KR20 BT-ICN11_XJ มหัศจรรย์ เกาหลี ซูวอน ฮวาดัม ล็อตเต้เวิล์ด 5 วัน พ.ย.

กำหนดการเดินทาง

 

วันที่แรก          กรุงเทพฯ - สนามบินกรุงเทพ

 

23.30 น.          พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 นำคณะเช็คอิน ณ เคาน์เตอร์ สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ (XJ) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยอำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

 

วันที่สอง          สนามบินอินชอน - เมืองควางจู - สวนพฤกษาศาสตร์ฮวาดัม - เมืองซูวอน

 

02.45 น.          ออกเดินทางสู่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้โดยเที่ยวบินที่XJ700(ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)

10.05 น.          เดินทางถึง สนามบินอินชอน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เวลาท้องถิ่นที่เกาหลีใต้ เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐเกาหลีใต้

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน เมนู บูลโกกิ

ออกเดินทางสู่ เมืองควางจู (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)

นำทุกท่านเดินทางสู่ฮวาดัม โบทานิก การ์เด้น หรือสวนป่าฮวาดัม ในขณะที่โซลมีจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงามตระการตา แต่เมื่อเดินทางออกไปนอกเมืองเพียงแค่สองชั่วโมงเศษ คุณจะพบกับสถานที่ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยไม่แพ้ทีไหน สวนที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามในทุกช่วงเวลาของปี แต่จะสวยที่สุดในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ภายในสวนมีทั้งหมด 17 ธีมด้วยกัน อาทิ สวนมอส สวนบอนไซ ป่าเบิร์ช และแหล่งที่อยู่อาศัยของหิ่งห้อย แต่ละโซนมีสัตว์ และพันธุ์ไม้นานาชนิด มีพืชแปลกใหม่ปลูกในประเทศมากกว่า 4,300 ชนิดกระจายอยู่ทั่วสวน ดื่มดำไปกับธรรมาชาติ และสีสันของฤดูใบไม้ร่วง ต้นเมเปิ้ล และต้นไม้อื่นๆ นานาพันธุ์ที่จะผลัดใบเปลี่ยนเป็นสีส้มสลับเหลืองแดงไปทั่วทั้งหุบเขา หากเดินไปตรงสะพานรูปหัวใจจะสามารถมองเห็นโมโนเรลที่กำลังแล่นผ่านธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เนื่องจากพื้นที่ในสวนเป็นเนินเขาซะส่วนใหญ่ โมโนเรลจึงเป็นตัวเลือกที่ยอมเยี่ยมสำหรับชมวิวรอบๆ ซึ่งมีทั้งหมด 3 เส้นทางด้วยกัน (ไม่รวมค่าโมโนเรล ประมาณ 4,000-8,000 วอน)

เส้นทางที่ 1 นั่งโมโนเรลจากสถานี 1 ไปยังสถานี 2 เป็นเส้นทางที่จะพาไปยังหอดูดาว เส้นทางกลับลงมาระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร และใช้เวลาประมาณ 60 นาที (ราคาผู้ใหญ่ 4,000 วอน / เด็ก 3,000 วอน)

เส้นทางที่ 2 นั่งโมโนเรลจากสถานี 1 ไปยังสถานี 3 เป็นเส้นทางที่จะพาไปยังพื้นที่สวนบอนไซ เส้นทางกลับลงมาระยะเวลาประมาณ 2 กิโลเมตร และใช้เวลาประมาณ 40 นาที (ราคาผู้ใหญ่ 6,000 วอน / เด็ก 5,000 วอน)

เส้นทางที่ 3 นั่งโมโนเรลไป-กลับ เส้นทางนี้จะพาไปรอบๆ สวนพฤกษศาสตร์ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที (ราคาผู้ใหญ่ 8,000 วอน / เด็ก 6,000 วอน)

เย็น                  บริการอาหารเย็น เมนู คัมจาทัง

จากนั้น            พักที่ SUWON KOREA TOURIST HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

 
 

วันที่สาม          คอสเมติค - สวนสนุกล็อตเต้เวิล์ด - ย่านอัพกูจอง - ถนนโรดิโอ - HOUSE OF DIOR (คาเฟ่ดิออร์) -GANGNAMDOL เค-สตาร์โร้ด - DIOR POP-UP STORE

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น            ออกเดินทางสู่ กรุงโซล (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที) เป็นเมืองหลวงและมหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ มีประวัติศาสตร์น่าสนใจ และเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยต่าง ๆ

                        นำท่านเลือกซื้อเครื่องสำอาง คอสเมติคเอาท์เลทศูนย์รวมเครื่องสำอางเกาหลีหลากหลายแบรนด์ หรือจะเป็นแบรนด์ JSM ของทางตัวร้านเองก็มีให้เลือกมากมาย อาทิ แสตมป์เซลล์ โบท็อกซ์ ครีมน้ำแตก ครีมหอยทาก และสินค้าอื่นๆ มีให้เลือกมากมาย

ผจญภัยใน สวนสนุกล็อตเต้เวิล์ดสวนสนุกในร่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเกาหลีอีกด้วย มีร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนของอาคารสวนสนุกโซนในร่มได้รับการออกแบบมาอย่างดี โครงสร้างภายในใช้หลังคาเป็นกระจกทั้งหมด ทำให้ถึงแม้จะอยู่ในร่ม แต่ก็ได้บรรยากาศแบบกลางแจ้งร่วมด้วย อยากมาสูบฉีดอะดรีนาลีนให้พลุ่งพล่าน ต้องไม่พลาดสวนสนุกล็อตเต้เวิล์ด แหล่งรวมเครื่องเล่นมันส์ๆ ที่จะพาไปเหินฟ้าท้าความเสียว รับรองสนุกตื่นเต้นสุดๆ ภายในสวนสนุกล็อตเต้เวิล์ดแบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ ได้แก่ โซนผจญภัย (Lotte World Adventure) โซนสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีเครื่องเล่นกว่า 22 ชนิด และยังเป็นพื้นที่สำหรับขบวนพาเหรด และการแสดงต่างๆ โซนเกาะเวทมนต์ (Magic Island) โซนสวนสนุกกลางแจ้งตั้งอยู่กลางทะเลสาบซอกชน รวมเครื่องเล่นไว้กว่า 17 ชนิด

กลางวัน           อิสระอาหารกลางวัน @ สวนสนุกล็อตเต้เวิล์ด เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

จากนั้น            เดินสายช้อปปิ้งบนถนนสายแบรนด์เนมที่ ย่านอัพกูจอง เป็นย่านที่น่าไปเดินเที่ยวมากๆ ของกรุงโซล ซึ่งที่นี่ถือเป็นย่านไฮโซของเกาหลีนั่นเอง บรรดาห้างร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ในย่านนี้จะเป็นแบรนด์ดังหรูหราระดับเวิล์ดคลาส โดยไฮไลท์ของย่านอัพกูจองจะอยู่บริเวณ ถนนโรดิโอส่วนสถานที่ที่ขาช้อปแบรนด์เนมไม่ควรพลาดนั้น “Galleria Department Store” ซึ่งเป็นห้างหรูหราแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนม และถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างโดดเด่น รวมถึงมีร้านค้าแบรนด์เกาหลีระดับ HI-END ตั้งยู่ด้วย ตลอดทั้งแนวถนนยังมีร้านขายสินค้าแฟชั่นจากดีไซเนอร์แนวหน้าของเกาหลีให้ได้เดินเลือกช้อปปิ้งอย่างจุใจ

                        ส่วนบรรดาสาวกเคป็อบนั้นต้องห้ามพลาด ถนนเค-สตาร์ โปรเจคของย่านคังนัมที่มีขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่หลงรักวัฒนธรรมเกาหลี และชื่นชอบศิลปิน “Hallyu Star”  ร้านค้าต่างๆ ที่อยู่บนถนนเส้นนี้จะมีสินค้าของไอดอลมากมายวางจำหน่ายเต็มทั้งสองข้างทาง หรือจะเลือกไปดื่มดำความหรูหราที่ HOUSE OF DIOR (Café Dior by Pierre Hermé)คาเฟ่สุดเรียบหรูแต่ดูแพงแห่งย่านอัพกูจอง ด้านล่างจะเปิดเป็น Flagship Store ขายสินค้าแฟชั่นของแบรนด์มากมาย ทั้งกระเป๋า รองเท้า น้ำหอม แว่นตา เป็นต้น ส่วนคาเฟ่นั้นจะอยู่ด้านบนชั้น 5 ของอาคาร มีเชฟคอยบริการทั้งอาหารคาวและหวาน รวมถึงเบเกอรี่หรือเครื่องดื่มต่างๆ ทั้งเซ็ต Afternoon Tea และเครื่องดื่ม Cocktails หลากหลายเมนู (ไม่รวมค่าเครื่องดื่มและอาหาร)

(หมายเหตุ: เนื่องจากบางช่วงเวลามีคนทั่วไปมาใช้บริการ HOUSE OF DIOR (Café Dior by Pierre Hermé) ค่อนข้างมาก ซึ่งบางครั้งอาจจะต้องทำการจองคิวมาก่อน หากท่านต้องการขึ้นไปด้านบนคาเฟ่ ท่านจะต้องทำการแจ้งพนักงานด้านล่างก่อน และจะต้องสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มอย่างน้อย 1 อย่าง/ท่าน ซึ่งถือเป็นข้อปฏิบัติพื้นฐานในการใช้บริการคาเฟ่ทุกแห่งในประเทศเกาหลี)

แวะป็อบอัพสโตร์ระดับโลกอย่าง DIOR POP-UP STORE(ถ่ายภาพด้านนอก) กลางย่านวัยรุ่นสุดฮิตซองซูดง อาคารด้านนอกถอดรูปแบบมาจาก 30 Montaigne ซึ่งเป็นร้าน Flagship Store เก่าแก่กลางกรุงปารีส โดยปรับให้มีความทันสมัยเข้ากับย่าน เลือกใช้วัสดุเหล็กแวววาว และกระจกเชื่อมกันเป็น Glass House ที่ดูหรูหรา ด้านนอกมีสวนดอกไม้สวยๆ ส่วนด้านในมีคาเฟ่เป็นตีมสวนกุหลาบ Granville บ้านเกิดของ มงซิเออร์ คริสเตียน ดิออร์

ค่ำ                    บริการอาหาเย็น เมนู บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

จากนั้น            พักที่ L’ART / JK BLOSSOM / BRIDGE / BERNUI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

 
 

วันที่สี่              ฮานึลพาร์ค - อเมทิส - สมุนไพรโสม - พระราชวังถ็อกซูกุง - ถนนเลียบกำแพงหิน ถ็อกซูกุง ทลดัม-กิล - พิพิธภัณฑ์สาหร่าย + ทำคิมบับ - ดิวตี้ฟรี - ย่านเมียงดง           

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้น            พาเที่ยว ฮานึลพาร์ค สวนสาธารณะที่ถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่ฝังกลบขยะ บนระดับความสูง 98 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล สวนจึงตั้งอยู่บนเนินเขาและสูงที่สุดในบรรดาสวนทั้ง 5 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในรั้วของสวนสาธารณะเวิล์ดคัพ ตรงกลางของสวนฮานึลจะมีจุดชมวิว มีลักษณะเป็นตะแกรงเหล็กครึ่งวงกลมสีดำ สามารถเดินขึ้นไปด้านบนเพื่อถ่ายวิวทุ่งหญ้าได้ (ไม่รวมค่ารถรับ-ส่ง)

                        มองจากจุดชมวิวลงไปจะเห็นเป็นเนินทุ่งดอกหญ้าไกลสุดสายตา พอสายลมพัดผ่านดอกหญ้าเหล่านั้นก็จะปลิวไสวไปตามสายลมหนาว บนเนินเขาริมแม่น้ำฮันสุดโรแมนติก นอกจากมีทุ่งดอกหญ้าสวยๆ ให้ถ่ายรูปแล้ว สวนฮานึลยังมีพิกัด Instagrammable Spot สุดฮิตที่ใครๆ ก็ต้องไปถ่ายรูปอีกหลายจุด ไม่ว่าจะเป็น สวนดอกคอสมอส ที่กำลังบานอวดโฉมอวดสีสัน ทุ่งหญ้าพิ้งค์มูลี่ สีชมพูน่ารักสุดแสนโรแมน ดูอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศลมหนาวที่พัดผ่าน ทุ่งดอกโคเชีย พีชตระกูลหญ้าทรงกลมสุดน่ารัก เปลี่ยนสีจากสีเขียวไปเป็นสีแดงส้มเฉพาะในฤดูใบไม้ร่วงเท่านั้น

นำท่านชม โรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค งามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ และชศูนย์สมุนไพรโสมราชาแห่งมวลสมุนไพร ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาว ชาวเกาหลีนำมาใช้รักษา และดูแลสุขภาพเป็นเวลานานกว่า 2,000 ปี

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน เมนู บิบิมบับ

เยือนหนึ่งในห้าวังหลวงของกรุงโซล พระราชวังถ็อกซูกุง ที่มีขนาดเล็กที่สุดในบรรดาวังอื่นๆ ตั้งอยู่บนย่านใจกลางเมืองที่แสนคึกคัก แต่กลับเป็นเพียงพระราชวังแห่งเดียวที่ถูกล้อมรอบไปด้วยอาคารสไตล์ตะวันตก เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้พระราชวังแห่งนี้ยิ่งขึ้นไปอีก มีความเป็นเกาหลีที่แอบซ่อนกลิ่นอายความเป็นตะวันตกเอาไว้ แม้พื้นที่จะขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ด้านในมีพระตำหนักเก่าแก่ และพระที่นั่งสวยงามให้เดินชมได้ไม่เบื่อ

เดินเล่นบนถนน ถนนเลียบกำแพงหิน ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามยามฤดูใบไม้เปลี่ยนสีของเกาหลี ถนนสายนี้มีชื่อว่า ถ็อกซูกุง ทลดัม-กิลขนาบอยู่ข้างๆ กำแพงพระราชวังยาวประมาณ 1 กิโลเมตร ทอดยาวจากพระราชวังถ็อกซูไปจนถึงโรงละครชองดงตามแนวโค้งของถนน ขนานกับแนวกำแพงหินสีน้ำตาลเทาสวยงาม ชมวิวต้นแปะก๊วยสีเหลืองที่ปลูกเรียงรายเลาะเลียบรั้ววัง บรรดาใบไม้ที่อยู่บนต้นไม้ริมสองฝั่งจะเปลี่ยนเป็นสีเหลือง สีแดง สีส้ม และสีน้ำตาล ผลัดใบเปลี่ยนสีไปตลอดเส้นทาง ทำให้ถนนสายนี้มีทัศนยภาพสุดโรแมนติก จึงเป็นที่มาของชื่อ ถนนสายโรแมนติก ผู้คนจึงนิยมมาเที่ยวช่วงใบไม้กำลังร่วงโรย ถนนสายนี้ยังเป็นจุดถ่ายทำซี่รี่ย์ดัง Goblin ในฉากที่พระเอกและนางเอกเจอกันครั้งแรกอีกด้วย

ชมขั้นตอนการทำสาหร่ายเกาหลี พิพิธภัณฑ์สาหร่ายต้นกำเนิดของการผลิตสาหร่าย พร้อมทั้งลิ้มลองรสชาติสาหร่ายของเกาหลีแบบดั้งเดิม ซึ่งสามารถเลือกซื้อเป็นของฝากได้ และ เรียนรู้การทำคิมบับ ข้าวห่อสาหร่ายเกาหลี เมนูเบสิคสุดๆ เป็น Street Food ที่นิยมมากของเกาหลี พิเศษ !! ใส่ชุดประจำชาติเกาหลี “ฮันบก” และเก็บภาพเป็นที่ระลึก และช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ดิวตี้ฟรี พบกับแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก และสถานที่สำหรับการช้อปปิ้งที่มีการบริการแบบครบวงจร แหล่งรวมสินค้าแบรนด์หรูทั้งน้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา มีหลากหลายแบรนด์ดังให้เลือกซื้อมากมาย

เอาใจขาช้อปทั้งหลายพาตะลุย ย่านเมียงดงแหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆ ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สวรรค์ของสาวนักช้อป สามารถเลือกซื้อเลือกหาสินค้านานาประเภทได้ตามใจชอบ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง และอื่นๆ อีกมากมาย รวมเอาไว้แทบทุกแบรนด์ที่มีอยู่ในเกาหลี ราคาของสินค้าจะเท่ากัน ต่างกันที่ของแถมว่าร้านไหนให้เยอะกว่ากันเท่านั้น

เสน่ห์อีกอย่างของที่นี่คือ STREET FOODสองข้างทางเต็มไปด้วยรถเข็นที่ขายของกินจำพวก เครันปัง เค้กไข่สไตล์เกาหลีแสนอร่อย ล็อบสเตอร์ย่างชีส กุ้งตัวใหญ่สดรสหวาน ย่างบนเตาร้อนๆ โรยหน้าด้วยชีสแบบเข้มข้น หอยเชลล์อบชีส หอยไซส์ใหญ่ย่างเนยโรยทับด้วยชีส ครัวซองค์ปลา ขนมอบเนื้อนุ่มคล้ายแพนเค้กรูปปลามีหลากหลายไส้ให้เลือก ต็อกบกกิ แป้งราดซอสสีแดงรสจัด โอเด้ง แผ่นแป้งพับเสียบไม้รสชาติคล้ายลูกชิ้นปลา โฮต็อก ขนมแป้งแพนเค้กหนานุ่มสอดไส้น้ำตาลหรือน้ำผึ้ง ออมุก ลูกชิ้นปลาบดเสียบไม้ ทวิกิม เมนูผัก และอาหารทะเลชุบแป้งทอด มันหวาน หรือของทอดต่างๆ ล้วนมีให้ลองชิมได้รสชาติแบบคนเกาหลีแท้ๆ

ค่ำ                    อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

จากนั้น            พักที่ L’ART / JK BLOSSOM / BRIDGE / BERNUI HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

 

วันที่ห้า            สมุนไพรฮอตเกนามู - น้ำมันสน - โซลทาวเวอร์ - ซุปมาร์เก็ตละลายเงินวอน - สนามบินอินชอน - กรุงเทพฯ

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น            นำชม RED PINEผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสนเข็มแดง มีสรรพคุณช่วยล้างพิษระบบเลือดให้สะอาด เพิ่มภูมิต้านทานร่างกายให้แข็งแรง และช่วยรักษาสมดุลในร่างกาย และนำชม ศูนย์สมุนไพรฮ็อกเกนามูเป็นสมุนไพรที่ช่วยบำรุงตับ ล้างตับ ทำให้ตับแข็งแรง สามารถรับประทานได้ทุกเพศทุกวัย แม้ว่าไม่ได้เป็นโรคอะไรเลย ทุกส่วนของฮ็อกเก็ตนามู กิ่ง ก้าน ใบ เป็นสมุนไพรได้หมด แต่ส่วนที่ดีที่สุดคือเมล็ดแก่ช่วยถอนพิษสุราได้อย่างยอดเยี่ยม

                        ชมวิวมุมกว้างแบบพาโนราม่าบนยอดเขานัมซาน โซลทาวเวอร์จุดเด่นอันสวยงามของกรุงโซลที่มองเห็นได้จากที่ไกลๆ โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หอคอยแห่งนี้จะเปิดไฟ LED หลากสีสัน ซึ่งสีไฟเหล่านี้บ่งบอกถึงสภาพอากาศในแต่ละวัน ซึ่งทัศนียภาพอันสวยงามด้านบนมาพร้อมกับบรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆ กิจกรรมยอดนิยมสำหรับบรรดาคู่รักจึงหนีไม่พ้นการคล้องใจไว้ที่กุญแจLove Key Ceremony บริเวณระเบียงเหล็กเป็นจุดที่ให้คู่รักมาเขียนข้อความ และชื่อของคู่ตัวเองลงบนแม่กุญแจหลากสี กิมมิคน่ารักๆ ที่ทำให้หอคอยแห่งนี้ กลายเป็นสถานที่เดตสุดฮิตอีกแห่งหนึ่งในเกาหลี (ไม่รวมรถรรับ-ส่ง ค่าขึ้นลิฟท์ และกิจกรรมคล้องกุญแจ)

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน เมนู บูเดจิเก

แวะซื้อของฝาก ซุปเปอร์มาเก็ตละลายเงินวอนมีขนมเกาหลีหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นมาม่าเผ็ดเกาหลี สาหร่าย นมกล้วย เยลลี่ยาคูลท์ ขนมธัญพีช บิสกิต เวเฟอร์เอ็กซ์ไฟว์ เรียลบราวนี่ และ เปเปโร่ เป็นต้น

ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

16.25 น.          ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิโดยเที่ยวบินที่XJ709(ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)

20.00 น.           เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

****ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่ะ ****

 
 

อัตราค่าบริการ

วันเดินทาง

ผู้ใหญ่

จอยแลนด์

พักเดี่ยว

03 – 07 พฤศจิกายน 2566

22,999

12,999

5,000

24 – 28 พฤศจิกายน 2566

22,999

12,999

5,000

 

อัตราค่าบริการนี้รวม

1.      ตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ (ไม่สามารถสะสมไมล์ได้)

2.      ที่พักโรงแรมตามรายการระบุ พักห้องละ 2-3ท่าน

3.      ค่าระวางนํ้าหนักกระเป๋าตามที่สายการบินกำหนด

4.      ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ

5.      น้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด

6.      ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ และค่ารถโค้รับ-ส่ง ตามรายการระบุ

7.      ภาษีน้ำมัน และภาษีตั๋วทุกชนิด สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่ม หากสายการบิน ปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

8.      ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เงื่อนไขต้องเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด)

เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัว และไม่คุ้มครองโรคประจําตัวของผู้เดินทาง

 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1.   ค่าธรรมเนียมออกหนังสือเดินทางไทย หรือค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างชาติ (หากมีการเรียกเก็บเพิ่ม)

2.      ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

3.      ค่าส่วนต่างนํ้าหนักกระเป๋าเดินทาง กรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด

4.      ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยธรรมชาติ การประท้วง การก่อจลาจล การนัดหยุดงาน ซึ่งอยู่นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ

5.      ค่าใช้จ่ายส่วนเกิน หากหน่วยงานรัฐบาลไทย/เกาหลี มีการปรับเปลี่ยนข้อกําหนดเกี่ยวกับการกักตัว หรือขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม

6.      ค่าตรวจ RT-PCR ก่อนเดินทาง 72ชั่วโมง หรือ ATK ก่อน 48 ชั่วโมง ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทยพร้อมหนังสือรับรอง

7.      ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น พนักงานขับรถ ผู้ช่วยคนขับรถ (บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศ) 1,700บาท / ทริป / ลูกทัวร์ 1ท่าน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บที่ สนามบินก่อนเช็คอิน ในวันที่เดินทาง

8.      ค่าบริการลงทะเบียน K-ETA ในการเข้าประเทศเกาหลี ค่าบริการครั้งละ 500บาท / ลูกทัวร์ 1ท่าน (หากลงทะเบียนไม่ผ่าน บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนค่าธรรมเนียมทุกกรณี)




Visitors: 816,288