DADVZ0423 ซุปตาร์ Go to Shopping in Danang 4 วัน ก.ย.-ต.ค.

กำหนดการเดินทาง

 

วันแรก            ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง

 

13.00 น.          สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประตูทางเข้าหมายเลข 3-4 เคาน์เตอร์ G สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ (VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่านและนำท่านโหลดสัมภาระ

15.50 น.          ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง ประเทศเวียดนาม โดย สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ (VZ) เที่ยวบินที่ VZ962

17.30 น.          เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติดานังประเทศเวียดนาม ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร และรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่ร้านอาหาร

เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

ที่พัก                โรงแรม Aria Grand Hotel,Santa Luxury Hotel ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

 

วันที่สอง         เมืองดานัง - หมู่บ้านกั๊มทาน - เมืองโบราณฮอยอัน - ล่องเรือกระด้ง - หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน - สะพานมังกร


 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

                        จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านกั๊มทานสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในเมืองฮอยอัน ภายในจะเป็นสวนมะพร้าวและมีแม่น้ำล้อมรอบ ในช่วงสมัยสงครามนั้นจะเป็นที่พักของเหล่าทหารหาญ ในปัจจุบันอาชีพหลักของคนที่นี่จะประกอบอาชีพทำประมงเป็นหลัก หลังจากนั้นนำท่านทำกิจกรรม ล่องเรือกระด้งท่านจะได้รับชมวัฒนธรรมอันสวยงามของชาวท้องถิ่น และระหว่างที่ล่องเรือกระด้งอยู่นั้นชาวบ้านที่นี้ก็จะมีการขับร้องพลงพื้นเมือง และนำไม้พายเรือมาเคาะเพื่อประกอบเป็นจังหวะดนตรี (ค่าทิปสำหรับคนพายเรือกระด้ง 40-50 บาท หรือแล้วแต่ท่านพึงพอใจ)

                        นำท่านเดินทางสู่เมืองโบราณฮอยอัน นำชม บ้านเลขที่ 101 นับเป็นบ้านที่เก่าแก่และอยู่ในสภาพสมบูรณ์สวยงามที่สุดในเมืองฮอยอัน บ้าน 2 ชั้นที่โดดเด่นทางสถาปัตยกรรม ภายในถูกแบ่งสัดส่วนการใช้งานไว้อย่างลงตัวตามแบบฉบับชาวจีนดั้งเดิม ได้แก่ ห้องสมุด ห้องรับแขก และห้องครัว เป็นบ้านประจำตะกูล Tan Ky ถูกสร้างมานานกว่า 75 ปี และตกทอดกันมาถึง 5 รุ่น

เที่ยวชม สะพานญี่ปุ่น (Japanese Covered Bridge) ถูกสร้างขึ้นมาแล้วกว่า 400 ปี สะพานมีลักษณะโค้งแบบสถาปัตยกรรมญี่ปุ่น หลังคามุงกระเบื้องสีเขียวและเหลืองเป็นคลื่นสวยงาม เดินเข้าไปกลางสะพานนำท่านสักการะ ศาลกวนอูและเมื่อข้ามสะพานมายังอีกฝั่งหนึ่ง ท่านจะพบเห็นบ้านเรือนเก่าแก่สไตล์ญี่ปุ่นแท้ที่ทาสีเหลืองทั้งเมืองอย่างเป็นเอกลักษณ์ ตลอดทางเดินจะมีร้านค้าขายของที่ระลึกมากมายริมสองฝั่งถนนให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกชมตามอัธยาศัย เดินเข้ามาไม่ไกลจากสะพานญี่ปุ่นจะพบกับ วัดฟุกเกี๋ยน หรือสมาคมชาวจีนที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดของเมืองฮอยอัน เป็นศูนย์รวมของชาวจีนที่อพยพเข้ามาในช่วงปี พ.ศ.2388-2428 จะเห็นได้จากบ้านเก่าแก่ประจำตระกูลกว่า 20 หลัง ปัจจุบันใช้เป็นที่พบปะของคนหลายรุ่น และเป็นศูนย์กลางของการเที่ยวชมเมืองโบราณฮอยอัน จุดเด่นอยู่ที่งานไม้แกะสลัก ลวดลายสวยงาม ท่านสามารถทำบุญต่ออายุโดยพิธีสมัยโบราณคือ การนำธูปที่ขดก้นหอยมาจุดไหว้ขอพร เพื่อเป็นสิริมงคล

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่าน ช้อปปิ้งร้านยางพารา

นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านแกะสลักหินอ่อน ที่นี่นับเป็นหนึ่งในงานหัตกกรมศิลปะของประเทศเวียดนามภายในท่านจะได้พบกับงานเกะสลักที่ล้วนประดิษฐ์ด้วยมือจากช่างหลากหลายแขนงและอิสระให้ท่านได้เลือกชมงานหัตศิลป์ภายในตามอัธยาศัย

นำท่านชม สะพานมังกร สะพานข้ามแม่น้ำสายหลักของเมืองอย่าง “แม่น้ำฮาน”ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญด้านเศรฐกิจ และกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองดานัง เป็นสัญลักษณ์ของการฟื้นฟูประเทศและเศรษฐกิจ เปิดใช้ครั้งแรกในวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 เพื่อฉลองครบรอบ 38 ปีของอิสรภาพเมืองดานัง ห่างจากสะพานมังกรไม่ไกลนักท่านสามารถเดินไปยัง สะพานแห่งความรัก สะพานที่ถูกตกแต่งด้วยเสารูปหัวใจทอดยาวลงสู่แม่น้ำฮานเมื่อเดินลงไปท่านจะสามารถเห็นวิวของสะพานมังกรได้อย่างสวยงาม รวมไปถึงในบริเวณนั้นจะมี รูปปั้นปลามังกรพ่นน้ำที่ถือได้ว่าเป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองดานังเคียงคู่ไปกับสะพานมังกร อิสระท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

ที่พัก                โรงแรม Aria Grand Hotel,Santa Luxury Hotel ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

 
 
 

วันที่สาม        ร้านเยื่อไม้ไผ่ - บานาฮิลล์ - สะพานโกเด้นบริดจ์ - อุโมงค์เก็บไวน์ - สวนดอกไม้ - โซนจัตุรัสแห่งดวงดาว - สวนสนุก The Fantasy Park - ร้านหยก - ชมโชว์แสง สี เสียง  

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม ร้านเยื่อไม้ไผ่ร้านของฝากที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศเวียดนาม มีสินค้าขายมากมายไม่ว่าจะเป็น หมอน ถุงเท้า ผ้าเช็ดตัว ส่วนใหญ่แล้วจะผลิตมาจากเยื้อไม้ไผ่ทั้งหมด อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย

นำท่านสู่เมืองตากอากาศขึ้นชื่อแห่งดานัง บานาฮิลล์ตั้งห่างจากเมืองดานังออกไปประมาณ 40 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทาง 40-50 นาที บานาฮิลล์เป็นหล่งท่องเที่ยวตากอากาศมาตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยได้เกิดแนวคิดการสร้างบ้านพักและโรงแรมจากชาวฝรั่งเศสในสมัยอาณานิคมตั้งแต่ปี1919หลังจากจบสงครามฝรั่งเศสได้พ่ายแพ้และเดินทางออกจากเวียดนามเพื่อกลับประเทศทำให้บานาฮิลล์ถูกทิ้งร้างมาเป็นเวลานานปัจจุบันรัฐบาลเวียดนามได้กลับมาบูรณะเป็นเมืองท่องเที่ยวตากอากาศแห่งนี้อีกครั้งในปี2009 พร้อมกับได้มีการสร้างกระเช้าลอยฟ้า

นำท่านเดินชม สะพานโกลเด้นบริดจ์ (Golden Bridge) สะพานลอยฟ้าในอุ้งมือยักษ์ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่พึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมได้ไม่นานมานี้ มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 1,400เมตร ความยาว 150 เมตร โค้งไปตามแนวเขา จุดเด่นคือสะพานถูกทอดผ่านอุ้งมือหินขนาดยักษ์สองมือ ผู้ออกแบบจะทำให้รู้สึกราวกับว่ากำลังเดินอยู่บนเส้นด้ายสีทองที่ทอดอยู่ในหัตถ์ของเทพ อิสระให้ท่านได้ถ่ายภาพและชมวิวทิศทัศน์

อุโมงค์เก็บไวน์ บนยอดเขาบานาฮิลล์ เป็นสถานที่เก็บไวน์ที่มีความลึกลงไปถึง 100 เมตร ภายในอุโมงค์ จะมีอุณหภูมิอยู่ที่ 16 ถึง 20 องศา ว่ากันว่าเป็นอุณหภูมิที่ดีสำหรับการบ่มไวน์ สถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่า “Debay Wine Cellar” ออกแบบโดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศษ และสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1923 สมัยล่าอาณานิคมของฝรั่งเศส *ราคาทัวร์ไม่รวมค่าเข้าอุโมงค์เก็บไวน์ ตั้งแต่วันที่ 9/5/2566 บานาฮิลล์ประกาศเก็บค่าเข้าอุโมงค์เก็บไวน์โดยจะได้ชิมไวน์ท่านละ 1 แก้ว ตามรายละเอียดด้านล่าง*

นำท่านเดินชม สวนดอกไม้ LE JARDIN DAMOURสวนดอกไม้สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีดอกไม้ หลากหลายพันธุ์ถูกจัดเป็นสัดส่วนอย่างสวยงาม ที่มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ให้ท่านได้เลือกถ่ายได้ตามใจชอบ

ได้เวลาสมควร นำท่านนั่งกระเช้าลงจากบานาฮิลล์

นำท่านเดินทางชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมโซนใหม่ของบานาฮิลล์โซนจัตุรัสแห่งดวงดาวเปรียบเสมอการเดินทางสู่อาณาจักรแห่งดวงดาวที่มีเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างอาณาจักรแห่งดวงจันทร์และอาณาจักรแห่งดวงอาทิตย์ถนนที่แสนงดงาม

กลางวัน           เพื่อความสะดวกในการเดินเที่ยวชม อิสระอาหารตามอัธยาศัย

หมายเหตุ : หากต้องการทานบุฟเฟต์นานาชาติบนบานาฮิลล์ กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนเดินทาง ราคา 590 บาท/ท่าน

จากนั้นนำทุกท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งตำนานและจินตนาการของการผจญภัยที่ สวนสนุก The Fantasy Park(ราคาทัวร์รวมค่าเครื่องเล่นภายในสวนสนุกทุกเครื่องเล่น ยกเว้นพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง และเครื่องเล่นที่ใช้ระบบหยอดเหรียญ)เครื่องเล่นในสวนสนุกของบานาฮิลล์ มีหลากหลายรูปแบบมีให้ท่านเลือก อาทิ เช่น โรงภาพยนต์ 4D โลกของไดโนเสาร์ รถไฟเหาะแมงมุมที่ชวนให้ทุกท่านระทึกขวัญไปกับเครื่องเล่น รถราง บ้านผีสิง และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านช้อปปิ้งให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกภายในสวนสนุกอีกด้วย

อิสระเล่น รถราง หรือ Alpine coasterเครื่องเล่นขึ้นชื่อของประเทศเวียดนาม เป็นรถไฟเหาะขนาดเล็ก ไม่อันตรายและไม่หวาดเสี่ยวจนเกินไป เป็นรถไฟเหาะที่บังคับด้วยมือ จะไปช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับการควบคุมของเราเอง โดยตัวรถจะสามารนั่งได้ 2 ท่าน หรือจะนั่งท่านเดียวก็ได้ (การเล่นรถไฟเหาะไม่อนุญาตให้นำกล้อง หรือมือถือขึ้นมาถ่ายภาพ ทางเจ้าหน้าที่จะมีจุดบริการถ่ายภาพ 2 จุด ท่านสามารถเลือกซื้อภาพตนเองไว้เป็นที่ระลึกได้ในราคาประมาณ 60,000 ดอง ณ จุดบริการนักท่องเที่ยว)

นำท่านนั่งกระเช้าลงจากบานาฮิลล์

นำท่าน ช้อปปิ้งร้านหยก อัญมณี ให้ท่านเลือกซื้อและชมตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านชม เพื่อชมโชว์แสง สี เสียง ณ เมืองดานัง ชมโชว์พื้นเมืองแต่ละโชว์ เช่น

โชว์ภาพลวงที่สื่อถึงภูเขาหมีเชินสถานที่ลึกลับที่จะทำให้ผู้รับชมนึกถึงประวัติศาสตร์ของชนพื้นเมือง Champa

โชว์เสียงกลองกลองที่ได้การรับการยกย่องว่าเป็นเครื่องรางที่สามารถสื่อสารกับสวรรค์ การตีกลองแต่ละครั้งเหมือนได้ยินเสียงเงิน คนเวียดนามเชื่อว่าเป็นเสียงที่สื่อ ถึงการนำพาโชคลาภมาให้แก่ครอบครัว

                      โชว์การแสดงนกยูงรำแพนหางคนเวียดนามเชื่อว่านกยงเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ เป็นร่างทรงของ ฟีนิกซ์ มีขน

                        ที่มีสีสันสวยงาม เป็นสัญลักษณ์ของศิริมงคล

เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

ที่พัก                โรงแรม Aria Grand Hotel,Santa Luxury Hotel ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

 

วันที่สี่             วัดลินห์อึ๋ง -หาดหมีเคว - ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง  - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ วัดลินห์อึ๋งเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดของเมืองดานัง ภายในวิหารแห่งนี้เป็นสถานที่บูชาเจ้าแม่กวนอิมและเทพเจ้าองค์ต่างๆ ตามความเชื่อของชาวพื้นเมืองแถบนี้ นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นปูนของเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ มีความสูงถึง 67 เมตร ซึ่งตั้งอยู่บนฐานดอกบัวกว้างถึง35 เมตร มีความเชื่อที่ว่าคอยปกปักรักษาและคุ้มครองชาวประมงยามที่ออกไปหาปลานอกชายฝั่ง วัดแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีคนให้ความเคารพและเข้ามาสักการะเป็นจำนวนมาก

นำท่านเดินทางสู่ หาดหมีเควเป็นชายหาดที่สวยที่สุดในเมืองดานัง มีแนวโค้งตามลักษณะภูมิประเทศของเวียดนาม จากนั้นนำท่าน จิบกาแฟพื้นเมืองของเวียดนาม

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

                        (แจกขนมปังเวียดนามให้แก่ทุกท่านที่สนามบินท่านละ 1 ชิ้นก่อนออกเดินทาง)

                        ได้เวลาอันสมควรนำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดานัง เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย

18.10 น.          เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสายการบินเวียดเจ็ทแอร์ (VZ)เที่ยวบินที่ VZ963

19.50 น.          เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

**** ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่ะ ****

 
 

          อัตราค่าบริการ

วันเดินทาง

ราคาผู้ใหญ่

พักเดี่ยว

 

   

1 – 4 กันยายน 2566

10,888

3,500

2 – 5 กันยายน 2566

10,888

3,500

8 – 11 กันยายน 2566

9,888

3,500

14 – 17 กันยายน 2566

9,888

3,500

15 – 18 กันยายน 2566

9,888

3,500

16 – 19 กันยายน 2566

9,888

3,500

21 – 24 กันยายน 2566

10,888

3,500

22 – 25 กันยายน 2566

10,888

3,500

23 – 26 กันยายน 2566

10,888

3,500

28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566

10,888

3,500

29 กันยายน – 2 ตุลาคม 2566

10,888

3,500

30 กันยายน – 3 ตุลาคม 2566

10,888

3,500

5 – 8 ตุลาคม 2566

11,888

3,500

6 – 9 ตุลาคม 2566

11,888

3,500

7 – 10 ตุลาคม 2566

11,888

3,500

12 – 15 ตุลาคม 2566 วันคล้ายวันสวรรคต รัชกาลที่ 9

12,888

3,500

14 – 17 ตุลาคม 2566

12,888

3,500

19 – 22 ตุลาคม 2566

12,888

3,500

20 – 23 ตุลาคม 2566 วันปิยมหาราช

12,888

3,500

21 – 24 ตุลาคม 2566 วันปิยมหาราช

12,888

3,500



อัตราค่าบริการนี้รวม

1.      ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน

2.      ค่ารถโค้ชปรับอากาศ

3.      โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง)

4.      ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการที่ระบุ 

5.      ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ 

6.      ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)

7.      ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % (เฉพาะค่าบริการ)

8.      ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (เฉพาะค่าบริการ)

 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1.   ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่าง ๆ ที่มิได้ระบุในรายการ

2.   ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเวียดนามสำหรับคนไทย กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากทางเวียดนามได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศเวียดนามไม่เกิน 30 วัน)

3.   ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเวียดนามสำหรับชาวต่างชาติ ที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศเวียดนาม

4.      ค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม กรณีไม่ใช่คนไทย 1,500 บาท/ท่าน

5.   ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้น ๆ กำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน

6.      ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว

7.      ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, 1,500 บาท/ท่าน/ทริป

8.      ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน

Visitors: 816,203