BT-IST54_TK มหัศจรรย์ TURKIYE บินตรงสู่อิสตันบูล NEW YEARS 2024 8 วัน ปีใหม่

กำหนดการเดินทาง

 

วันแรก            สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ - อิสตันบูล ตุรเคีย        

 

20.00 น.          พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์เคาน์เตอร์ U ประตู 9

Turkish Airlines (TK)โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

23.15 น.          ออกเดินทาง สู่ประเทศตุรเคียเมืองอิสตันบูล โดยเที่ยวบินที่ TK 69              

(รบกวนตรวจสอบไฟล์ทบินและเวลาบินด้านท้ายตารางอีกครั้ง)

 

วันที่สอง          อิสตันบูล - พระราชวังทอปกาปึ - ฮิปโปโดรม - บลูมอสก์ - ฮายาโซฟีอา - ตลาดแกรนด์บาซาร์ - จุดชมวิว Pierre loti hill - ย่าน Balat 

 

06.10 น.          เดินทางถึง ท่าอากาศยานอิสตันบูล สนามบินแห่งใหม่ของ ประเทศตุรเคีย พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่ตุรเคียช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง) เมืองอิสตันบูลเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในประเทศตุรเคีย ตั้งอยู่บริเวณช่องแคบบอสฟอรัส ซึ่งทำให้อิสตันบูลเป็นเมืองสำคัญเพียงเมืองเดียวในโลก ที่ตั้งอยู่ใน 2 ทวีป คือ ทวีปยุโรป (ฝั่ง Thrace ของบอสฟอรัส) และทวีปเอเชีย (ฝั่งอานาโตเลีย)

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

จากนั้น            ชมพระราชวังทอปกาปึ(Topkapi Palace)อันเป็นพระราชวังที่ประทับของสุลต่านมานานกว่า 3 ศตวรรษ สร้างโดย 'จักรพรรดิเมห์เม็ตผู้พิชิต'(MEHMET THE CONQUEROR)ในอดีตพระราชวังทอปกาปึเคยเป็นสถานที่ฝึกขุนนางทหารรับใช้ของสุลต่านชาวตุรกีโดยการนำการจัดทัพแบบยุโรปมาใช้ปัจจุบันพระราชวังทอปกาปึกลายเป็นพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติที่ใช้เก็บมหาสมบัติอันล้ำค่าอาทิ เช่น เพชร 96 กะรัต กริชทองประดับมรกต เครื่องลายครามจากจีน หยก มรกต ทับทิม และเครื่องทรงของสุลต่าน

จากนั้น            ชมจัตุรัสสุลต่านอาห์เหม็ด(Sultanahmed Complex)หรือที่มีชื่อเรียกมาแต่โบราณว่า ฮิปโปโดรม (Hippodrome)ซึ่งย่านแห่งนี้แต่เดิมเป็นจุดศูนย์กลางของเมืองในยุคไบแซนไทน์และใช้เป็นลานกว้างสำหรับแข่งกีฬาขับรถม้า แต่ในปัจจุบันเหลือเพียงร่องรอยจากอดีตที่มีแค่ลานและเสาโบราณอีก 3 ต้น คือ เสาโอเบลิสก์แห่งกษัตริย์เธโอโดเชียส (Theodosius Obelisk) ต้นที่ 2 เรียกกันทั่วไปว่า เสางู (Bronze Serpentine Column) เสาต้นที่ 3 มีชื่อว่า เสาคอนสแตนติน (Column of Constantine)

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น            ชมสัญลักษณ์ของเมืองนครอิสตันบูล“บลูมอสก์” (Blue Mosque) สุเหร่าสีน้ำเงินสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเมื่อเดินทางมาเยือนเมืองอิสตันบูล มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าสุเหร่าสุลต่านอาห์เมตที่ 1 (Sultan ahmet I) ซึ่งวิหารเซนต์โซเฟียได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 7 ของสิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคกลาง สุเหร่าแห่งนี้ประดับด้วยกระเบื้องอัซนิค บนกำแพงชั้นในที่มีสีฟ้าสดใสลายดอกไม้ต่างๆเช่น กุหลาบ ทิวลิป คาเนชั่น ฯลฯ โดยหันหน้าเข้าวิหารเซนต์โซเฟียเพื่อประชันความงามกันคนละฝั่ง มีพื้นที่ให้ละหมาดกว้างขว้าง ปัจจุบันเปิดให้เข้าไปทำละหมาด 24 ชั่วโมง

นำท่านชม       ฮายาโซฟีอา (Hagia Sophia)เดิมเคยเป็นโบสถ์ของคริสต์ศาสนา ต่อมาถูกเปลี่ยนเป็นสุเหร่า ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ ฮายาโซฟีอาเคยเป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมานานเกือบพันปี ด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรม และศิลปกรรมทั้งภายนอกและภายใน ฮายาโซฟีอาจึงสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ถึง 3 ล้านคนต่อปี และเป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากที่สุดในตุรเคียเลยทีเดียว เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ฮายาโซฟีอาก็ได้กลับไปเป็นมัสยิดอีกครั้ง แต่ยังสามารถเข้าชมได้ดังเดิม

เดินทางสู่         ตลาดในร่ม (Kapali Carsisi หรือ Covered Bazaar) หรือ แกรนด์บาซาร์ (Grand Bazaar)เป็นตลาดเก่าแก่ สร้างครั้งแรกในสมัยสุลต่านเมห์เม็ดที่ 2 ตลาดนี้กินเนื้อที่กว่า 2 แสนตารางเมตรประกอบด้วยร้านค้ากว่า 4,000 ร้าน

จากนั้น            นำท่านสู่ จุดชมวิว Pierre loti hill ที่เมื่อมองออกไปจะเห็นวิวแม่น้ำอันสวยงามรวมถึงจะได้เห็นวิวทิวทัศน์มุมสูงของเมืองอิสตันบลูได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีร้านชาตุรเคีย ร้านขนมให้ท่านลิ้มลองถ่ายรูปตามอัธยาศัย (ให้ท่านลิ้มลองชาตุรกีแท้ๆ ท่านละ 1 แก้ว)

จากนั้น           เพลิดเพลินย่าน บารัต(Balat)เมืองแห่งสีสันของอิสตันบูล สัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยบ้านเก่าแก่หลากหลายสีสัน ร้านคาเฟ่สุดชิคที่ให้ท่านได้ถ่ายรูปอาตๆได้หลากหลายมุมรวมถึงชมวิหารสไตล์กรีก สุเหร่า โบสถ์ พิพิธภัณฑ์ Chora Museum  ให้ท่านได้เดินเล่นชมความสวยงามและอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ค่ำ                    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

ที่พัก                ROYAL STAY HOTEL ระดับ 5 ดาวตุรเคีย หรือเทียบเท่ามาตรฐานของตุรเคีย เมืองอิสตันบูล

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่สาม          พระราชวังโดลมาบาห์เช่ - ช่องแคบบอสพอรัส - เมืองชานัคคาเล่      

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน ชมพระราชวังโดลมาบาห์เช่ (Dolmabahce Palace)ซึ่งสร้างเสร็จในสมัยของสุลต่านอับดุลเมจิตซึ่งทรงคลั่งไคลความเป็นยุโรปอย่างที่สุดทรงมีพระประสงค์จะให้พระราชวังแห่งนี้เป็นที่ประทับแห่งใหม่แทนพระราชวังทอปกาปึ เน้นความหรูหราอลังการสะท้อนความเป็นสถาปัตยกรรมแบบยุโรปที่เด่นชัด ด้านหน้าพระราชวังมีหอนาฬิกาใหญ่สไตล์บาร็อกตั้งตระหง่าน ขณะที่ตัวพระราชวังนั้นงดงามด้วยศิลปะแบบนีโอคลาสสิก ลูกกรงบันไดยังตกแต่งด้วยแก้วเจียระไน ห้องโถงใหญ่ประดับ

จากนั้น            นำท่านล่องเรือช่องแคบบอสพอรัส(Bosporus Strait)ซึ่งเป็นช่องแคบที่เชื่อมทะเลดำ เข้ากับ "ทะเลมามาร่าถือว่าสุดขอบของทวีปยุโรปและสุดขอบของทวีปเอเชียมาพบกันที่นี่ นอกจากความสวยงามแล้ว ช่องแคบบอสฟอรัสยังเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญยิ่งในการป้องกันประเทศตุรเคียอีกด้วย ขณะที่ล่องเรือท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ข้างทางไม่ว่าจะเป็น พระราชวังโดลมาบาชเช่ หรือบ้านเรือนสไตล์ยุโรปของบรรดาเศรษฐี ซึ่งล้วนแล้วแต่สวยงามตระการตาทั้งสิ้น

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ!! เมนูซีฟู้ดสไตล์ตุรเคีย ณ GALATA BRIDGE

เดินทางสู่         เมืองชานักกาเล(Canakkale) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง) ปัจจุบันเป็นเมืองท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ อยู่ห่างจากกรุงอิสตันบูล ก่อนเคยเป็นที่ตั้งของเมืองทรอย ที่ปรากฏในสงครามกรุงทรอย ปัจจุบัน มีซากของกำแพงเมืองที่เป็นหินหนาปรากฏอยู่ จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ

เย็น                 บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ที่พัก                KOLIN HOTEL ระดับ 5 ดาวตุรเคีย หรือเทียบเท่ามาตรฐานของตุรเคีย เมืองชานักกาเล่

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่สี่              เมืองชานักกาเล่ - เมืองโบราณทรอย - ม้าไม้เมืองทรอย - เมืองคุชาดาสึ - Turkish Delight - บ้านพระแม่มารี

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น            นำท่านชม เมืองโบราณ ทรอย(Troy)ตามตำนานกรีกโบราณในมหากาพย์เรื่อง ‘อิเลียต’ (Iliad)   ของกวีนามว่า ‘โฮเมอร์’ (Homer) ได้มีการบันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘กรุงทรอย’ (Troy) เอาไว้ว่า แรกเริ่มเดิมทีเหล่านักปราชญ์และผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายต่างก็เชื่อว่ากรุงทรอยเป็นแค่เมืองในตำนาน หาได้มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ไม่ หากแต่เมื่อราว 140 ปีที่แล้ว มีผู้ค้นพบซากของเมืองโบราณแห่งหนึ่ง ซึ่งเชื่อกันว่านี่คือซากของ ‘กรุงทรอย’

ระหว่างทาง   แวะถ่ายรูป กับม้าโทรจัน หรือ ม้าไม้เมืองทรอย (Trojan horse) เป็นม้าขนาดใหญ่ที่ทำจากไม้ จากมหากาพย์อีเลียด เรื่องสงครามเมืองทรอย หลังจากที่รบยืดเยื้อมานานถึง 10 ปีแล้ว ด้วยการให้ทหารสร้างม้าไม้นี้ขึ้นมา แล้วลากไปวางไว้หน้ากำแพงเมืองทรอยเมื่อชาวทรอยเห็นแล้วเข้าใจว่าเป็นบรรณาการที่ทางฝ่ายกรีกสร้างขึ้นมาเพื่อบูชาเทพเจ้าและล่าถอยไปแล้ว เมื่อตกดึก ทหารกรีกที่ซ่อนตัวอยู่ในม้าไม้ ก็ไต่ลงมาเผาเมืองและปล้นเมืองทรอยได้เป็นที่สำเร็จ

จากนั้น            เดินทางสู่เมืองคุชาดาสึ(Kusadasi)(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง)

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

ให้ท่านลิ้มลอง Turkish Delightขนมประจำท้องถิ่นของประเทศตุรเคีย ซึ่งคนท้องถิ่นเรียกอีกอย่างว่า โลคุม (Lokum)” มีรสชาติหวานทำจากแป้งและน้ำตาล มักจะเสิร์ฟคู่กับชาหรือกาแฟ สวนผสมก็จะมีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอัลมอนด์,ถั่ว,ถั่วพิสทาชิโอ,แมคคาเดเมีย,วอลนัท, กุหลาบ ฯลฯ

จากนั้น     นำท่านชม บ้านพระแม่มารี (House of Vergin Mary)เชื่อกันว่าเป็นที่สุดท้ายที่พระแม่มารีมา  อาศัยอยู่และสิ้นพระชนม์ในบ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนภูเขาสูงเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คริสศาสนิกชนจะต้องหาโอกาสขึ้นไปนมัสการให้ได้สักครั้ง

เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ที่พัก                RAMADA HOTEL ระดับ 5 ดาวตุรเคีย หรือเทียบเท่ามาตรฐานของตุรเคีย เมืองคุชาดาสึ

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 
 

วันที่ห้า            เมืองคุซาดาสึ - เมืองโบราณเอฟฟิซุส - โรงงานผลิตเสื้อหนัง - ปามุคคาเล่ - ปราสาทปุยฝ้าย -  เฮียราโพลิส

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น            ชมเมืองโบราณเอฟฟิซุส  (Ephesus)เป็นเมืองในยุคโบราณที่ยิ่งใหญ่ สวยงามสมกับการเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณเมืองโบราณเอฟฟิซุสรุ่งเรืองในยุคสมัยกรีกและโรมันเป็นที่อยู่อาศัยของชาวไอโอเนียน (Ionian) ที่อพยพมาจากกรีก ซึ่งรุ่งเรืองขึ้นมาในศตวรรษที่ 6 ก่อนคริสต์กาลแผนผังเมืองเอฟฟิซุสนั้นได้ชื่อว่าเป็นเลิศทางด้านยุทธศาตร์ทหาร และการค้า

นำท่านชมโรงงานผลิตเสื้อหนังที่มีคุณภาพและชื่อเสียงของตุรกี เสื้อแจ็กเก็ตและหนัง มีคุณภาพดี แบบทันสมัย มีน้ำหนักเบา ฟอกหนังดี นุ่มบางเบา สวมใส่สบายขึ้น ราคาถูกกว่าในยุโรปหรือสหรัฐอเมริกาครึ่งต่อครึ่ง เพราะตุรกีเป็นผู้ผลิตและส่งออกไปขายทั่วโลก

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

                        นำท่านเดินสู่ ปามุคคาเล่(Pamukkale)(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)

จากนั้น            นำชม ปามุคคาเล่ แปลว่า ปราสาทปุยฝ้าย (Cotton Castle)มีลักษณะเป็นระเบียงน้ำพุเกลือร้อน ซึ่งเกิดขึ้นจากการเกิดแผ่นดินไหวของโลก เป็นเหมือนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งมีสรรพคุณในการรักษาบำบัดการอาการต่าง ๆ

จากนั้น            นำท่านชมเฮียราโพลิส (Hierapolis)ซึ่งมีความหมายว่า เมืองแห่งความศักดิ์สิทธิ์ สร้างขึ้นก่อนคริสตกาล มีอายุประมาณ 2,200 ปี จุดเด่นสำคัญของที่แห่งนี้คือ มีโรงละครขนาดใหญ่ ที่สามารถจุคนได้ถึง 12,000 คน อดีตงานเทศกาลหรือการแข่งขันต่างๆก็จะจัดที่โรงละครแห่งนี้ และรอบๆจะประกอบไปด้วย โรงอาบนน้ำโบราณ สระน้ำโบราณ ประตูเมือง ฯลฯ

เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ที่พัก                ADEM PIRA HOTEL ระดับ 5 ดาวตุรเคีย หรือเทียบเท่ามาตรฐานของตุรเคีย เมืองปามุคคาเล่

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่หก           เมืองปามุคคาเล่ - เมืองคอนย่า - เมืองคัปปาโดเกีย - สถานีคาราวาน - Belly Dance

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน             เดินทางสู่เมืองคอนย่า(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง) เมืองนี้เป็นเมืองสำคัญทางศาสนาอิสลามเป็นเมืองต้นกำเนิดศาสนาอิสลาม อีกลัทธิหนึ่งเรียกว่าลัทธิ Mevlevi หรือ ลัทธิลมหวน การปฏิบัติยอมรับนับถือเหมือนอิสลามทุกประการ

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

เดินทางสู่เมืองคัปปาโดเกีย(Cappadocia)(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)เป็นชื่อเก่าแก่ภาษาฮิตไตต์ แปลว่าดินแดนม้าพันธุ์ดี จนผู้คนในพื้นที่เรียกขานกันว่า ปล่องไฟนางฟ้า ที่ในปี ค.ศ.1985 ยูเนสโกได้ประกาศให้พื้นที่มหัศจรรย์แห่งนี้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติและวัฒนธรรมแห่งแรกของตุรเคีย

ระหว่างทาง     แวะถ่ายรูป สถานีคาราวาน (Caravanserai)ตั้งอยู่ได้จากการคมนาคมการติดต่อสื่อสารและการเดินทางของผู้คนในเครือข่ายของเส้นทางการค้า (trade routes) ที่ครอบคลุมเอเชียแอฟริกาเหนือ และ ยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ สถานีคาราวานอาจจะเป็นที่รู้จักในภาษาไทยด้วยชื่อเรียกว่า "โรงเตี๊ยม"

เย็น                  รับประทานอาหารเย็น ณ ห้องอาหารโรงแรม

ที่พัก                พักโรงแรมตกแต่งสไตล์ถ้ำ 1 คืน MINIA CAVE HOTEL หรือเทียบเท่า ตามมาตรฐานตุรเคีย เมืองคัปปาโดเกีย 

**ในกรณีโรงแรมสไตล์ถ้ำเต็ม ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ใช้โรงแรมเทียบเท่าระดับเดียวกันแทน**

 

วันที่เจ็ด          เมืองคัปปาโดเกีย - พิพิธภัณฑ์กลางแจ้งเกอเรเม - นครใต้ดินคาดัค - โรงงานผลิตพรมทอมือ - ร้านจิวเวอร์รี่และเซรามิค - สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ 

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น            ชมพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งเกอเรเม (GOREME OPEN MUSEUM)เป็นสถานที่ที่มีความงดงามและเต็มไปด้วยคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ได้รับขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก ภายในมีภาพวาดเฟรสโกบนผนังและเพดานภายในถ้ำที่ถูกวาดไว้ตั้งแต่ศตวรรษที่ 9 ช่างงดงามตราตรึงใจแก่ผู้มาเยือน

เที่ยง                บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้น แวะชิม TURKISHICE CREAM MADO

จากนั้น            นำท่านชมนครใต้ดินคาดัค (CardakUnderground City)เกิดจากการขุดเจาะพื้นดินลึกลงไป 10 กว่าชั้น เพื่อใช้เป็นที่หลบภัยจากข้าศึกศัตรู ในยามสงคราม ของชาวคัปปาโดเกียในอดีต เมืองใต้ดินแห่งนี้มีครบเครื่องทุกอย่างทั้งห้องโถง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องถนอมอาหาร ห้องครัว ห้องอาหาร โบสถ์ ทางหนีฉุกเฉิน ฯลฯ แม้จะเป็นเมืองขนาดใหญ่ขุดลึกลงไปใต้ดินหลายชั้น แต่ว่าอากาศในนั้นถ่ายเทเย็นสบาย มีทางออกฉุกเฉินที่เป็นทางระบายอากาศไปในตัว ทำให้อากาศถ่ายเท

จากนั้น          นำชม ชมโรงงานผลิต พรมทอมือ หัตถกรรมของชาวตุรเคียที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก มีคุณภาพดี ลวดลายสวยงาม และมีราคาแพง หาซื้อได้ทั่วไป ลวดลายแตกต่างกันออกไปตามแหล่งที่ผลิต แต่ละท้องถิ่นจะมีสินค้าขึ้นชื่อของตนเองโดยเฉพาะ พรมที่มีราคาแพงจะทอด้วยขนสัตว์ ที่นิยมขายกันอย่างแพร่หลาย

จากนั้น            ชมโรงงานเซรามิคและโรงงานจิวเวอรี่ อิสระเชิญท่านเลือกชมสินค้าตามอัธยาศัย

                        นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเนฟเซไฮร์ (NEVSEHIR KAPADOKYA AIRPORT)

21.30 น.          ออกเดินทางสู่ สนามบินอิสตันบูลโดยเที่ยวบินที่TK 2009

22.55 น.          ถึงสนามบิน อิสตันบูล ISTANBUL INTERNATIONAL AIRPORT

หลังจากนั้น     ให้ท่านได้พักผ่อนระหว่างรอเปลี่ยนเครื่องโดยมีร้านค้าปลอดภาษี แบรนด์สินค้าชั้นนำ เช่น HERMES, LOUIS VUITTON, GUCCI, PRADA และยังมีร้านอาหารต่างๆอีกมากมาย

 

วันที่แปด         สนามบินอิสตันบูล  สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ                 

 

01.55 น.          ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์เที่ยวบินที่ TK 68

15.20 น.          เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

****ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่ะ ****

 
 

อัตราค่าบริการ

วันเดินทาง

ไฟท์บิน

จำนวน

ผู้ใหญ่

เด็กไม่มีเตียง

พักดี่ยว

26 ธ.ค. – 02 ม.ค. 67

TK69 BKK-IST 23.15-06.10

TK2009 NAV-IST 21.30-22.55

TK68 IST-BKK 01.55-15.20

26+1

60,999

59,999

10,000

27 ธ.ค. – 03 ม.ค. 67

TK69 BKK-IST 23.15-06.10

TK2009 NAV-IST 21.30-22.55

TK68 IST-BKK 01.55-15.20

26+1

59,999

58,999

10,000



อัตราค่าบริการนี้รวม

1.      ตั๋วเครื่องบิน ไป - กลับ พร้อมกรุ๊ป โดยสายการบิน Turkish Airline (TK) ตั๋วเป็นหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้

2.      ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)

3.      ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 30 กก.ต่อ 1 ใบ (โหลดได้ท่านละ 1 ใบ) กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ

4.      ที่พักโรงแรมตามรายการ พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีที่โรงแรมไม่มีห้องพักสำหรับ 3 ท่าน ลูกค้าจะต้อง เพิ่มเงินเป็นห้องพักห้องเดี่ยว)

5.      มื้ออาหารตามรายการระบุ (สงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)

6.      ค่าน้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน

7.      ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ

8.      ค่ารถโค้ช รับ-ส่ง สถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวตามรายการระบุ

9.      ค่าไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตามรายการ

10.  ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)

เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ของผู้เดินทาง


อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1.      ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

2.      ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ

3.      ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 30 กิโลกรัมต่อท่าน

4.      ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต, มินิบาร์, ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

5.      ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยทางธรรมชาติ การประท้วง, การจลาจล การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธ ไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือ ความควบคุมของบริษัทฯ

6.      หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ ตุรเกียมีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกินด้วยตนเอง

7.      ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น, พนักงานขับรถ รวมทั้งทริป 80 USD/ท่าน

8.      ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่าน (ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ แต่ไม่บังคับทิป)

Visitors: 816,244