BT-IST43_TK มหัศจรรย์ TURKIYE บินตรงสู่อิสตันบูล 9 วัน พ.ย.

กำหนดการเดินทาง

 

วันแรก            สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ - อิสตันบูล ตุรเคีย

 

19.30 น.          พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์เคาน์เตอร์ U ประตู 9

Turkish Airlines (TK)โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

23.05 น.          ออกเดินทาง สู่ประเทศตุรคียเมืองอิสตันบูล โดยเที่ยวบินที่ TK 69

(รบกวนตรวจสอบเที่ยวบินและเวลาบินด้านท้ายตารางอีกครั้ง)

 

วันที่สอง          อิสตันบูล - ฮายาโซเฟียอา - พระราชวังทอปกาปึ - บลูมอสก์ - ฮิปโปโดรม - เมืองชานัคคาเล่

 

05.20 น.          เดินทางถึง ท่าอากาศยานอิสตันบูล สนามบินแห่งใหม่ของ ประเทศตุรเคีย พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่ตุรเคียช้ากว่าประเทศไทย 4 ชั่วโมง) เมืองอิสตันบูลเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในประเทศตุรเคีย ตั้งอยู่บริเวณช่องแคบบอสฟอรัส ซึ่งทำให้อิสตันบูลเป็นเมืองสำคัญเพียงเมืองเดียวในโลก ที่ตั้งอยู่ใน 2 ทวีป คือ ทวีปยุโรป (ฝั่ง Thrace ของบอสฟอรัส) และทวีปเอเชีย (ฝั่งอานาโตเลีย)

นำท่านชม       ฮายาโซฟีอา (Hagia Sophia)เดิมเคยเป็นโบสถ์ของคริสต์ศาสนา ต่อมาถูกเปลี่ยนเป็นสุเหร่า ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ ฮายาโซฟีอาเคยเป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมานานเกือบพันปี ด้วยความงดงามของสถาปัตยกรรม และศิลปกรรมทั้งภายนอกและภายใน ฮายาโซฟีอาจึงสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ถึง 3 ล้านคนต่อปี และเป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากที่สุดในตุรกีเลยทีเดียว เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ฮายาโซฟีอาก็ได้กลับไปเป็นมัสยิดอีกครั้ง แต่ยังสามารถเข้าชมได้ดังเดิม

จากนั้น            แวะถ่ายรูปด้านนอกพระราชวังทอปกาปึ (Topkapi Palace)อันเป็นพระราชวังที่ประทับของสุลต่านมานานกว่า 3 ศตวรรษ สร้างโดย 'จักรพรรดิเมห์เม็ตผู้พิชิต'(MEHMET THE CONQUEROR) ในอดีตพระราชวังทอปกาปึเคยเป็นสถานที่ฝึกขุนนางทหารรับใช้ของสุลต่านชาวตุรกี โดยการนำการจัดทัพแบบยุโรปมาใช้ ปัจจุบันพระราชวังทอปกาปึกลายเป็นพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติที่ใช้เก็บมหาสมบัติอันล้ำค่าอาทิ เช่น เพชร 96 กะรัต กริชทองประดับมรกต เครื่องลายครามจากจีน หยก มรกต ทับทิม และเครื่องทรงของสุลต่าน

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

จากนั้น            แวะถ่ายรูปด้านนอก “บลูมอสก์” (Blue Mosque)สัญลักษณ์ของเมืองนครอิสตันบูลสุเหร่าสีน้ำเงินสถานที่ที่ไม่ควรพลาดเมื่อเดินทางมาเยือนเมืองอิสตันบูล ซึ่งวิหารเซนต์โซเฟียได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 7 ของสิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคกลาง สุเหร่าแห่งนี้ประดับด้วยกระเบื้องอัซนิค บนกำแพงชั้นในที่มีสีฟ้าสดใสลายดอกไม้ต่างๆเช่นกุหลาบ ทิวลิปคาเนชั่น ฯลฯ ปัจจุบันเปิดให้เข้าไปทำละหมาด 24 ชั่วโมง

จากนั้น            แวะถ่ายด้านนอกจัตุรัสสุลต่าน อาห์เหม็ด(Sultanahmed Complex)หรือที่มีชื่อเรียกมาแต่โบราณว่า ฮิปโปโดรม (Hippodrome)ซึ่งย่านแห่งนี้แต่เดิมเป็นจุดศูนย์กลางของเมืองในยุคไบแซนไทน์และใช้เป็นลานกว้างสำหรับแข่งกีฬาขับรถม้า แต่ในปัจจุบันเหลือเพียงร่องรอยจากอดีตที่มีแค่ลานและเสาโบราณอีก 3 ต้น จากนั้น เดินทางสู่ เมืองชานักกาเล่(Canakkale) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)

เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ที่พัก                เมืองชานัคคาเล่ ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า มาตรฐานของประเทศตุรเคีย

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้นซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่สาม          เมืองชานัคกาเล่ - ถ่ายรูปกับม้าไม้เมืองทรอย - เมืองปามุคคาเล่ - เฮียราโพลิส - ปราสาทปุยฝ้าย

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น            แวะถ่ายรูป กับม้าโทรจัน หรือ ม้าไม้เมืองทรอย (Trojan horse) เป็นม้าขนาดใหญ่ที่ทำจากไม้ จากมหากาพย์อีเลียด เรื่องสงครามเมืองทรอย หลังจากที่รบยืดเยื้อมานานถึง 10 ปีแล้ว ด้วยการให้ทหารสร้างม้าไม้นี้ขึ้นมา แล้วลากไปวางไว้หน้ากำแพงเมืองทรอย เมื่อชาวทรอยเห็นแล้วเข้าใจว่าเป็นบรรณาการที่ทางฝ่ายกรีกสร้างขึ้นมาเพื่อบูชาเทพเจ้าและล่าถอยไปแล้ว เมื่อตกดึก ทหารกรีกที่ซ่อนตัวอยู่ในม้าไม้ ก็ไต่ลงมาเผาเมืองและปล้นเมืองทรอยได้เป็นที่สำเร็จ

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

จากนั้น            นำท่านเดินสู่ ปามุคคาเล่(Pamukkale)(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง)

นำท่านชม เฮียราโพลิส (Hierapolis)ซึ่งมีความหมายว่า เมืองแห่งความศักดิ์สิทธิ์ จุดเด่นสำคัญของที่แห่งนี้คือ มีโรงละครขนาดใหญ่ ที่สามารถจุคนได้ถึง 12,000 คน อดีตงานเทศกาลหรือการแข่งขันต่างๆก็จะจัดที่โรงละครแห่งนี้ และรอบๆจะประกอบไปด้วย โรงอาบนน้ำโบราณ สระน้ำโบราณ ประตูเมือง ฯลฯ

จากนั้น            นำท่านชม ปราสาทปุยฝ้าย (Cotton Castle)มีลักษณะเป็นระเบียงน้ำพุเกลือร้อน ซึ่งเกิดขึ้นจากการเกิดแผ่นดินไหวของโลก เป็นเหมือนสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งมีสรรพคุณในการรักษาบำบัดการอาการต่างๆ

เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ที่พัก                เมืองปามุคคาเล่ ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า มาตรฐานของประเทศตุรคีย

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 
 

วันที่สี่              เมืองปามุคคาเล่ - เมืองคอนย่า - สถานีคาราวาน - เมฟลาน่า - เมืองคัปปาโดเกีย        

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น            เดินทางสู่เมืองคอนย่า(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง)เมืองนี้เป็นเมืองสำคัญทางศาสนาอิสลามเป็นเมืองต้นกำเนิดศาสนาอิสลาม

ระหว่างทาง     แวะถ่ายรูปด้านนอกสถานีคาราวาน (Caravanserai)ตั้งอยู่ได้จากการคมนาคมการติดต่อสื่อสารและการเดินทางของผู้คนในเครือข่ายของเส้นทางการค้า (trade routes) ที่ครอบคลุมเอเชีย, แอฟริกาเหนือ และ ยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ สถานีคาราวานอาจจะเป็นที่รู้จักในภาษาไทยด้วยชื่อเรียกว่า "โรงเตี๊ยม"

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

จากนั้น            แวะถ่ายรูปด้านนอกกับพิพิธภัณฑ์เมฟลาน่า (Mevlana) หรือสำนักลมวนก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1231 โดยเมฟลาน่า เจลาเลดดิน ซึ่งเชื่อกันว่าชายคนนี้เป็นผู้วิเศษของศาสนาอิสลาม พิพิธภัณฑ์เป็นสุสานของเมฟลาน่า เจลาเลดดิน ภายนอกเป็นหอทรงกระบอกปลายแหลมสีเขียวสดใส ภายในตกแต่งประดับประดาฝาผนังแบบมุสลิม

นำท่าน            เดินทางสู่เมืองคัปปาโดเกีย(Cappadocia)(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เป็นชื่อเก่าแก่ภาษาฮิตไตต์ แปลว่า“ดินแดนม้าพันธุ์ดี” จนผู้คนในพื้นที่ประกาศให้พื้นที่มหัศจรรย์แห่งนี้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติและวัฒนธรรมแห่งแรกของตุรเคีย

เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ที่พัก                เมืองคัปปาโดเกีย ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า มาตรฐานของประเทศตุรเคีย

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน

 

วันที่ห้า            เมืองคัปปาโดเกีย - นครใต้ดินคาดัค - ถ่ายรูปกับหุบเขาแบบพาโนรามิค 

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น            นำท่านชมนครใต้ดินคาดัค (Cardak Underground City) เกิดจากการขุดเจาะพื้นดินลึกลงไป 10 กว่าชั้น เพื่อใช้เป็นที่หลบภัยจากข้าศึกศัตรู ในยามสงคราม ของชาวคัปปาโดเกียในอดีต เมืองใต้ดินแห่งนี้มีครบเครื่องทุกอย่างทั้งห้องโถง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องถนอมอาหาร ห้องครัว ห้องอาหาร โบสถ์ ทางหนีฉุกเฉิน ฯลฯ แม้จะเป็นเมืองขนาดใหญ่ขุดลึกลงไปใต้ดินหลายชั้น แต่ว่าอากาศในนั้นถ่ายเทเย็นสบาย มีทางออกฉุกเฉินที่เป็นทางระบายอากาศไปในตัว ทำให้อากาศถ่ายเท

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

จากนั้น            นำท่านแวะถ่ายรูปหุบเขาแบบพาโนรามิคมีทั้ง ปราสาทอุชิซาร์ (Uchisar Castle)ได้รับการตั้งชื่อตามก้อนหินใหญ่ในบริเวณศูนย์กลางของเมือง ท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของคัปปาโดเกียอันสวยงามได้บนนี้ จากนั้น ให้ท่านได้ถ่ายภาพหุบเขานกพิราบ (Pigeon Valley) เป็นหน้าผาที่ชาวเมืองโบราณได้ขุดเจาะเป็นรู เพื่อให้นกพิราบเข้าไปทำรังอาศัยอยู่ เนื่องจากสมัยก่อนชาวเมืองใช้นกพิราบมีหน้าที่เป็นผู้ส่งสารสำคัญในแถบละแวกนั้น และยังเป็นสัตว์เลี้ยงอีกด้วย ให้ท่านได้ถ่ายภาพหุบเขาแห่งรัก (Lover Valley)เป็นหุบเขาที่มีภูมิทัศน์ที่สวยงามแปลกตา ซึ่งมีกลุ่มเสาหินที่เป็นรูปทรงแปลกประหลาดน่าอัศจรรย์ใจ ผ่านชมวิวทิวทัศน์ของ หุบเขาเกอเรเม (Goreme Valley)ด้วยลักษณะภูมิประเทศที่แปลกตาของแท่งหินที่ถูกกัดเซาะและกลายเป็นรูปทรงต่างๆ ที่งดงาม ให้ท่านได้ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของธรรมชาติด้วยความประทับใจ ผ่านชมพิพิธภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผาเอวานอส (Avanos Village)เป็นหมู่บ้านเก่าแก่เล็กๆ มีลักษณะสถาปัตยกรรมออตโตมันแบบดั้งเดิม

เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ที่พัก                เมืองคัปปาโดเกีย ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า มาตรฐานของประเทศตุรเคีย

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่หก           เมืองคัปปาโดเกีย - เมืองอังการา - สุสานอตาเติร์ก - ทะเลสาบเกลือ                

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น            เดินทางสู่เมืองอังการา (Ankara)เมืองหลวงของประเทศตุรเคีย เป็นเมืองที่ใหญ่อันดับสองของประเทศ  นำท่านชมสุสานอตาเติร์ก(Ataturk Mausoleum)เป็นสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ภายในมีโลงศพของมุสตาฟา เคมาล อะตาเติร์กประธานาธิบดีคนแรกและรัฐบุรุษ

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

ระหว่างทาง     นำท่านแวะถ่ายรูปทะเลสาบเกลือ (Salt Lake)เป็นทะเลสาบน้ำเค็มที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของตุรเคีย ซึ่งเป็นทะเลสาบน้ำเค็มที่มีเปอร์เซ็นต์ของเกลือสูง หากเดินทางไปเที่ยวทะเลสาบเกลือในหน้าร้อน น้ำทะเลสาบจะเหือดแห้งเหลือเพียงแต่กองเกลือที่ตกผลึกเป็นแผ่นหนาหลายสิบเซ็นติเมตร มองเห็นเป็นพื้นสีขาวสุดสายตา และที่ทะเลสาบเกลือแห่งนี้ยังเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำหนัง Star War อีกด้วย

เย็น                  บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ที่พัก                เมืองซาฟรานโบลู ระดับ 4 ดาวตุรเคีย หรือเทียบเท่า มาตรฐานของประเทศตุรเคีย

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 
 

วันที่เจ็ด           เมืองซาฟรานโบลู - เมืองอิสตันบูล - ตลาดสไปซ์บาซาร์ - จตุรัสทักซิมสแควร์         

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน            เดินทางสู่ เมืองซาฟรานโบลู (Safranbolu) เป็นหมู่บ้านที่มีลักษณะบ้านเรือนในแบบออตโตมันโดยแท้ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก เป็นโครงสร้างที่แสดงถึงตัวตนของสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของตุรเคีย ทั้งอาคารบ้านเรือน สุเหร่า โรงพยาบาล หอนาฬิกา รวมไปถึงป้อมตำรวจที่ขึ้นชื่อว่าสวยติดอันดับต้นๆ ของโลก

กลางวัน           อิสระอาหารกลางวัน เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง

จากนั้น            เดินทางกลับสู่เมืองอิสตันบูล นำท่านช้อปปิ้งตลาดสไปซ์บาซาร์ (Spice Bazaar)เป็นตลาดที่มีอายุเก่าแก่ยาวนาน ถึง 350 กว่าปี สินค้าที่ขายอันดับหนึ่ง ได้แก่เครื่องเทศ ตามชื่อของตลาดสไปซ์ โดยแทบทุกร้านจะมีกระบะไม้วางเรียงกัน แต่ละกระบะจะบรรจุเครื่องเทศกลิ่นต่างๆ นอกจากเครื่องเทศแล้วยังมีสินค้าประเภทถั่ว ชาผลไม้ รวมไปถึงผลไม้อบแห้งน้ำผึ้งแท้ เป็นต้น

นำท่าน            ช้อปปิ้ง จตุรัสทักซิมสแควร์ (Taksim Square)ถนนสายนี้เรียกได้ว่าเป็นจุดศูนย์กลางของเมืองอิสตันบูล มีร้านค้ามากมาย ตั้งแต่ของที่ระลึก,ร้านอาหารพื้นเมือง และยังมีแทรมป์โบราณ (Tram) เรียกได้ว่าที่แห่งนี้เป็นจุดนัดพบยอดนิยมของชาวเมืองอิสตันบูล  

เย็น                  อิสระอาหารเย็นเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

ที่พัก                เมืองอิสตันบูล ระดับ4ดาวตุรเคีย หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศตุรเคีย

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่แปด         ย่านบาลัต – หอคอยกาลาตา - กาลาตาพอร์ต - สนามบินอิสตันบูล     

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน            แวะถ่ายรูปย่านบาลัต (Balat)เป็นย่านชุมชนชาวยิวในอิสตันบูล ปัจจุบันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ให้ท่านได้อิสระชมบรรยากาศของอาคารบ้านเรือนที่มีสีสันสดใสที่มีอายุกว่า 200 ปี สัมผัสวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น รวมถึงยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ต่างๆ อีกมากมาย

กลางวัน           อิสระอาหารกลางวัน เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง

นำท่าน            แวะถ่ายรูปกับหอคอยกาลาตา (Galata Tower)หอคอยหินสไตล์โรมัน แบบสถาปัตยกรรมโรมาเนสก์ตัวตึกประกอบด้วย 9 ชั้น มีรูปทรงกระบอก และมีหลังคาเป็นทรงกรวย เพื่อไว้เป็นหอสังเกตการณ์ป้องกันข้าศึกจากทางทะเลปัจจุบันชั้นบนเปิดให้นักท่องเที่ยวขึ้นชมทัศนียภาพของเมือง

นำท่าน            ช้อปปิ้ง กาลาตาพอร์ต (Galataport)ศูนย์การค้า, ศูนย์กลางศิลปะและวัฒนธรรมแห่งใหม่ของเมืองอิสตันบูล ให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อสินค้าตั้งแต่ สินค้าD.I.Y สินค้าท้องถิ่น จนถึงร้านค้าแบรนเนมต่างๆ ทั้งนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม คาเฟ่ และให้ท่านได้เก็บภาพบรรยากาศมุมถ่ายภาพโมเดิลต่างๆ ตามอัธยาศัย

เย็น                  อิสระอาหารเย็นเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินอิสตันบูลISTANBUL INTERNATIONAL AIRPORT

 

วันที่เก้า                สนามบินอิสตันบูล - สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

 

01.45 น.          ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์เที่ยวบินที่ TK 68

15.00 น.          เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

 

****ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่ะ ****

 
 

อัตราค่าบริการ

วันเดินทาง

จำนวน

ผู้ใหญ่

เด็กไม่มีเตียง

พักเดี่ยว

28 ก.ย. - 06 ต.ค.66

25+1

32,999

31,999

9,000

24 ต.ค. - 01 พ.ย.66

25+1

36,999

35,999

9,000

25 ต.ค.-02 พ.ย.66

25+1

36,999

35,999

9,000

30 ต.ค.-07 พ.ย.66

25+1

36,999

35,999

9,000



อัตราค่าบริการนี้รวม

1.      ตั๋วเครื่องบิน ไป - กลับ พร้อมกรุ๊ป โดยสายการบิน Turkish Airline (TK) ตั๋วเป็นหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้

2.      ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)

3.      ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 30 กก.ต่อ 1 ใบ (โหลดได้ท่านละ 1 ใบ) กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ

4.      ที่พักโรงแรมตามรายการ พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีที่โรงแรมไม่มีห้องพักสำหรับ 3 ท่าน ลูกค้าจะต้อง เพิ่มเงินเป็นห้องพักห้องเดี่ยว)

5.      มื้ออาหารตามรายการระบุ (สงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)

6.      ค่าน้ำดื่มบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน

7.      ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ

8.      ค่ารถโค้ช รับ-ส่ง สถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวตามรายการระบุ

9.      ค่าไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตามรายการ

10.  ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)

เงื่อนไขประกันการเดินทาง ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ของผู้เดินทาง


อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1.      ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

2.      ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ

3.      ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 30 กิโลกรัมต่อท่าน

4.      ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต, มินิบาร์, ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

5.      ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน อุบัติภัยทางธรรมชาติ การประท้วง, การจลาจล การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธ ไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือ ความควบคุมของบริษัทฯ

6.      หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ ตุรเกียมีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกินด้วยตนเอง

7.      ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น, พนักงานขับรถ รวมทั้งทริป 90 USD/ท่าน

8.      ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่าน (ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ แต่ไม่บังคับทิป)

Visitors: 816,210