ทัวร์ฉะเชิงเทรา 1 วัน (โปรแกรม 3)

ทัวร์ฉะเชิงเทรา 1 วัน

ตลาดคลองสวน 100 ปี วัดโสธรวราราม

กำหนดการเดินทาง         ออกเดินทางทุกวัน 8 ท่าน ออกเดินทาง

06.00 น.            พร้อมกันที่จุดนัดหมาย

06.30 น.            ออกเดินทางจากกรุงเทพ มุ่งหน้าจังหวัดฉะเชิงเทรา บริการท่านด้วยอาหารว่าง

08.30 น.            นำทุกท่านชมและเลือกซื้อของที่ ตลาดคลองสวน 100 ปี ชมบรรยากาศ ของวิถีชีวิตร่วมสมัยย้อนยุคกว่า100 ปี ชิมอาหารอร่อยทั้งอาหารคาวที่มีสูตรเฉพาะ ขนมหวานกาแฟสูตรโบราณดั้งเดิม ชมของเก่า และสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า

09.30 น.            นำทุกท่านสัมผัสแบบบ้านๆที่ คุ้มวิมานดิน ชมเครื่องปั้นดินเผาน่ารักๆในแหล่งผลิตที่เป็นธรรมชาติแล้ว, ชมบ้านดิน จิบกาแฟหอมๆ หรือลองปั้นดินดูสักชิ้น ชมวิถีชีวิตแบบเกษตรพอเพียง ของชาว อ.คลองเขื่อน สูดอากาศบริสุทธิ์ และซื้อของฝากจากธรรมชาติกลับบ้าน ในดินแดนอันเงียบสงบ

11.00 น.            จากนั้นเดินทางแวะนมัสการที่ องค์หลวงพ่อพุทธโสธร ที่ วัดโสธรวราราม

12.00 น.            รับประทานอาหารกลางวัน

13.30 น.            ชม ตลาดบ้านใหม่ ตลาดที่มีอายุมากกว่า 100 ปี เป็นชุมชนเก่าแก่แห่งหนึ่งของจังหวัดฉะเชิงเทราที่มีวิถีชีวิตเดิมที่โดดเด่นที่แตกต่างจากชุมชนอื่น ๆ นั้นคือบ้านเรือนที่มีเอกลักษณ์เก่าแก่ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 เป็นสถานที่ถ่ายภาพยนต์และละครย้อนยุคของชุมชนชาวจีน เช่น อยู่กับก๋ง นางนาค เจ้าสัวสยาม ร้านขายของและร้านอาหารที่มีความหลากหลาย เป็นที่รวบรวมอาหารรสเด็ดของแปดริ้ว ทั้งอาหารจีนอาหารไทย มีร้านกาแฟโบราณรสชาติเข้มข้นหอมหวาน เป็นที่รวบรวมของฝากที่ต้องแวะซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่พร้อมให้นักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมวิถีชีวิต ย้อนยุคเลือกชิมอาหารและขนมรสอร่อย อาทิเช่น กะลอจี๋ข้าวตัง ไอศรีมโบราณ และขนมแปลก ๆ อีกนานาชนิด

15.00 น.            นำทุกท่านสักการะ วัดจีนประชาสโมสร (วัดเล่งฮกยี่) วัดจีนในพุทธศาสนาฝ่ายมหายานที่ขยายมาจากวัดเล่งเน่ยยี่ในกรุงเทพฯ สร้างในสมัยรัชกาลที่ 5 ภาษาจีนของวัด คำว่า ฮก แปลว่าวาสนา โชคลาภความมั่งมีศรีสุข เล้งหรือ เล่ง หมายถึง มังกร จึงมีผู้เรียกวัดนี้ ว่า มังกรวาสนาหรือ มังกรแห่งโชค

16.00 น.            นำทุกท่านเดินทางกลับกรุงเทพฯ

18.00 น.            เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิ์ภาพ

*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการคะ ***

อัตราค่าบริการ 1,499 บาท / ท่าน (ออกเดินทางทุกวัน 8 ท่าน ออกเดินทาง)

Visitors: 813,087