ทัวร์กาญจนบุรี 2 วัน 1 คืน (โปรแกรม 2)


ทัวร์กาญจนบุรี อีต่อง 2 วัน 1 คืน

 

กำหนดการเดินทาง :

วันแรกของการเดินทาง     ถ้ำกระแซ – สะพานแขวนหลวงปู่สาย - หมู่บ้านอีต่อง - วัดเหมืองแร่ปิล็อก        ( - / เที่ยง / เย็น)

06.00 น.            พร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย

06.30 น.            ออกเดินทางไปยัง จ.กาญจนบุรี

09.30 น.            เดินทางถึง ถ้ำกระแซ ภายในถ้ำแห่งนี้เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ สถานที่แห่งนี้เคยเป็นที่พักของเชลยศึกเมื่อครั้งสร้างเส้นทางรถไฟสายมรณะไทย-พม่า สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หลังจากไหว้พระเสร็จแล้วให้ท่านถ่ายรูป ทางรถไฟสายมรณะ

10.30 น.            จากนั้นนำท่านเดินทางไปชม สะพานแขวนหลวงปู่สาย เป็นสะพานไม้เก่าแก่ สร้างโดยหลวงปู่สาย อดีตเจ้าอาวาสวัดท่าขนุน เพื่อใช้เชื่อมระหว่างฝั่งตลาดกับฝั่งวัดท่าขนุน

12.00 น.            บริการอาหารเที่ยง

13.00 น.            เดินทางไป หมู่บ้านอีต่อง หมู่บ้านเล็กๆท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก ในอดีตหมู่บ้านแห่งนี้เคยเป็นที่ตั้งของ เหมืองปิล็อก ในช่วงที่แร่ดีบุกเป็นที่ต้องการและมีราคาสูง เมื่อราวปี พ.ศ. 2482 ปัจจุบันเหมืองแร่ได้ปิดตัวลงเหลือแค่เพียงซากเครื่องมือ ไว้เป็นเพียงตำนานเล่าขาน

15.00 น.            เดินทางถึงหมู่บ้านอีต่อง จากนั้นนำท่านเช็คอินเข้าที่พัก

16.00 น.            นำท่านไป วัดเหมืองแร่ปิล็อก นมัสการ พระพุทธรัตนศากยมุนี ศรีทองผาภูมิ เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นนำท่านไป เหมืองปิล็อก ชมซากรถเก่า เครื่องมือ เครื่องจักร และอาคารต่างๆ ที่เคยใช้งานในเหมืองแร่

 

17.00 น.            นำท่านไปถ่ายรูปกับ สะพานเหมืองแร่ ต่อด้วยจุดไฮไลท์ ระเบียงป้ายไม้ สุดคลาสสิค ริมบ่อน้ำหน้าหมู่บ้าน

18.00 น.            บริการอาหารเย็น

หลังอาหารเชิญท่านพักผ่อน ตามอัธยาศัย

วันที่สองของการเดินทาง       เนินช้างศึก - น้ำตกจ๊อกกระดิ่น - จุดชมวิวเนินกูดดอย-ช้างเผือก  - เขาแหลมสกายวอล์ค - วัดถ้ำเสือ      ( เช้า / เที่ยง / - )

06.00 น.            นำท่านขึ้นรถโฟร์วิลไปชมทะเลหมอกยามเช้าที่ เนินช้างศึก

07.30 น.            บริการอาหารเช้า

08.30 น.            นำท่านเดินทางไป ร้านเค้กป้าเกล็น แวะซื้อเค้กขึ้นชื่อของหมู่บ้านอีต่อง

09.00 น.            นำท่านไปชมความสวยงามของ น้ำตกจ๊อกกระดิ่น เป็นน้ำตกกลางหุบเขาที่มีความสวยงามมากและมีน้ำตลอดทั้งปี มีเพียงชั้นเดียวความสูงประมาณ 34 เมตร

10.00 น.            นำท่านเดินทางไป จุดชมวิวเนินกูดดอย-ช้างเผือก เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวแนวสันเขาช้างเผือกได้อย่างชัดเจน ให้ท่านได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ

11.00 น.            นำท่านไป เขาแหลมสกายวอล์ค เป็นสะพานทางเดินกระจกใสแบบยกสูงต่อด้วย นำท่านไปถ่ายรูปเซลฟี่ที่สันเขื่อนวชิราลงกร

12.00 น.            บริการอาหารเที่ยง

13.00 น.            เดินทางไปแวะจิบกาแฟที่ The Village Farm To Cafe' คาเฟ่สุดโมเดิร์นแห่งกาญจนบุรี ที่ตกแต่งบรรยากาศในสไตล์ฟาร์ม

15.30 น.            นำท่านไป วัดถ้ำเสือ นมัสการ หลวงพ่อชินประทานพร รอบองค์พระมีเรือนแก้วครอบลักษณะเดียวกับพระพุทธชินรา ที่ตั้งของวัดล้อมรอบไปด้วยทุ่งนา ให้ท่านได้อิ่มบุญอิ่มใจ

16.00 น.            เดินทางกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางแวะซื้อของฝาก

18.00 น.            เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการค่ะ ***

*** โปรแกรมสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ***


 อัตราค่าบริการ : โปรดสอบถาม

Visitors: 816,260