ทัวร์บ้านรักไทย ปาย 3 วัน (N01302)

ทัวร์บ้านรักไทย ปาย 3 วัน 2 คืน

สะพานประวัติศาสตร์ปาย - ศูนย์วัฒนธรรมจีนยูนนาน – หมู่บ้านรักไทย – ปางอุ๋ง

วัดพระธาตุดอยกองมู - ก๋วยเตี๋ยวบ้านจ่าโบ่ - ถนนคนเดินปาย - ห้วยน้ำดัง – น้ำตกหมอกฟ้า

คาเฟ่บนเครื่องบิน - วัดบ้านเด่นสะหรีศรีเมืองแกน - ซื้อของฝาก

 

กำหนดการเดินทาง : ลูกค้าสามารถระบุวันเดินทางได้ค่ะ เดินทางได้ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไปค่ะ

 

วันแรกของการเดินทาง

ช่วงเช้า               รถรับที่สนามบินเชียงใหม่ หรือ โรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่

จากนั้นเดินทางไปอ.ปาย ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง แวะ สะพานประวัติศาสตร์ปาย อยู่ก่อนถึงอำเภอปาย  ไม่มากนัก สร้างในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 สะพานนี้เป็นหน้าด่านก่อนเข้าตัวอำเภอปาย และถือว่าเป็นจุดแรกที่ท่านจะได้สัมผัสความเป็นประวัติศาสตร์แห่งนี้ในอดีต

12.00 น.              แวะรับประทานอาหารกลางวัน

เที่ยว หมู่บ้านสันติชล (ศูนย์วัฒนธรรมจีนยูนนาน) สร้างจำลองแบบกำแพงเมืองจีน วิถีชีวิตคนจีนยูนาน  มีร้านอาหาร ร้านน้ำชา มีม้า และมีเครื่องเล่นแบบยูนาน

14.00 น.              เดินทางไป หมู่บ้านรักไทย 3 ชั่วโมง

เที่ยวบ้านรักไทย ที่นี่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ของชาวจีนยูนนาน มีเอกลักษณ์เฉพาะ ทั้งเรื่องของวิถีชีวิต อาหาร ที่พัก ตื่นเช้ามาเห็นสายหมอกคลอเคลียบนผิวน้ำ นั่งจิบชา สาย ปั่นจักรยานเล่น เหมือนไม่ได้อยู่เมืองไทยเลย ที่นี่ยังอากาศดีตลอดทั้งปี แต่หน้าหนาวจะหนาวจับใจสุดๆ

17.00 น.              เข้าเช็คอินที่ รีสอร์ทบนบ้านรักไทย

19.00 น.              รับประทานอาหารเย็น ที่บ้านรักไทย ตามอัธยาศัย ไม่รวมอาหารเย็น



วันที่สองของการเดินทาง

07.00 น.         ช่วงเช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เดินเที่ยวรอบๆหมู่บ้านรักไทย พักผ่อน ถ่ายรูปได้ตามอัธยาศัยเดินทางไปยัง ปางอุ๋ง ชมทัศนียภาพที่สวยงามอย่างที่เขาเรียกว่า สวิสเซอแลนด์เมืองไทย ริมอ่างเก็บน้ำเป็นทิวสนที่ปลูกเรียงรายกัน ในยามเช้าช่วงฤดูหนาว ในบางวันอาจได้พบกับภาพอันสวยงามองไอหมอก ที่ลอยเหนือทะเลสาบ เคล้าไปกับอากาศที่หนาวเย็น ทำให้ปางอุ๋งกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดยอดฮิต   แสนโรแมนติกของแม่ฮ่องสอน ยิ่งยามพระอาทิตย์ขึ้นจะสะท้อนผืนน้ำผ่านทิวสน และไอหมอกบางๆ ยิ่งเป็นภาพที่สร้างความประทับยากจะลืมเลือน เที่ยว ภูโคลน อันซีนชื่อดังของแม่ฮ่องสอน ทรีทเมนต์ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าด้วยโคลนจากภูเขาไฟสูตร ที่ได้รับการยอมรับจากสากล นักท่องเที่ยวสามารถเลือกใช้บริการต่างๆไม่ว่าจะเป็น นวดหน้า แช่น้ำแร่ ฯลฯ ได้ตามอัธยาศัย

เข้าตัวเมืองแม่ฮ่องสอน เดินทางไปนมัสการ วัดพระธาตุดอยกองมู จากวัดพระธาตุ ดอยกองมูนี้สามารถมองเห็นภูมิประเทศ และสภาพตัวเมืองแม่ฮ่องสอนได้อย่างชัดเจน และสวยงามมาก

12.00 น.              แวะรับประทานอาหารกลางวัน

เดินทางกลับ อ.ปาย 3 ชั่วโมง ระหว่างทาง แวะ ก๋วยเตี๋ยวบ้านจ่าโบ่ หรือ จุดชมวิวบ้านลุกข้าวหลาม ในช่วงหน้าหนาวจุดชมวิวบ้านหลุกข้าวหลามจะคึกคักเป็นพิเศษด้วยนักท่องเที่ยว ที่นี่บรรยากาศดีและเย็นสบาย สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ยอดเขา

ถึง อ.ปาย เดินทางไปแช่เท้า ที่ น้ำพุร้อนท่าปาย สภาพของโป่งน้ำร้อนเป็นบ่อน้ำร้อนน้ำกำลังเดือนเป็นฟองๆ และมีหมอกควันปกคลุมพื้นที่ พร้อมทั้งมีน้ำร้อนไหลเรื่อยๆ ทั่วบริเวณกว้างมีบ่อใหญ่สองบ่อ นอกนั้นมีลักษณะเป็นน้ำผุดบางจุดความร้อนประมาณ 80 องศาเซลเซียส และรอบๆ โป่งร้อนเป็นไม้สักที่สมบูรณ์มาก

18.00 น.              ชมพระอาทิตย์ตก และวิวเมืองปาย จากจุดนี้สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของอำเภอปายได้ทั่วถึงทั้งบ้านเรือนและทุ่งนา ที่ วัดพระธาตุแม่เย็น

เข้าเช็คอินที่รีสอร์ท ในตัวเมืองปาย

19.00 น.             เดินเล่น ถนนคนเดินเมืองปาย (ไม่รวมอาหารเย็น) ในตอนกลางคืนทั้งถนนจะปิดการจราจร เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาเดินเลือกซื้อสินค้า มีร้านขายของแบกะดิน สลับกับร้านค้าที่ตกแต่งอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละร้าน สินค้าที่นี่มักเป็นของที่ระลึกเก๋ไก๋ หรือสินค้า hand madeน่ารักๆ นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีสด และการแสดงเปิดหมวกต่างๆที่สร้างสีสันให้กับถนนคนเดินปายระหว่างทางอีกด้วย



วันที่สามของการเดินทาง

05.00 น.              เช็คเอาท์จากที่พัก (อาหารเช้าจะเป็น ABF BOXจากโรงแรม )                                                                      

                เดินทางไป ชมทะเลหมอก เป็นจุดชมวิวที่สวยงามมากที่สุดและมีชื่อเสียงมาก ชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกอันกว้างใหญ่ในช่วงฤดูหนาว สภาพธรรมชาติที่สวยงามของจุดชมวิวนี้ ณ อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง (ดอยกิ่วลม)

09.30 น.             แวะโป่งเดือดป่าแป๋ เป็นน้ำร้อนที่พุ่งขึ้นมาจากพื้นดิน บริเวณซึ่งเป็นป่าทึบจะอบอวลไปด้วยกลิ่นกำมะถัน บริเวณโดยรอบสะอาด และมีจัดนิทรรศการ ลักษณะของน้ำพุ่งขึ้นจากระดับผิวดินเป็นครั้งคราวตลอดเวลา และคุณสมบัติของน้ำพุร้อนอย่างหนึ่งคือ ช่วยรักษาโรคปวดตามข้อ                                (มีบริการแช่ที่อุทยาน ให้ลูกค้าตามอัธยาศัย)

11.00 น.              แวะเที่ยวชม น้ำตกหมอกฟ้า น้ำตกงามของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ดอยปุย ที่ทอดตัวลงมาจากหน้าผาความสูง 20 เมตร ด้านหน้าเป็นแอ่งหาดทราย น้ำใสสะอาด จากนั้นเดินทางกลับ จ.เชียงใหม่

12.00 น.              แวะรับประทานอาหารกลางวัน

13.00 น.              แวะเที่ยว คาเฟ่บนเครื่องบิน แอร์บัสแห่งแรกและแห่งเดียวในเชียงใหม่ นั่งเครื่องบิน จิบปาแฟบน Air Diamond Cafe

เดินทางไปนมัสการ วัดบ้านเด่นสะหรีศรีเมืองแกน (12 ราศี) ที่อำเภอแม่แตง เป็นวัดที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดของเมืองเชียงใหม่ในตอนนี้ และ ไม่ว่าใครที่ได้เห็น เป็นต้องหลงเสน่ห์ความงามของวัดแห่งนี้อย่างแน่นอน

ถ้าเวลาเหลือ ก่อนกลับเข้าตัวเมือง สามารถแวะสวนดอกไม้มากาเร็ต / ลูกค้าชำระเงินค่าเข้าชมเองค่ะ

17.00 น.              แวะซื้อของฝากที่ ร้านวนัสนันท์ หรือ ตลาดวโรรส

ช่วงเย็น               และส่งท่านที่สนามบินเชียงใหม่ หรือที่อื่นๆในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ                           

*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการค่ะ ***

*** โปรแกรมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ***

 

อัตราค่าบริการ : กรุณาสอบถาม ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เดินทาง



อัตรานี้รวม

- ที่พักพร้อมอาหารเช้า

- อาหารกลางวัน 3 มื้อ

- ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยว ตามที่ระบุไว้ในโปรแกรม

- รถรับส่งตลอดรายการ

- ค่าประกันอุบัติเหตุ ระหว่างเดินทาง 1,000,000 บาท


อัตรานี้ไม่รวม

- ค่าตั๋วเครื่องบิน

- ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ

- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

 

หมายเหตุ

- ราคานี้เดินทางได้ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป

- ราคานี้เดินทางแบบ Private Tour

- สามารถปรับเปลี่ยนโปรแกรมได้ตามความเหมาะสม

 

เงื่อนไขการชำระเงิน

- มัดจำ 50 % ล่วงหน้าเพื่อเป็นการยืนยันการจอง

- ชำระส่วนที่เหลือ 10 วัน ก่อนออกทัวร์


Visitors: 814,854