ทัวร์ปายชมธรรมชาติ 2 วัน (N01301)

ทัวร์ปายชมธรรมชาติ 2 วัน 1 คืน

ปายแคนย่อน - สะพานประวัติศาสตร์ปาย - โป่งน้ำร้อนไทรงาม - ศูนย์วัฒนธรรมจีนยูนนาน

วัดน้ำฮู -วัดพระธาตุแม่เย็น - ถนนคนเดินปาย - ห้วยน้ำดัง (ทะเลหมอก) - โป่งเดือดป่าแป๋

น้ำตกหมอกฟ้า - คาเฟ่บนเครื่องบิน - วัดบ้านเด่นสะหรีศรีเมืองแกน – ซื้อของฝาก

 

กำหนดการเดินทาง : ลูกค้าสามารถระบุวันเดินทางได้ค่ะ เดินทางได้ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไปค่ะ

 

วันแรกของการเดินทาง

ช่วงเช้า               รถรับที่สนามบินเชียงใหม่ หรือที่อื่นๆในตัวเมืองเชียงใหม่ จากนั้นเดินทางไป อ.ปาย ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง

ช่วงสาย             ถึงปายแล้วเริ่มเที่ยวกันเลย สะพานประวัติศาสตร์ท่าปาย อยู่ก่อนถึงอำเภอปายไม่มากนัก สร้างในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 สะพานนี้เป็นหน้าด่านก่อนเข้าตัวอำเภอปาย และถือว่าเป็นจุดแรกที่ท่านจะได้สัมผัสความเป็นประวัติศาสตร์แห่งนี้ในอดีต เดินทางไป สถานที่ท่องเที่ยวซึ่งถือว่าเป็นความอัศจรรย์จากธรรมชาติ มีความงดงามไม่แพ้ที่ใด นั่นก็คือกองแลน หรือ ปายแคนย่อน พื้นที่เขาแห่งนี้เกิดจากการยุบตัวของดินและการกัดเซาะด้วยลมและฝนในบริเวณกว้าง จนเกิดเป็นร่องลึกและหน้าผาสูงชัน พื้นดินบางส่วนยุบตัวลงไปมากจนเหลือเพียงทางแคบๆ ลักษณะคล้ายแพะเมืองผีในจังหวัดแพร่

**แวะทานกาแฟ หรือเครื่องดื่มได้ ที่ ร้านกาแฟคอฟฟี่อินเลิฟ หรือ ร้านJinko Cafe’ by Bura Lumpai**   (ไม่รวมค่าเครื่องดื่มและขนมในร้านกาแฟ)

12.00 น.              รับประทานอาหารกลางวันแบบจีนยูนนาน

ช่วงบ่าย               เที่ยว หมู่บ้านสันติชล (ศูนย์วัฒนธรรมจีนยูนนาน) สร้างจำลองแบบกำแพงเมืองจีน วิถีชีวิตคนจีนยูนาน      มีร้านอาหาร ร้านน้ำชา มีม้า เป็นหมู่บ้านที่ผสมผสานความเป็นจีนยูนนานกับเข้ากับความเป็นไทยไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เมื่อเข้ามาแล้วจะเห็นการตกแต่งสไตล์จีน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของบ้านสันติชล นอกจากสถาปัตยกรรมที่สวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมมากมาย ให้เราได้มีประสบการณ์ร่วมกับชาวบ้าน เช่น การละเล่นโล้ชิงช้า, การแต่งกายด้วยชุดจีนยูนนาน                                      แวะ นมัสการพระอุ่นเมืองที่ วัดน้ำฮู หนึ่งในวัดที่มีชื่อเสียงของ อ.ปาย ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่พลาดที่จะไปเยี่ยมชม กราบไหว้สักการะ เที่ยว โป่งน้ำร้อนไทรงาม จะเจอกับบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบและลักษณะเป็นชั้นของน้ำที่คล้ายกับน้ำตกขนาดย่อมนั้น ทำให้เหมาะแก่การพักผ่อนและลงแช่น้ำเป็นอย่างมาก

17.30 น.              ชมพระอาทิตย์ตก และวิวเมืองปาย จากจุดนี้สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของอำเภอปายได้ทั่วถึงทั้งบ้านเรือนและทุ่งนา ที่ วัดพระธาตุแม่เย็น

18.00 น.              เข้าเช็คอินที่ โรงแรม พักผ่อนตามอัธยาศัย

19.00 น.             เดินเล่น ถนนคนเดินเมืองปาย (ไม่รวมอาหารเย็น) ในตอนกลางคืนทั้งถนนจะปิดการจราจร เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาเดินเลือกซื้อสินค้า มีร้านขายของแบกะดิน สลับกับร้านค้าที่ตกแต่งอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละร้าน สินค้าที่นี่มักเป็นของที่ระลึกเก๋ไก๋ หรือสินค้า hand madeน่ารัก นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีสด และการแสดงเปิดหมวกต่างๆที่สร้างสีสันให้กับถนนคนเดินปายระหว่างทางอีกด้วย

 


วันที่สองของการเดินทาง

05.00 น.             เช็คเอาท์จากที่พัก (อาหารเช้าจะเป็น ABF BOXจากโรงแรม )                                                                   เดินทางไป ชมทะเลหมอก เป็นจุดชมวิวที่สวยงามมากที่สุดและมีชื่อเสียงมาก ชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกอันกว้างใหญ่ในช่วงฤดูหนาว สภาพธรรมชาติที่สวยงามของจุดชมวิวนี้ ณ อุทยานแห่งชาติ ห้วยน้ำดัง (ดอยกิ่วลม)

09.30 น.            แวะ โป่งเดือดป่าแป๋ เป็นน้ำร้อนที่พุ่งขึ้นมาจากพื้นดิน บริเวณซึ่งเป็นป่าทึบจะอบอวลไปด้วยกลิ่นกำมะถัน บริเวณโดยรอบสะอาด และมีจัดนิทรรศการ ลักษณะของน้ำพุ่งขึ้นจากระดับผิวดินเป็นครั้งคราวตลอดเวลา และคุณสมบัติของน้ำพุร้อนอย่างหนึ่งคือ ช่วยรักษาโรคปวดตามข้อ (มีบริการแช่ ที่อุทยาน ให้ลูกค้าตามอัธยาศัย)

11.00 น.              แวะเที่ยวชม น้ำตกหมอกฟ้า น้ำตกงามของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ดอยปุย ที่ทอดตัวลงมาจากหน้าผาความสูง 20 เมตร ด้านหน้าเป็นแอ่งหาดทราย น้ำใสสะอาด จากนั้นเดินทางกลับ จ.เชียงใหม่

12.00 น.              แวะรับประทานอาหารกลางวัน

13.00 น.              แวะเที่ยว คาเฟ่บนเครื่องบิน แอร์บัสแห่งแรกและแห่งเดียวในเชียงใหม่ บน Air Diamond Cafe            เดินทางไปนมัสการ วัดบ้านเด่นสะหรีศรีเมืองแกน (12 ราศี) ที่อำเภอแม่แตง เป็นวัดที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดของเมืองเชียงใหม่ในตอนนี้ และ ไม่ว่าใครที่ได้เห็น เป็นต้องหลงเสน่ห์ความงามของวัดแห่งนี้อย่างแน่นอน     ถ้าเวลาเหลือ ก่อนกลับเข้าตัวเมือง สามารถแวะสวนดอกไม้มากาเร็ต / ลูกค้าชำระเงินค่าเข้าชมเองค่ะ

17.00 น.              แวะซื้อของฝากที่ ร้านวนัสนันท์ หรือ ตลาดวโรรส

ช่วงเย็น               ส่งท่านที่สนามบินเชียงใหม่ หรือที่อื่นๆในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการค่ะ ***

*** โปรแกรมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ***

 

อัตราค่าบริการ : กรุณาสอบถาม ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เดินทาง 




อัตรานี้รวม

- ที่พักพร้อมอาหารเช้า

- อาหารกลางวัน 2 มื้อ

- ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยว ตามที่ระบุไว้ในโปรแกรม

- รถรับส่งตลอดรายการ

- ค่าประกันอุบัติเหตุ ระหว่างเดินทาง 1,000,000 บาท

 

อัตรานี้ไม่รวม

- ค่าตั๋วเครื่องบิน

- ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ

- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

หมายเหตุ

- ราคานี้เดินทางได้ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป

- ราคานี้เดินทางแบบ Private Tour

- สามารถปรับเปลี่ยนโปรแกรมได้ตามความเหมาะสม

 

เงื่อนไขการชำระเงิน

- มัดจำ 50 % ล่วงหน้าเพื่อเป็นการยืนยันการจอง

- ชำระส่วนที่เหลือ 10 วัน ก่อนออกทัวร์


Visitors: 813,075