ทัวร์เชียงใหม่ อ่างขาง 3 วัน (N01106)

ทัวร์เชียงใหม่ - อ่างขาง 3 วัน 2 คืน

ดอยสุเทพ - พระธาตุดอยคำ (หลวงพ่อทันใจ) - ดอยม่อนแจ่ม - คาเฟ่บนเครื่องบิน - ถ้ำเชียงดาว - ฮิโนกิแลนด์ แห่งใหม่ - ชมวิวหมู่บ้านขอบด้ง - สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง - แดนเทวดา - วัดบ้านเด่นสะหรีศรีเมืองแกน - ซื้อของฝาก

 

กำหนดการเดินทาง : ลูกค้าสามารถระบุวันเดินทางได้ค่ะ เดินทางได้ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไปค่ะ

 

วันแรกของการเดินทาง

ช่วงเช้า              รถรับที่สนามบิน หรือที่อื่นๆในตัวเมืองเชียงใหม่

จากนั้นเดินทางไปนมัสการหลวงพ่อทันใจ ที่ วัดพระธาตุดอยคำ เป็นวัดที่มีชื่อเสียงด้านการขอพรบนบานอายุเก่าแก่กว่า 1,300 ปี ภายในวัดยัง มีจุดชมวิว ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบเมืองเชียงใหม่

เดินทางไปแวะ บ้านข้างวัด (ปิดวันจันทร์) บ้านแต่ละหลังก็จะเปิดเป็นร้านขายของเแฮนเมด, ของตกแต่งบ้าน,ร้านกาแฟ,งานไม้ Bookoo studio Showroom งานคราฟท์และงานเซรามิก, Orn the Rose บ้านและสตูดิโอ ของหญิงสาวที่รักงานปักผ้า, ห้องสมุดเก๋ๆ เอาไว้นั่งอ่านหนังสือชิลๆ

แวะไหว้พระ วัดอุโมงค์หรือสวนพุทธธรรมศิลปกรรมล้านนา บริเวณโดยรอบมีความสวยงามด้วยต้นไม้นานาพันธุ์บรรยากาศสดชื่น ร่มรื่นสุดๆ โดยเฉพาะช่วงหน้าฝนที่มอสสีเขียวชอุ่มจะขึ้นปกคลุมบริเวณรอบๆ ตัววัด เจดีย์ และด้านหน้าของอุโมงค์ ทำให้ที่นี่สวยงามแปลกตา

12.00 น.            รับประทานอาหารกลางวันแบบเซ็ทเมนู ที่ร้านอาหาร

13.00 น.            นมัสการ อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย ซึ่งท่านเป็นบุคคลแรกที่บุกเบิกการสร้างถนนขึ้นไปถึงดอยสุเทพ

จากนั้นเดินทางไปนมัสการ วัดพระธาตุดอยสุเทพ (รวมลิฟท์ขึ้น -ลง ) และบรมธาตุดอยสุเทพเป็นปูชนียสถานสำคัญคู่บ้านคู่เมืองเชียงใหม่ และล้านนานไทยมาเป็นเวลานาน จนมีคำกล่าวว่า "หากมาเชียงใหม่ แล้ว ไม่ได้ขึ้นดอยสุเทพ ก็เหมือนกับว่ามาไม่ถึงเชียงใหม่"

15.00 น .           แวะชมบรรยากาศทุ่งนากว้างใกล้เมืองเชียงใหม่ ถ่ายภาพคู่กับหุ่นฟางคิงคองยักษ์ ที่ อ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า สถานที่พักผ่อนของชาวเชียงใหม่ (ลูกค้าสามารถเปลี่ยนไป พระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวชน์ หรือ บ้านม้งดอยปุยได้ โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบก่อน)

17.00 น.            กลับที่พัก เข้าเช็คอินที่ โรงแรมระดับ 3 ดาวในตัวเมืองเชียงใหม่

รับประทานอาหารเย็น แบบอาหารเหนือ ที่ร้านเฮือนเพ็ญ

กลับที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย


วันที่สองของการเดินทาง

06.30 น.            รับประทานอาหารเช้าและ เช็คเอาท์จากที่พัก

07.30 น.            ชมบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ท่ามกลางขุนเขา สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ ณ.ดอยม่อนแจ่ม ม่อนแจ่ม มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี อีกทั้งก็ยังมีหมอกในตอนเช้านับเป็นการต้อนรับเช้าวันใหม่ที่สดใส มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม

เที่ยวชม สวนส้มยอดดอย มาเที่ยวที่สวนส้มยอดดอยบอกเลยว่าคุ้มแล้ว คุ้มอีก ทางสวนยังมีพร็อพให้ยืมฟรีแบบเริ่ดๆ อีกด้วย ทั้งตระกร้าเก็บส้ม หมวก ร่ม และรองเท้าบูท ลงจากม่อนแจ่ม แวะ ร้านกาแฟ หรือ โป่งแยง จังเกิ้ล โคสเตอร์ & แอดเวนเจอร์พาร์ค ที่ขึ้นชื่อในเรื่องจังเกิ้ลโคสเตอร์หรือรถไฟเหาะในป่า แห่งแรกในประเทศไทย (ไม่รวมค่าอาหารกาแฟ และเครื่องเล่น)

10.00 น.            ออกเดินทางไป แวะ ถ้ำเชียงดาว ตั้งอยู่เชิงเขาของดอยหลวงเชียงดาว ภายในแต่ละถ้ำมีความงามจากการเสกสรรปั้นแต่งของธรรมชาติ ชวนให้ตื่นตาตื่นใจกับปรากฎการณ์ของหินงอก หินย้อย ที่ก่อให้เกิดรูปร่างต่างๆเป็นถ้ำขนาดใหญ่ ภายในมีหินงอกหินย้อยที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ที่สวยงาม ออกมาที่บริเวณหน้าถ้ำ เป็นสระน้ำที่มีปลาน้อยใหญ่ว่ายวนไปมา ทำให้เกิดบรรยากาศสดชื่นและร่มรื่น

 

12.00 น.            รับประทานอาหารกลางวันแบบเซทเมนูที่เชียงดาว

13.00 น.            เดินทางต่อไป อ.ฝาง แวะ บ้านไม้หอมฮิโนกิ (ฮิโนกิแลนด์ แห่งใหม่) แรกเริ่มบ้านไม้หอมฮิโนกินั้น สร้างขึ้นเพื่ออยู่อาศัย เป็นงานสภาปัตยกรรมที่ออกแบบผสมผสานระหว่าง ไทย-ญี่ปุ่น โดยใช้ไม้หอมฮิโนกิที่มีอายุหลายร้อยปี ประกอบขึ้นเป็นตัวบ้านตั้งแต่การสร้างพื้นบ้านไปจนถึงเฟอนิเจอร์ ไม่่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า เตียงนอน เก้าอี้ ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยช่างไม้ผีมือดี เพื่อพัฒนาและส่งเสริมรายได้ให้แก่ชาวบ้านที่ว่างเว้นจากงานเกษตรกรรม ทำให้สามารถพึ่งพาตนเองได้

ต่อด้วยเดินทางไป บ่อน้ำพุร้อนฝาง เป็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติ ภายในพื้นที่ประกอบไปด้วยบ่อย่อยมากกว่า 50บ่อ และมีบ่อใหญ่ทำเลียนแบบน้ำพุร้อนแกเซอร์ในธรรมชาติ โดยขุดเจาะและวางระบบท่อลงไปในชั้นหินร้อน ที่มีการไหลของน้ำบาดาลเข้าไปสะสมภายในหลุม เป็นผลทำให้น้ำมีอุณหภูมิสูงเกินจุดเดือด และมีแรงดันเอาไอร้อนพุ่งตามระบบท่อ ขึ้นมาสูงเหนือพื้นดินประมาณ 3- เมตร เป็นเวลา 3 นาที และหยุดพุ่ง ประมาณ 30 นาที สลับกันไป

18.00 น.            เข้าเช็คอินที่ Sleeping Tree หรือ ฝางโมเดิร์นรีสอร์ท ซึ่งอยู่ในตัวเมือง อ.ฝาง ด้านล่างอ่างขาง

ไม่รวมอาหารเย็น (ตามอัธยาศัย)

หมายเหตุ : ที่พักหรือรีสอร์ทบนดอยอ่างขางไม่มีแล้วนะคะ


วันที่สามของการเดินทาง

06.30 น.            รับประทานอาหารเช้า และเช็คเอาท์ เดินทางขึ้นอ่างขาง 1 ชั่วโมง

07.30 น.            เที่ยว บ้านขอบด้ง บ้านนอแล เป็นจุดชมวิวทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้น และ เที่ยวไร่สตรอเบอรี่

09.30 น.            เที่ยว สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง เป็นสถานีวิจัยแห่งแรกของโครงการหลวง ชมแปลงสาธิต เช่น สวนบอนไซและสวนหินธรรมชาติ ,โรงเรือนดอกไม้ เป็นโรงเรือนที่รวบรวมพันธุไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาวชนิดต่างๆ มากมาย , สวนแปดสิบ เป็นสวนจัดกลางแจ้ง โดยจะจัดตกแต่งสวนในสไตล์อังกฤษ ด้วยพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับ เมืองหนาวนานาชนิด ,สวนคำดอย เป็นสวนที่รวบรวมพันธุ์ไม้ดอกกุหลาบพันปี สายพันธุ์นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งจะไม่มีปลูกที่ อื่นนอกจากที่สวนแห่งนี่ที่เดียว

12.30 น.            แวะรับประทานอาหารกลางวัน

13.00 น.            ลงจากอ่างขาง กลับเข้าตัวเมืองเชียวใหม่ 3 ชั่วโมง แวะเที่ยวแดนเทวดา แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่นี่แบ่งเป็น 4 โซนหลักๆ โซนที่ 1 คือร้านกาแฟ , โซนที่ 2 เป็นสวนดอกไม้หน้าน้ำตก, โซนที่ 3 เป็นสวนญี่ปุ่นอยู่หลังน้ำตก, โซนที่ 4 จำลองตลาดเก่าของแม่แตง มีสินค้าโอท็อปจำหน่าย

แวะ นมัสการวัดบ้านเด่นสะหรีศรีเมืองแกน บริเวณที่ตั้งเป็นเนินเขาเตี้ยๆ แวดล้อมด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงามด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างศิลปะไทยและศิลปะล้านนา ทำให้วัดแห่งนี้มีความสวยงามวิจิตรตระการตาเป็นอย่างมาก ภายในวัดมีอุโบสถ หอไตร หอกลอง วิหารเสาอินทขิล กุฏิไม้สักทองทรงล้านนา พระวิหาร พระสถูปเจดีย์

17.00 น.            แวะซื้อของฝากที่ ตลาด หรือร้านขายของฝาก

จากนั้นเดินทางกลับ ส่งท่านที่สนามบินเชียงใหม่ เพื่อเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ


*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการค่ะ ***

*** โปรแกรมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ***


อัตราค่าบริการ : กรุณาสอบถาม ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เดินทาง


อัตรานี้รวม

- ที่พักพร้อมอาหารเช้า

- อาหารกลางวัน 3 มื้อ/เย็น 1 มื้อ

- ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยว ตามที่ระบุไว้ในโปรแกรม

- รถรับส่งตลอดรายการ

- ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง 1,000,000 บาท


อัตรานี้ไม่รวม

- ค่าตั๋วเครื่องบิน

- ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ

- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%


หมายเหตุ

- ราคานี้เดินทางได้ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป

- ราคานี้เดินทางแบบ Private Tour

- สามารถปรับเปลี่ยนโปรแกรมได้ตามความเหมาะสม


เงื่อนไขการชำระเงิน

- มัดจำ 50 % ล่วงหน้าเพื่อเป็นการยืนยันการจอง

- ชำระส่วนที่เหลือ 10 วัน ก่อนออกทัวร์

Visitors: 815,247