Away Resorts (อเวย์เกาะกูดรีสอร์ท)

Away Resorts (อเวย์เกาะกูดรีสอร์ท)

              Away Resorts (อเวย์เกาะกูดรีสอร์ท)ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของเกาะกูดที่อ่าวคลองเจ้าซึ่งอยู่ห่างจากชายฝั่งจังหวัดตราด 82 กม. บนอ่าวไทยเป็นที่พำนักของเกาะ Hideaway มีวิลลาบังกะโลที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดกว้างขวางพร้อมด้วยระเบียงส่วนตัวและมหาสมุทร วิวจากเกือบทุกวิลล่า รีสอร์ทมีกิจกรรมสันทนาการมากมายและมีศูนย์กิจกรรมและดำน้ำที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะชื่อ Castaway ไม่เพียง แต่ผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับความงามและความสงบของรีสอร์ท แต่ยังมีทุกสิ่งที่เกาะที่ซ่อนความเป็นธรรมชาติมีให้








บังกะโลดูเพล็กซ์

              บังกะโลดูเพล็กซ์รองรับได้ถึง 4 ท่านและเด็ก 1 ท่านหรือผู้ใหญ่ 3 ท่านและเด็ก 2 คนต่อห้องซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 44 ตร.ม. ชั้นล่างให้พื้นที่ใช้สอยและห้องนอนที่สะดวกสบายสำหรับผู้ใหญ่ 2 คนและระดับบนให้พื้นที่นอนเพิ่มเติมสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน แต่ละบังกะโลมีระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ทะเลบางส่วนอ่าวคลองเจ้าและป่าฝนเขตร้อนที่ล้อมรอบรีสอร์ท

Deluxe Ocean Facing Bungalow

              Deluxe Ocean Facing Bungalow รองรับผู้ใหญ่ 2 ท่านหรือผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 1 ท่านต่อห้อง บังกะโลมหาสมุทรหันหน้าไปทางนี้มีพื้นที่กว้างขวางประกอบด้วย 40 ตารางเมตรและมีห้องนอนที่สมบูรณ์พร้อมระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวางสามารถมองเห็นวิวทะเลที่น่าทึ่งอย่างต่อเนื่องเนื้อเรื่องควบคุมเครื่องปรับอากาศห้องน้ำกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำฝนสวรรค์ทีวีสีช่องทีวีดาวเทียม / โปรแกรมนานาชาติ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟและเครื่องเป่าผม

บังกะโล Deluxe Oceanfront

              ห้อง Deluxe Oceanfront Bungalow สามารถรองรับผู้ใหญ่ได้ถึง 4 ท่านและเด็ก 1 ท่านต่อห้อง บังกะโลริมทะเลอันกว้างขวางนี้มีพื้นที่ 62 ตร.ม. มีห้องนอนใหญ่พร้อมระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวางสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของท้องทะเลอันตระการตาพร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศเครื่องปรับอากาศห้องน้ำส่วนตัวกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำฝนโทรทัศน์สีและช่องรายการโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม / อุปกรณ์ชงชาและกาแฟและเครื่องเป่าผม

Visitors: 812,734