ทัวร์สระบุรี มวกเหล็ก 1 วัน

ทัวร์สระบุรี มวกเหล็ก 1 วัน

กำหนดการเดินทาง         ออกเดินทางทุกวัน 8 ท่าน ออกเดินทาง

06.00 น.            พร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย

06.30 น.            ออกเดินทางไป อำเภอมวกเหล็ก-สระบุรี บริการท่านด้วยอาหารว่าง

09.30 น.            นำทุกท่านออกเดินทางเพื่อแวะชม ไร่องุ่นปภัสรา มีผลิตภัณฑ์จากไร่ไว้จำหน่าย มีทั้งไวน์เขาใหญ่ น้ำองุ่นสด เสาวรส ลูกเกด องุ่นกวน

10.30 น.            ถึง อำเภอมวกเหล็ก-สระบุรี นำทุกท่านแวะชมและเล่นน้ำใน น้ำตกสาวน้อย    หรือน้ำตกเจ็ดสาว เป็นน้ำตก 7 ชั้น มีแก่งสูงกว่า 4 เมตร เป็นแอ่งกว้างและมีแก่งต่าง ๆ ใต้น้ำตกลงไปอีกหลายแห่ง ซึ่งเป็นบริเวณเล่นน้ำได้กว้างขวาง

12.00 น.            รับประทานอาหารกลางวัน

13.00 น.            นำทุกท่านออกเดินทางเพื่อนำท่านสนุกสนานตื่นเต้นกับสายน้ำอันสดใส ด้วยการ ล่องแก่งภูเกาะ สัมผัสเกาะแก่งต่างๆที่รอท่านมาฝ่าฟันมากถึง 13 แก่ง สามารถเลือกได้ทั้ง แพยางและเรือแคนนู (ท่านใดไม่อยากจะล่องแก่งสามารถเล่นน้ำได้ที่หน้าท่า)

1500 น. จบกิจกรรมล่องแก่ง

15.30 น.            ออกเดินทางไป นมัสการ วัดพระพุทธฉาย วัดนี้สร้างในสมัยพระเจ้าทรงธรรม ตามตำนานกล่าวว่าในครั้งพุทธกาพระพุทธเจ้าเสด็จมาที่เขาฆาฏกะ (เขาพระพุทธฉาย) เพื่อโปรดพรานฆาฏกะ ครั้นพระพุทธเจ้าเสด็จกลับ พรานได้ทูลขอให้ประทานสิ่งอันเป็นอนุสรณ์ พระพุทธองค์จึงทรงกระทำพุทธปาฏิหาริย์ ให้พระฉายาลักษณ์ของพระองค์ติดอยู่กับเขาที่เงื้อมผาเขาพระพุทธฉายบรรพต หลังจากนั้นแวะดู ถ้ำฤาษี อายุประมาณพันปี และภาพเขียนโบราณยุคก่อนประวัติศาสตร์ พร้อม แวะซื้อของฝาก

16.30 น.            เดินทางกลับกรุงเทพฯ

19.00 น.            เดินทางถึงกรุงเทพ โดยสวัสดิ์ภาพ

*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการคะ ***

อัตราค่าบริการ 1,499 บาท / ท่าน (ออกเดินทางทุกวัน 8 ท่าน ออกเดินทาง)

Visitors: 813,334