โปรแกรมทัวร์กรุงเทพฯ - อยุธยา 1 วัน

 

โปรแกรมทัวร์กรุงเทพฯ - อยุธยา 1 วัน

(ไปรถ-กลับเรือ โดยเรือแกรนด์เพิร์ล)

 

กำหนดการเดินทาง : 08:00 น. – 16:00 น.

Roundtrip กรุงเทพฯ - อยุธยา - วัดช่องลม(นนทบุรี) - ริเวอร์ซิตี้ (กรุงเทพ)

07:15 น.                        คณะพร้อมกันที่หน้าศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา (ซอยเจริญกรุง 24)

08:00 น. (ไปรถบัส)      ออกเดินทางจากกรุงเทพฯโดยรถโค้ชปรับอากาศสุดหรูของแกรนด์เพิร์ลพร้อมไกด์ภาษาอังกฤษ

09:30 น.                เดินทางถึงอยุธยาเมืองมรดกโลกและเมืองหลวงแห่งประวัติศาสตร์ของประเทศไทย  เยี่ยมชมวัดมหาธาตุ พระอารามหลวงเคยเป็นที่ประทับของพระราชาคณะชั้นผู้ใหญ่ วัดพระศรีสรรเพชญ์ วัดที่ใหญ่และสำคัญที่สุดใช้เป็นพระราชวังที่ประทับและวิหารพระมงคลบพิตรพระพุทธรูปทองสำริดองค์ใหญ่เดิมประดิษฐานอยู่ในลานโล่งนอกพระบรมมหาราชวัง และต่อมาถูกสร้างครอบด้วยอาคารที่เรียกว่า วิหารวัดโลกยสุธาราม พระพุทธไสยาสน์เป็นพระนอนองค์ใหญ่สีขาว มีความยาว 42 เมตร สูง 8 เมตร  แม้จะเก่ามากแต่ก็ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์มีพระพักตร์เปล่งปลั่งเปี่ยมสุข พระเศียรมีฐานบัวรองรับ

13:15 น.                        (กลับโดยเรือแกรนด์เพิร์ล)

ยินดีต้อนรับสู่เรือแกรนด์เพิร์ล ที่ท่าเรือวัดช่องลม (นนทบุรี) บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันเลิศรสพร้อมตัวเลือกอาหารตะวันออกและตะวันตกหลากหลายให้บริการในขณะที่คุณพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันน่าหลงใหลของแม่น้ำแห่งราชา จากนั้นเรือจะมุ่งหน้าไปทางนนทบุรี ผ่านเกาะเกร็ด ชุมชนมอญ ก่อนถึงตัวเมืองกรุงเทพฯ

15:00 น.                        เสิร์ฟกาแฟในขณะที่คุณเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าหลงใหลริมฝั่งแม่น้ำ เช่นโรงเรือพระที่นั่งสีสันสดใส มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช พระบรมมหาราชวัง  หนึ่งในวัดที่มีชื่อเสียงที่สุด

16:00 น.                        เดินทางถึงท่าเรือริเวอร์ซิตี้โดยสวัสดิภาพ

**** ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่ะ ****

 

ราคา : ผู้ใหญ่ 2,000 บาท / เด็ก 4-10 ปี 1,300 บาท

Visitors: 816,898