XJ093 OSAKA KYOTO NAGOYA TAKAYAMA 5 วัน ต.ค

กำหนดการเดินทาง

 

วันแรก            ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  ประเทศไทย

 

21.00 .          พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์ F สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน

 

วันที่สอง          ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมืองเกียวโตวัดกินคะคุจิ หรือ
วัดเงิน
ย่านกิออน เมืองนาโกย่า แจ๊ซ ดรีม เอ้าท์เล็ท

 

00.55 น.          เหินฟ้าสู่ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบินที่ XJ612

สายการบิน AIR ASIA X ใช้เครื่อง AIRBUS A330-300 จำนวน 377 ที่นั่ง จัดที่นั่งแบบ 3-3-3  (น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่าย) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

08.40 น.          เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เรียบร้อยแล้ว (เวลาที่ญี่ปุ่น เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา) ***สำคัญมาก!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ

เดินทางสู่ เมืองเกียวโต (Kyoto) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.50 ชั่วโมง) เมืองหลวงเก่าของประเทศญี่ปุ่น มีชื่อเสียงระดับโลกในเรื่องของวัฒนธรรมที่ประณีต ศิลปะแบบญี่ปุ่นอย่างแท้จริง มีมนต์เสน่ห์แบบชนบทญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นนิยมของคนทั่วโลก

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคา

จากนั้นสู่ วัดกินคะคุจิ (Ginkakuji Temple) หรือ วัดเงิน เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ที่ขึ้นทะเบียนกับองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรม ซึ่งวัดกินคะคุจิเป็นวัดนิกายเซน ถูกสร้างขึ้นโดยโชกุนอชิกากะ โยชิมาสะ หลานชายของท่านโชกุน ที่สร้างวัดคินคะคุจิ (Kinkakuji Temple) หรือที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางว่าวัดทองสำหรับอาคารของวัดเงินสร้างขึ้นในรูปแบบเดียวกัน เพียงแต่จะไม่ได้มีสีทอง เป็นอาคาร 2 ชั้น และมีนกฟินิกซ์อยู่บนหลังคาอาคารเช่นเดียวกัน อาณาบริเวณของวัดซึ่งอยู่บนเขายังคงสภาพความเป็นธรรมชาติป่าอย่างสมบูรณ์แบบ มีต้นไม้นานาพรรณ ในแบบสวนญี่ปุ่น เต็มไปด้วยความชุ่มชื้นเย็นสบาย

จากนั้นนำท่านสู่ ย่านกิออน (GION) เป็นย่านที่ยังมีวัฒนธรรมดั่งเดิมของญี่ปุ่น คือ เกอิชา ที่นี่ยังคงมีเกอิชามากที่สุดในเมืองเกียวโต บ้านเรือนเป็น อาคารไม้ 2 ชั้น แบบดั้งเดิมที่อยู่ติดๆกัน เกอิชาว่า "ไมโกะ หรือ เกโกะ" สมัยโบราณคำว่าเกอิชาในเมืองเกียวโตหมายถึงผู้ให้ความบันเทิงซึ่งเป็นชายแต่แต่งกายเป็นหญิง แต่ในเมืองโตเกียวและ          โอซาก้า คำนี้หมายถึง  ผู้ให้ความบันเทิงที่เป็นหญิง ไมโกะเป็นเด็กรุ่นสาวอายุราว 16 ปี ตรงเอว           รัดผ้าแถบยาวเรียกว่า โอบิ (obi) อันเป็นลักษณะเฉพาะ พออายุได้ 21 ปีก็จะขยับฐานะไปเป็นเกโกะ แต่งชุดกิโมโนประดับประดาเต็มที่

นำท่านสู่ เมืองนาโกย่า (Nagoya) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เป็นตัวเมืองของจังหวัดไอจิ มีประชากรอาศัยอยู่มากกว่า 2 ล้านคน เป็นเมืองศูนย์รวมการค้าและการคมนาคมที่สําคัญแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น

นำท่านช้อปปิ้งสินค้า แจ๊ซ ดรีม เอ้าท์เล็ท (Mitsui Outlet Park Jazz Dream Nagashima) สถานที่ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์เนม และสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่น   โกอินเตอร์มากมายกว่า 240 ร้านค้า มากที่สุดในประเทศ ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าเสื้อผ้า อาทิ MK Michel Klein, Morgan, Ecco, United Colours of Benetton, Lacoste ฯลฯ กระเป๋า Bally, Coach, Gucci, Gap, Armani เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาอย่าง G-Shock, Seiko, Tag Heuer, Agete, S.T.Dupont, Tasaki, Longines ฯลฯ รองเท้าแฟชั่นและกีฬา Adidas, Nike, , Kappa, Hush Puppiesฯลฯ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายซึ่งอยู่ในพื้นที่เดียวกันทั้งหมด

เย็น                  รับประทานอาหารเย็นอิสระตามอัธยาศัย

พักที่                HOTEL THE B NAGOYA  หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

 

วันที่สาม         เมืองนาโกย่า – เมืองกุโจฮาจิมัง – หมู่บ้านมรดกโลก ชิราคาวาโกะ – เมืองทาคายามะ – ถนนซันมาจิซูจิ – เมืองนาโกย่า ย่านซาคาเอะ

 

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ เมืองกุโจฮาจิมัง (Gujohachiman) (ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 1.40 ชั่วโมง)เสน่ห์ของที่นี่เต็มไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่น มีทั้งเมืองเก่าที่เรียงรายกัน และมีรางน้ำจำนวนมากจนถูกเรียกว่าเป็นเมืองแห่งสายน้ำ เมื่อเดินเล่นไปในเมืองนี้จะสังเกตเห็นได้ว่ามีรางน้ำไหลผ่านทั่วทั้งเมือง อิสระให้ท่านชม เมืองกุโจ ตามอัธยาศัย ให้ท่านเพลิดเพลินกับการชม พิพิธภัณฑ์เล็กๆ แกลเลอรี่ วัด ศาลเจ้า อีกทั้งยังมีเทศกาลเต้นรำฤดูร้อนอันโด่งดัง นอกจากนี้เมืองกุโจขึ้นชื่อเรื่องเมืองแห่งอาหารจำลอง ปริมาณการผลิตอาหารจำลองนั้นเป็นที่หนึ่งในญี่ปุ่น โมเดลอาหารที่เห็นตามร้านกินดื่มในญี่ปุ่นนั้นถูกผลิตจากที่นี่กว่าครึ่งเลยทีเดียว ถือได้ว่าแหล่งท่องเที่ยวนี่มีครบทั้งสายชิล สายธรรมชาติและสายวัฒนธรรม (สถานที่ท่องเที่ยงบางแห่งอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ราคาไม่รวมกับค่าทัวร์) นำท่านเดินทางสู่ร้านอาหาร (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.10 ชั่วโมง)

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านสู่ หมู่บ้านมรดกโลก ชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที) เมืองที่เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่น เป็นหมู่บ้านชาวนาที่มีรูปร่างแปลกตาติดอันดับ The most beautiful village in Japan และเป็นเมืองมรดกโลกที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ไฮไลท์!! หมู่บ้านแบบกัชโชสึคุริ เป็นบ้านชาวนาโบราณที่มีอายุมากกว่า 250 ปี คำว่า กัชโช  มีความหมายว่า พนมมือ ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงลักษณะ รูปแบบของบ้านที่มีหลังคามุงด้วยฟางข้าวที่ทำมุมชันถึง 60 องศา คล้ายสองมือที่ประนมเข้าหากัน ตัวบ้านมีความยาวประมาณ 18 เมตร กว้าง 10 เมตร ทั้งหลังถูกสร้างขึ้นโดยไม่ใช้ตะปู ต่อมา ในปี.. 1995 องค์กรยูเนสโกขึ้นทะเบียนให้ชิราคาวาโกะเป็นมรดกโลก  จากนั้นออกเดินทางสู่ เมืองทาคายามะ (Takayama) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) จังหวัดกิฟุ เมืองเล็กๆ ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและธารน้ำใสจำนวนมาก อบอวลไปด้วยแหล่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์

อิสระให้ท่านเดินเล่น ถนนซันมาจิซูจิ (Sanmachi-Suji Street) ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น ลิตเติ้ลเกียวโต หรือ เกียวโตน้อยเป็นย่านเมืองเก่าแก่ที่ยังคงอนุรักษ์ไว้ซึ่งอารยธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีในอดีตของชาวญี่ปุ่นได้อย่างสมบูรณ์ บ้านเรือน, ร้านค้า, คาเฟ่และโรงสาเก สร้างขึ้นด้วยไม้แบบโบราณ และยังคงบรรยากาศแบบสมัยเอโดะไว้ นอกจากนี้ยังมี วัด, ศาลเจ้า, สะพานและตลาดเช้าที่คึกคักเต็มไปด้วยผู้คน ตัวเมืองสวยสะอาด ทันสมัย และมีสภาพธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์

เดินทางกลับเมืองนาโกย่า (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30  ชั่วโมง)

เย็น                  อิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย

พักที่                HOTEL THE B NAGOYA  หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

บริเวณใกล้ที่พักอิสระให้ท่าน ช้อปปิ้งย่านซาคาเอะ (Sakae) เป็นย่านธุรกิจการค้า โดยเฉพาะ  แหล่งราตรี เช่น คลับและบาร์ มีห้างสรรพสินค้ามัตสึซาคายะ หรือ เมืองใต้ดิน (Central Park) แหล่งรวมแฟชั่นและร้านค้าสุดเก๋มากมาย เช่น ร้านเสื้อผ้า, ร้านของใช้กระจุกกระจิก, ร้านซาลอนความงาม เป็นต้น แฟนๆไอดอลญี่ปุ่น ห้ามพลาด ต้องมาเยือนห้างสรรพสินค้าซันไชน์ ซาคาเอะ ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย ที่มี Grand Canyon ฮอลล์จัดคอนเสิร์ตศิลปินไอดอลและยังเป็นคาเฟ่ นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสถานที่ตั้งของชิงช้าสวรรค์ Sky Boat” แลนด์มาร์คของย่านนี้อีกด้วย



วันที่สี่              เมืองนาโกย่า – หุบเขาโครังเค เมืองเกียวโต ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ – การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น – เมืองโอซาก้า
ช้อปปิ้งชินไซบาชิ


เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ หุบเขาโครังเค (Korankei Gorge) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที) เป็นหนึ่งในจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่ดีที่สุดในภูมิภาคชูบุ หุบเขาอยู่ในหมู่บ้านอะสุเกะ มีสายน้ำโอบล้อมภูเขาอิโมริ ที่ความสูง 254 เมตร ด้านบนเป็นที่ตั้งของวัดโคจะคุจิ เล่ากันว่ากว่า 300 ปี ที่แล้ว เจ้าอาวาสวัดโคจะคุจิ เริ่มปลูกต้นเมเปิ้ลบริเวณวัด ต่อมาชักชวนชาวบ้านให้มาช่วยปลูกเพิ่มเติมจนเต็มหุบเขา ถึงวันนี้มีต้นเมเปิ้ลมากกว่า 4000 ต้น ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเหล่าใบเมเปิ้ลจะเปลี่ยนสีสวยสะพรั่งทั่วหุบเขา ไฮไลท์!!เส้นทางริมแม่น้ำโทโมเอะ ซึ่งมีสะพานไม้ไทเกะสึเคียวเป็นฉากเด่น และเป็นสะพานสัญลักษณ์ประจำโครังเค ถือเป็นจุดที่สวยที่สุดของหุบเขาแห่งนี้ ใกล้กันมี หมู่บ้านซันชู อะสุเกะยาชิกิ (Sanshu Asuke Yashiki Village) เป็นพิพิธภัณฑ์ประเพณีพื้นบ้านที่รวบรวมและเก็บรักษาบ้านเก่าไว้ในบรรยากาศเหมือนหมู่บ้าน ชมวิถีชีวิตของคนชนบท เช่น เลี้ยงวัว ปลูกผัก มีช่างฝีมือนั่งทำงานในบ้านแต่ละหลัง กลึงไม้ สานตะกร้า ตีมีด ย้อมผ้า ทำกระดาษสา ทำร่ม เผาถ่าน ผู้เข้าชมสามารถเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์กิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในบ้านแต่ละหลังได้อย่างใกล้ชิด (ไม่รวมค่าเข้าหมู่บ้าน ผู้ใหญ่คนละ 300 เยน เด็ก 100 เยน เปิดบริการ 9.00 -17.00 น.)

**หมายเหตุ ช่วงพีคของโครังเค คือกลางเดือนตุลาคมถึงปลายเดือนพฤศจิกายน แต่ถึงแม้ไม่ใช่ช่วงพีค ธรรมชาติที่นี่ก็สวยงามและสามารถชมได้ตลอดทั้งปี

                        ออกเดินทางสู่ เมืองเกียวโต (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.20 ชั่วโมง)

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านสู่ ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ (Fushimi Inari Shrine or Fushimi Inari Taisha) ศาลเจ้าเสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต (จริงๆมีเป็นหมื่นๆ ต้น) หรือที่คนไทยชอบเรียกกันว่า ศาลเจ้าจิ้งจอก หรือ ศาลเจ้าแดง เป็นศาลเจ้าชินโตสร้างถวายแด่ เทพอินาริ ซึ่งเป็น เทพแห่งพืชพันธุ์ธัญญาหารของญี่ปุ่น ช่วยบันดาลในหลายเรื่องตั้งแต่ พืชพันธุ์งอกงาม, ค้าขายรุ่งเรือง, คลอดบุตรปลอดภัย, โรคภัยหายป่วย และช่วยในเรื่องการขอให้สอบผ่าน เป็นต้น ศาลเจ้าแห่งนี้ มีชื่อเสียงโด่งดังจาก เสาโทริอิสีแดง เรียงตัวกันจำนวนหลายหมื่นต้นจนเป็นทางเดินได้ทั่วทั้งภูเขาอินาริ ตามตำนานเล่าสู่ว่า โดยปกติแล้วเทพอินาริจะไม่สื่อสารกับมนุษย์เองโดยตรง แต่จะสื่อสารผ่านบริวารของท่าน นั่นคือ สุนัขจิ้งจอก (คิทสึเนะ ) นั่นเอง ทำให้มีรูปปั้นของสุนัขจิ้งจอกตั้งเรียงรายเต็มไปหมด จนคนทั่วไป นิยมเรียก ศาลเจ้าแห่งนี้ว่า ศาลเจ้าจิ้งจอก อิสระให้ท่านขอพรและถ่ายรูปภาพตามอัธยาศัย
จากนั้นสัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น นั่นก็คือ การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น (
Japanese tea ceremony หรือภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า Sado) โดยการชงชาตามแบบญี่ปุ่นนั้น มีขั้นตอนมากมาย เริ่มตั้งแต่การชงชา การรับชา และการดื่มชา ทุกขั้นตอนนั้นล้วนมีพิธี รายละเอียดที่บรรจงและสวยงามเป็นอย่างมาก พิธีชงชานี้ ไม่ใช่แค่รับชมอย่างเดียว ยังเปิดโอกาสให้ท่านได้มีส่วนร่วมในพิธีการชงชานี้อีกด้วย

เดินทางสู่ เมืองโอซาก้า (Osaka) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง)  เมืองที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 2 และมีประชากรมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในภาคคันไซบนเกาะฮนชู ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันเมืองโอซาก้ามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม มีสวนสนุกขนาดใหญ่ ทั้งยังมีอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ เช่น ทาโกะยากิ โอโคโนมิยากิ (พิซซ่าญี่ปุ่น) และ คุชิคัตสึ

อิสระช้อปปิ้ง ย่านชินไซบาชิ (Shinsaibashi) บริเวณแหล่งช้อปปิ้งแห่งนี้มีความยาวประมาณ 600 เมตร เต็มไปด้วยร้านค้าปลีก ร้านแฟรนไชส์ ร้านเครื่องสำอางค์ ร้านรองเท้า กระเป๋านาฬิกา ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านขนม ร้านเสื้อผ้าสตรีทแบรนด์ทั้งญี่ปุ่นและต่างประเทศ เช่น Zara H&M Beans ABC Mart เป็นต้น เรียกว่ามีทุกอย่างที่ต้องการรวมกันอยู่บริเวณนี้ ใกล้กันท่านสามารถเดินไปยัง ย่านโดทงโบริ (Dotonbori)  ย่านบันเทิงยามค่ำคืนตลอดแนวถนนเลียบคลองโดทงโบริ จากสะพานโดทงโบริบาชิไปจนถึงสะพานนิปปนบาชิ ไฮไลท์!!! ใครๆ ก็เช็คอิน ถ่ายภาพคู่ ป้ายกูลิโกะแมน หรือ ป้ายโดทงโบริกูลิโกะ (Dotonbori Glico Sign) เป็นป้ายไฟนีออนรูปนักกรีฑากำลังวิ่งอยู่บนลู่วิ่ง ซึ่งถูกติดตั้งมาตั้งแต่ ปี ค.ศ.1935 นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งสัญลักษณ์สถานที่นัดพบกันหลง นั่นก็คือ ร้านปูคานิโดรากุ (Kani Doraku) ซึ่งมีปูยักษ์ขยับแขนและลูกตาได้อีกด้วย และห้ามพลาดสำหรับ ทาโกยากิ อาหารท้องถิ่นของชาวโอซาก้า ที่มาถึงถิ่นแล้วต้องลอง Original Taste รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

เย็น                  อิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย

พักที่                HOTEL SARASA SHINSAIBASHI หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

 

วันที่ห้า            ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย


เช้า                   รับประทานอาหารเช้าของโรงแรม --- BOX SET (เนื่องจากบินไฟท์เช้าต้องออกก่อนเวลาห้องอาหารเปิด)

นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง)

09.50 น.          ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ613

13.50 น.           เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ

                        พร้อมความประทับใจ **สายการบินมีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง** 

**** ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่ะ ****

 
 

อัตราค่าบริการ

วันเดินทาง

ราคาผู้ใหญ่

พักเดี่ยว

29 กันยายน – 03 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

30 กันยายน – 04 ตุลาคม 2566 (บัส 1)

35,888.-

9,500.-

30 กันยายน – 04 ตุลาคม 2566 (บัส 2)

35,888.-

9,500.-

01 – 05 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

02 – 06 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

03 – 07 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

04 – 08 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

05 – 09 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

06 – 10 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

07 – 11 ตุลาคม 2566 (บัส 1)

35,888.-

9,500.-

07 – 11 ตุลาคม 2566 (บัส 2)

35,888.-

9,500.-

08 – 12 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

09 – 13 ตุลาคม 2566

36,888.-

9,500.-

10 – 14 ตุลาคม 2566

36,888.-

9,500.-

11 – 15 ตุลาคม 2566

36,888.-

9,500.-

12 – 16 ตุลาคม 2566

36,888.-

9,500.-

13 – 17 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

14 – 18 ตุลาคม 2566 (บัส 1)

36,888.-

9,500.-

14 – 18 ตุลาคม 2566 (บัส 2)

36,888.-

9,500.-

15 – 19 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

16 – 20 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

17 – 21 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

18 – 22 ตุลาคม 2566

36,888.-

9,500.-

19 – 23 ตุลาคม 2566

36,888.-

9,500.-

20 – 24 ตุลาคม 2566

36,888.-

9,500.-

21 – 25 ตุลาคม 2566 (บัส 1)

36,888.-

9,500.-

21 – 25 ตุลาคม 2566 (บัส 2)

36,888.-

9,500.-

22 – 26 ตุลาคม 2566

36,888.-

9,500.-

23 – 27 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-

24 – 28 ตุลาคม 2566

35,888.-

9,500.-



อัตราค่าบริการนี้รวม

1.    ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ตามที่รายการระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน

2.  (อาหารบนเที่ยวบิน 1 มื้อ / เที่ยว และ น้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กก. ถือขึ้นเครื่อง 7 กก.)

3.  ค่าอาหาร ตามที่รายการระบุ ท่านที่ต้องการเมนูอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ระบุ แจ้งเพื่อขอดูเมนูและค่าใช้จ่ายเพิ่มได้ (บริการน้ำดื่มวันละ 1 ขวด)

4.    โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง) ท่านที่ต้องการนอนห้อง 4 ท่าน หรือ ห้องพิเศษแบบครอบครัว หรือ ห้องอัพเกรด กรุณาแจ้งเพื่อสอบถามค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้

5.    ค่ารถโค้ชปรับอากาศ ตามขนาดของกรุ๊ปทัวร์ ท่านที่ต้องการแยกบัส หรือใช้รถขนาดเล็กเฉพาะครอบครัวของตัวเอง แจ้งเพื่อสอบถามค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้

6.    ค่าธรรมเนียมเข้าชมสภานที่ต่างๆ ตามรายการระบุ

7.    ค่าเบี้ยประกัน อุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินประกันท่านละ 500,000 บาท (ไม่คลอบคลุมถึง สุขภาพ อาการเจ็บป่วย หรือ โรคประจำตัว) กรณีเสียชีวิต จากอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)


อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1.  ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ

2.  ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน

3.  ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตราฐาน

4.  ค่าภาษีน้ำมัน กรณีสายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้วเท่านั้น

5.    ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

6.    ค่าทิปมัคคุเทศก์,คนขับรถ 1,500 บาท (ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน)

7.  ค่าตรวจ ATK หรือ RT-PCR ที่ไม่มีระบุในรายการทัวร์ หากประเทศต้นทางหรือปลายทางมีกำหนดให้ตรวจ

Visitors: 815,839