BT-NRT07_XJ มหัศจรรย์ JAPAN ฟูจิ คาวากูจิโกะ นาริตะ 5 วัน ก.ย.-ต.ค.

กำหนดการเดินทาง

 

วันแรก            กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ

 

20.00 น.          พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ขาออก ชั้น 4 ประตู 3 ROWF สายการบินไทยแอร์เอเชียเอ๊กซ์  Thai Air AsiaX (XJ) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

23.50 น.          ออกเดินทางสู่ เมืองนาริตะ  ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบิน XJ600 (ค่าทัวร์ไม่รวมอาหารบนเครื่อง)

 

วันที่สอง         ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ - วัดอาซากุสะ - ถนนนาคามิเสะ - เมืองคาวาโกะเอะ                                                        

 

08.00 น.          เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง  ประเทศญี่ปุ่นห้ามนำเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสัตว์ นำเข้าประเทศญี่ปุ่นโดยเด็ดขาด!!!)  นาริตะเป็นเมืองในจังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นที่ตั้งของท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ซึ่งเป็นท่าอากาศยานนานาชาติที่ให้บริการสำหรับพื้นที่ของกรุงโตเกียวและเมืองโดยรอบ  หลังจากผ่านขั้นตอนของกรมศุลกากรเรียบร้อยแล้ว  นำท่านชมวัดอาซากุสะ หรือ วัดเซ็นโซจิที่มีประตูและโคมแดงยักษ์เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่นบริเวณด้านหน้าทางเข้าวัด  วัดอาซากุสะเป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และเป็นที่นิยมมากที่สุดวัดหนึ่งของเมืองโตเกียว  ถูกสร้างขึ้นเสร็จเมื่อประมาณปี ค.ศ. 645 ตามตำนานเล่าว่าเมื่อประมาณปี 628 สองพี่น้องได้ออกเรือไปตกปลา และตกรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมได้ที่แม่น้ำสุมิดะ และแม้ว่าพวกเขาจะพยายามทิ้งรูปปั้นกลับลงสู่แม่น้ำเท่าไหร่ก็ตาม รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมก็จะกลับมาหาพวกเขาอยู่เสมอ จึงได้มีการสร้างวัดนี้ขึ้นเพื่อเป็นที่ประดิษฐานของรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม และกลายมาเป็นวัดที่นิยมอันดับหนึ่งของเมืองโตเกียวในปัจจุบัน

อิสระเทียวชม   ถนนนาคามิเสะ (Nakamise)  ตัวถนนจะมีความยาวตลอดสายประมาณ 200 เมตร ประกอบไปด้วยร้านค้ามากมาย 2 ฝั่งทางเดิน มีสินค้า ขนม อาหารและของที่ระลึกหลากหลายจำหน่ายตลอดทางเดิน ไม่ว่าจะเป็นชุดยูกาตะ, ร่มพับ, ขนมขบเคี้ยวหลากหลายชนิด เช่น ขนมมันจุหรือขนมที่มีแป้งคล้ายกับโมจิ แล้วมีไส้ข้างใน ให้เลือกกันหลากหลายแบบ โดยร้านค้าต่างๆมักจะให้ชิมก่อนที่จะซื้อได้ 

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  เซ็ตชาบูหมู+ปลาฮกเกะย่าง

เดินทางสู่       ย่านเมืองเก่าคาวาโกเอะ เป็นที่รู้จักในอีกชื่อหนึ่งว่าโคะเอโดะ คาวาโกเอะ หรือ “เอโดะน้อย” สาเหตุหนึ่งที่ขนานนามเช่นนี้ก็เพราะที่นี่อนุรักษ์วัฒนธรรมและสิ่งก่อสร้างในสมัยเอโดะไว้เป็นอย่างดี เยี่ยมเยียนย่านโกดังเก่าที่ไม่เหมือนใครและสัมผัสบรรยากาศเอโดะดั้งเดิมอีกครั้ง  คาวาโกเอะมีโกดังดินเหนียวเก่าและบ้านพ่อค้าซึ่งเรียกว่าคุระซุคุริ บนถนนเก่าสายหลักยังคงมีลูกกวาดและขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นสมัยเมจิจำหน่าย คาวาโกเอะปรากฏอยู่ในละครโทรทัศน์ในประเทศสุดฮิตหลายเรื่อง ทำให้ที่โด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น  บนถนนคุระซุคุริของคาวาโกเอะมีโกดังตั้งเรียงรายเป็นระยะทางหลายร้อยเมตร ตึกเก่า ๆ เหล่านี้ทำให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างออกไปราวกับได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต เพราะโครงสร้างไม้เหล่านี้แตกต่างจากสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นสมัยใหม่อย่างมาก ในช่วงยุคเอโดะ คุระหรือโกดังจะถูกสร้างขึ้นด้วยไม้แล้วฉาบผนังด้วยดินเหนียว 

ค่ำ                    บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม  พิเศษ!!! เมนูบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์

ที่พัก                YUKARI NO MORI HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

หลังจากรับประทานอาหารค่ำเรียบร้อยแล้ว อิสระให้ท่านพักผ่อนด้วยการแช่ออนเซ็น  เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยล้า จากการเดินทางมาตลอดทั้งวัน

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 
 

   วันที่สาม            ภูเขาไฟฟูจิ - ดิวตี้ฟรี ศูนย์การเรียนรู้วิธีการชงชา - เรนโบว์ซัมเมอร์เฟสติวัล - ช้อปปิ้งชินจูกุ  

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม       ภูเขาไฟฟูจิ (Mt. Fuji)เป็นภูเขาที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี มีระดับความสูงเหนือจากระดับน้ำทะเลอยู่ที่ 3,776 เมตร โดยเป็นผลจากการปะทุของภูเขาไฟเมื่อประมาณ 100,000 ปีที่แล้ว ภูเขาไฟฟูจิได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก  นำท่านขึ้นสู่ชั้นที่ 5 ของภูเขาไฟฟูจิ เพื่อชมความสวยงามทัศนียภาพบริเวณโดยรอบภูเขาไฟฟูจิพร้อมถ่ายภาพความประทับใจและเลือกซื้อสินค้าของฝากที่ระลึกตามอัธยาศัย (ขอสงวนสิทธิ์ไม่ขึ้นชมภูเขาไฟฟูจิ ในกรณีที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยหรือสถานีปิดให้บริการ โดยเปลี่ยนแปลงโปรแกรมตามความเหมาะสม)

นำท่านสู่         ร้านดิวตี้ฟรี และเป็นศูนย์การเรียนรู้วิธีการชงชาญี่ปุ่น แบบดั้งเดิม ซึ่งการดื่มชาเป็นธรรมเนียมดั้งเดิมของญี่ปุ่น และมีวิธีการชงที่แตกต่างกันออกไป  โดยจะมีเซนเซมาสอนให้ความรู้วิธีการชง  เริ่มต้นตั้งแต่การวอมอุปกรณ์  การชง จนไปถึงวิธีการดื่มที่ถูกต้อง   และสถานที่แห่งนี้ภายในชั้นล่างยังเป็นร้านค้าปลอดภาษี  เช่น วิตามินบำรุงสุขภาพ สรรพคุณหลากหลายชนิด และสินค้าชื่อดังของญี่ปุ่น โฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟ และ KAREN Special Set และอื่นๆอีกมากมาย  ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง คลีนเซอร์ ครีมบำรุงผิวหน้า โลชั่นน้ำนม และ ครีมกันแดด และมีสินค้าอื่นๆเช่น ลูกบอลซักผ้า นวัตกรรมของญี่ปุ่น แผ่นแปะแก้ปวด หรือแผ่นดูดกลิ่น สามารถเลือกซื้อเป็นของฝากได้ตามอัธยาศัย

นำท่านสู่         เรนโบว์ซัมเมอร์เฟสติวัล 2023 (Rainbow Summer Festival 2023)  ซึ่งจัดแสดงช่วงวันที่ 1 กันยายน 2566 – 15 ตุลาคม 2566  ชมความงามสวนดอกไม้ช่วงฤดูร้อนซึ่งจัดแสดงไว้มากกว่า 10 สายพันธุ์  เช่น ต้น Zinnia ที่มีลักษณะคล้ายดอกดาวเรืองแต่มีกลีบดอกสีชมพู, สีเหลือง และสีแดง , ต้น Salvia สีน้ำเงินกับสีม่วง และต้น Rudbeckia ที่มีดอกสีเหลือง, สีชมพูและสีขาว เป็นต้น  มีการจัดแสดงสวนและภูมิทัศน์ให้มีความคล้ายคลึงกับสายรุ้ง โดยการปลูกดอกไม้สลับสีกันและมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ  เป็นภาพความสวยงามและประทับใจสำหรับนักท่องเที่ยว  อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมตามอัธยาศัย

หมายเหตุ  :      หากสวนดอกไม้ไม่สามารถเข้าชมได้ขอสงวนสิทธิ์ปรับโปรแกรมโดยมิต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า  โดยการนำท่านชม      หมู่บ้านน้ำใสโอชิโนะฮัคไค  ตั้งอยู่ในจังหวัดยามานาชิ เป็นหมู่บ้านเล็กๆเก่าแก่ในบริเวณทะเลสาบทั้ง 5 รอบภูเขาไฟฟูจิ  ภายในหมู่บ้านมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่จำนวน 8 บ่อ ผุดขึ้นมาตามธรรมชาติโดยเกิดจากหิมะที่ละลายจากเนินภูเขาไฟฟูจิที่อยู่ใกล้ ๆ ซึ่งกรองจากภูเขาผ่านชั้นลาวาที่มีรูพรุนมานานกว่า 80 ปี ส่งผลทำให้น้ำนั้นใสกว่าน้ำปกติจนสามารถมองเห็นก้นบ่อได้

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร   เมนูเซ็ตโทบันยากิหมู

จากนั้น            อิสระช้อปปิ้งย่านชินจูกุซึ่งต็มไปด้วยห้างสินค้าแฟชั่นและห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Isetan, Takashimaya และ Marui เรียงรายกันอยู่มากมาย บริเวณทางออกฝั่งตะวันออกของสถานีชินจุกุยังมีห้างร้านให้นักท่องเที่ยวหลากหลายกลุ่มวัยได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นดิสเคาท์สโตร์อย่าง Don Quijote ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง Yamada Denki  หรือจะเป็น Shinjuku Subnade ซึ่งมีร้านสินค้าหลากหลายแบรนด์ให้เลือกช้อปปิ้งกันอย่างเต็มอิ่ม

เย็น                 อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก                HEDISTAR HOTEL NARITA ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

 

วันที่สี่           อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย หรือ เลือกอิสระดิสนีย์แลนด์ ไม่รวมค่าเข้าท่านละ 3,200 บาท ไม่รวมค่ารถบริการรับ - ส่ง   

 

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย หรือ อิสระดิสนีย์แลนด์ กรุณาแจ้งในวันจอง และจ่ายเพิ่มท่านละ 3,200 บาท เด็กอายุ 4-11 ปี ท่านละ 2,200 บาท ไม่รวมค่าบริการรถรับ-ส่ง **หากท่านต้องการซื้อตั๋วดิสนีย์กรุณาแจ้งในวันจองพร้อมจ่ายเงินค่าตั๋ว เนื่องจากปัจจุบันทางสวนสนุกมีการจำกัดคนในการเข้าสวนสนุกและไม่มีบริการจำหน่ายตั๋วหน้างาน  ต้องสั่งซื้อล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น**

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ เปิดให้บริการในปี 1983 เป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งแรกที่สร้างขึ้นนอกประเทศสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วยธีมหลัก 7 ธีม ได้แก่

-          World Bazaar ตั้งอยู่ประตูทางเข้าหลัก เป็นแหล่งช้อปปิ้งเรียงรายไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร ซึ่งโซนนี้มีการออกแบบคล้ายยุคศตวรรษที่ 20 ของอเมริกา

-          Tomorrow Land ออกแบบพื้นที่แบบนอกโลก และเทคโนโลยีต่างๆจากโลกอนาคต มีจุดที่น่าสนใจได้แก่ Space mountain , Star Tours และ Buzz Lightyear’s AstroBlasters

-     Toontown เป็นย่านชานเมืองที่อยู่อาศัยของชาวตัวละครดิสนีย์  คุณจะได้เข้าไปสำรวจบ้านของมิกกี้เม้าส์  ล่องเรือเป็ดโดนัลดั๊ก บ้านต้นไม้ของชิปและเดลล์ และมีเครื่องเล่นรถไฟเหาะขนาดเล็กเหมาะสำหรับเด็กเล็ก

-     Fantasyland สร้างเป็นสไตล์ภาพยนต์การ์ตูนดิสนีย์แลนด์แบบคลาสสิค เป็นที่ตั้งของปราสาทของซินเดอเรลล่า  และยังมีตัวละครเทพนิยายอื่นๆเช่น ปีเตอร์แพน สโนว์ไวท์ เมืองเล็กๆของวินนี่เดอะพูห์ เป็นต้น

-          Critter Country เป็นบ้านของกระต่าย Br’er, สุนัขจิ้งจอก Br’er , หมี Br’er, และตัวละครอื่นๆจากภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่อง “Song of the South” และยังมีเครื่องเล่นล่องเรือแคนูบนแม่น้ำอเมริกา

-     Western Land สร้างเมืองจำลองเมืองชายแดนทางทิศตะวันตกตามแนวแม่น้ำอเมริกา เป็นที่ตั้งของเครื่องเล่นรถไฟเหาะ Big Thunder Mountain และมีเกาะ Tom Sawyer ตั้งอยู่กลางแม่น้ำ

-     Adventure land สามารถผจญภัยไปกับการล่องเรือเข้าไปในป่า สำรวจบ้าน ต้นไม้ของครอบครัวสวิส หรืออาจจะนั่งรถไฟสายแม่น้ำตะวันตก และล่องเรือไปกับโจรสลัดในทะเลแคริบเบียน

สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆแนะนำในย่านโตเกียว

-          ศาลเจ้าเมจิ   เป็นศาลเจ้าที่สร้างขึ้นเพื่อสักการะบูชาพระจักรพรรดินี ราชวงศ์เมจิที่ครองราชย์ ในสมัยปี 1867-1912 หลังจากที่พระจักรพรรดิเมจิสิ้นพระชนม์  ผู้คนในโตเกียวนั้นต่างเรียงร้องอยากจะสร้างศาลเจ้าเพื่อใช้สักการะพระจักรพรรดิ์เมจิ จึงเริ่มก่อสร้างในปี 1915 จนถึงปี 1920 ใช้เวลาในการก่อสร้าง 5 ปี 

-     พระราชวังอิมพีเรียล  ซึ่งพระราชวังแห่งนี้คือสถานที่ประทับของสมเด็จพระจักรพรรดิแห่งญี่ปุ่น ภายในพื้นที่กว้างใหญ่ประกอบด้วยพระตำหนักและอาคารต่างๆมากมาย ในอดีตเคยเป็นที่ตั้งของปราสาทเอโดะ (Edo Castle) บริเวณพระราชวังจึงล้อมรอบด้วยคูน้ำและกำแพงหินสูงตระหง่าน  นอกจากนี้พระราชวังอิมพีเรียลแห่งนี้ยังใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานพิธีสำคัญๆอีกด้วย

-          ย่านฮาราจูกุ  ซึ่งมีการก่อตั้งเป็นหมู่บ้านเล็กๆมาตั้งแต่สมัยยุคเอโดะ มาจนถึงปี ค.ศ. 1906 ซึ่งมีการสร้างสถานีรถไฟฮาราจูกุขึ้นเพื่อเป็นส่วนต่อขยายของรถไฟสาย Yamanote ตามมาด้วยการสร้างศาลเจ้าเมจิในปี 1919 พื้นที่บริเวณนี้จึงมีการพัฒนาเรื่อยมา และกลายเป็นหนึ่งในพื้นที่หลักในการสัญจรของคนญี่ปุ่น  ย่านฮาราจูกุเป็นย่านที่ขึ้นชื่อในเรื่องของแฟชั่นเป็นอย่างมากเพราะเป็นจุดกำเนิดของการสร้างสรรค์แฟชั่นชนิดต่างๆที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่วัยรุ่น ซึ่งบางวันก็จะมีวัยรุ่นแต่งกายด้วยชุดคอสเพลย์ต่างๆมาเดินเที่ยวหรือร้านต่างๆก็จะแต่งกายด้วยชุดคอสเพลย์เพื่อสร้างสีสันในย่านนี้อย่างมากมาย

-     ห้าแยกชิบูย่า  ซึ่งเป็นศูนย์กลางของย่านธุรกิจสำคัญของกรุงโตเกียวที่เต็มไปด้วย ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า เสื้อผ้าแบรนด์เนมและแฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลกตลอดจนร้านอาหารต่างๆมากมาย ย่านนี้เป็นย่านที่ได้ชื่อว่ามีความพลุกพล่านมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก  โดยบางาช่วงเวลาจะมีคนข้ามถนนจากทิศทางต่างๆพร้อมกันสูงสุดกว่า 3,000 คน

-          ตลาดปลาสึกิจิเป็นตลาดปลาที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น และเป็นที่รู้จักกันดีเนื่องจากมีการซื้อขายสินค้าทะเลมากกว่า 2,000 ตันต่อวัน ภายในตลาดแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน คือส่วนภายนอกซึ่งเป็นร้านค้าปลีกและร้านอาหารตั้งเรียงรายตลอดทางเป็นจำนวนมากและภายในจะเป็นตลาดประมูลปลาทูน่าที่มีชื่อเสียงและเจรจาธุรกิจ  ตลาดแห่งนี้จะคึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่ช่วงเช้า เพราะมีทั้งนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้า และนักท่องเที่ยวต่างชาติวนเวียนมาเยียมเยียนอย่างไม่ขาดสาย นอกจากอาหารทะเลแล้วยังมีผัก ผลไม้ ประจำฤดูไว้คอยบริการทุกท่านอีกด้วย

เย็น                  อิสระอาหารกลางวันและค่ำตามอัธยาศัย

ที่พัก                HEDISTAR HOTEL NARITA ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น

(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

 

วันที่ห้า            ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ - สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ


เช้า                   บริการอาหารเช้า แบบ SET BOX

09.15 น.              ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ๊กซ์เที่ยวบินที่ XJ601

(ค่าทัวร์ไม่รวมอาหารบนเครื่อง)     

14.00 น.               เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

****ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่ะ ****



อัตราค่าบริการ

วันเดินทาง

จำนวน

ผู้ใหญ่

เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีไม่มีเตียง

พักเดี่ยว

07 – 11 กันยายน 2566

35+1

29,999

27,999

6,900

21 – 25 กันยายน 2566

35+1

31,999

29,999

6,900

29 กันยายน – 03 ตุลาคม 2566

35+1

30,999

28,999

6,900

01 – 05 ตุลาคม 2566

35+1

32,999

30,999

6,900

02 – 06 ตุลาคม 2566

35+1

32,999

30,999

6,900

03 – 07 ตุลาคม 2566

35+1

32,999

30,999

6,900

04 – 08 ตุลาคม 2566

35+1

33,999

31,999

6,900

05 – 09 ตุลาคม 2566

35+1

32,999

30,999

6,900

06 – 10 ตุลาคม 2566

35+1

33,999

31,999

6,900

07 – 11 ตุลาคม 2566

35+1

32,999

30,999

6,900

08 – 12 ตุลาคม 2566

35+1

32,999

30,999

6,900

09 – 13 ตุลาคม 2566

35+1

32,999

30,999

6,900



อัตราค่าบริการรวม

1.  ตั๋วเครื่องบินไป -กลับพร้อมกรุ๊ป กรุงเทพฯ-นาริตะ-กรุงเทพฯ สายการบิน Thai AirasiaX  (XJ) เป็นตั๋วหมู่คณะไม่สามารถสะสมไมล์ได้

2.      ที่พักโรงแรมตามรายการ 3 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)

3.      ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ(โหลดได้ท่านละ 1 ใบ)กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry 7 กก.ต่อ 1 ใบ

4.   ค่าอาหารทุกมื้อตามรายการระบุ (สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)

5.      น้ำดื่มบริการบนรถวันละ 1 ขวด/ท่าน

6.      ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ

7.      ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ

8.      ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด (สงวนสิทธิ์เก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)

9.      ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)

เงื่อนไขประกันการเดินทาง  ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง และคุ้มครองเฉพาะผู้เดินทางไป-กลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น


อัตราค่าบริการไม่รวม

1.      ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ

2.   ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นได้รับประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน)

3.      ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน

4.      ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

5.      ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

6.      ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ

7.   หากหน่วยงานรัฐบาลไทย และ/หรือ ญี่ปุ่นมีการปรับเปลี่ยนข้อกำหนดเกี่ยวกับการกักตัวเพิ่มเติม และ/หรือ ขอเรียกตรวจโรคเพิ่มเติม ทางผู้เดินทางจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกิน

8.      ค่าประกันสุขภาพ COVID-19

9.   ค่าตรวจ ATK หรือ RT-PCR ทีไม่มีระบุในรายการทัวร์ หากประเทศต้นทางหรือปลายทางมีกำหนดให้ตรวจ

10.  ค่าทิปไกด์,พนักงานขับรถ รวมทั้งทริป 2,000 บาท/ท่าน

11.  ค่าตรวจ RT-PCR ก่อนเดินทาง 72 ชั่วโมง หรือ ATK 24 ชั่วโมง  ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย

**การตรวจ RT-PCR ขาออกจากประเทศไทย ที่มีผลเป็นลบ ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 72 ชั่วโมง และเป็นแบบฟอร์มที่ทางญี่ปุ่นกำหนดเท่านั้น ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า และต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ เท่านั้น

Visitors: 815,839