อลังการ โชว์ (พัทยา)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อลังการ โชว์ (พัทยา) ที่สมบูรณ์ที่สุดในพัทยารวบรวมความล้ำค่าของเมืองไทย ถ่ายทอดเป็นการแสดงสุดตระการตาด้วย แสงสี เสียง บนเวทียาว 70 เมตร 

ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ถนนสุขุมวิท กม.155 นาจอมเทียน พัทยา ชลบุรี โรงละครของอลังการ ประกอบไปด้วย 3 ส่วน ได้แก่ โรงละครความจุ 200 ที่นั่ง, ลานวัฒนธรรมและภัตตาคาร ซึ่งสามารถรองรับผู้มาใช้บริการกว่า 1,000 ที่นั่ง นอกเหนือจากการแสดงในภาคปกติแล้วโรงละครของเรามีความพร้อมในด้านพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกที่เอื้ออำนวยต่อการจัดงานต่างๆ ประกอบกับศักยภาพในด้านเทคนิคของเรา โรงละคร ไทย “อลังการ” จึงสามารถรองรับการจัดกิจกรรมรูปแบบต่างๆ คอนเสิร์ต งานเลี้ยงสังสรรค์ และงานประชุมสัมมนาระดับนานาชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ ท่านจะได้สัมผัสกับอรรถรสของการแสดงความเป็นไทย ที่ผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบบนเวที เฮกซ่า สเตท (Hexa Stage) ระบบเสียงรอบทิศทางที่สมบูรณ์แบบ (Real Surround Sound System) มัลติคัลเลอร์ เลเซอร์ ตระการตากับพลุ ไฟ ด้วยระบบไพโรเทคนิคทั้งภายในและภายนอกโรงละครฯ และเป็นโรงละครแห่งเดียวที่สามารถนั่งชมการแสดงพลุไฟที่ยิ่งใหญ่ตระการตาได้ภายในโรงละคร นอกจากนี้ โถงภพนพรัตน์และทิพย์วิมาน ซึ่งท่านจะได้สัมผัสก่อนเข้าสู่โรงละครนั้นได้รับการออกแบบและตกแต่งด้วยศิลปะแนวผสมผสาน โดยพื้นที่สามารถรองรับจัดงานรูปแบบคอกเทลได้กว่า 1,500 คน

โรงละคร ไทย อลังการ

ความยิ่งใหญ่ของโรงละคร ไทย “อลังการ” เปรียบเสมือนเป็นหัวใจหรือแก่นเพชรที่มีค่า โรงละครมีความจุ 2,000 ที่นั่ง ภายในได้รับการออกแบบและตกแต่งที่ทันสมัยแฝงกลิ่นอายแบบไทยๆ เป็นโรงละครเพียงแห่งเดียวที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการแสดง ที่ให้ภาคการรับชมแบบพานอรามา (PANORAMIC CONCEPT) บนเวทีHexa Stage ความยาว 70 เมตร ซึ่งเป็นเวทีที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย การแสดงเหาะเหินเดินอากาศแบบทุกมิติ ตระการตากับพลุ ไฟ ด้วยระบบไพโรเทคนิค เทคนิคการฉายภาพบนม่านน้ำเบื้องหน้าเวทีความยาวกว่า50เมตร นอกจากนี้ผู้ชมจะได้สัมผัสกับอรรถรสของการแสดงอย่างสมบูรณ์แบบ ระบบเสียง แบบ Real Surround มัลติคัลเลอร์ เลเซอร์ ปิดท้ายด้วยการแสดงสุดยอดแห่งความอลังการงานสร้างที่ยิ่งใหญ่ เป็นโรงละครไทยแห่งเดียวที่สามารถนำเสนอการแสดงประกอบเทคนิคเอฟเฟคทั้ง INDOOR และ OUTDOOR ได้ บริเขตแห่งความอลังการจึงเป็นภาพการรับชมแบบพานอรามา เต็มตาตื่นใจ ทั้งในภาคพื้นดิน ท้องน้ำและผืนฟ้าแห่งราชอาณาจักรทองของไทย และนี่คือสุดยอดแห่งความยิ่งใหญ่ของ โรงละคร ไทย “อลังการ” อัครสถานการณ์แสดงแห่งความเป็นไทย

ภัตตาคาร

ภัตตาคารมีความจุ กว่า 1,000 ที่นั่ง ภายในตกแต่งด้วยด้วยศิลปะสมัยใหม่ที่สอดรับกับความพลิ้วไหว ของผืนผ้าไทยเชื้อเชิญให้ผู้มาเยือนได้เอมอิ่มกับอาหารไทยและนานาชาติหลากหลายชนิดที่ยกขบวนความอร่อยให้ลิ้มรสในรูปแบบบุฟเฟ่ต์

ลานวัฒนธรรม

ณ บริเวณลานวัฒนธรรม ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศความรื่นเริงหรรษาที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายวิถีชีวิตแบบไทยๆ สารพันความบันเทิงในรูปแบบศิลปวัฒนธรรมไทย เพลิดเพลินกับวงดนตรีเครื่องหนัง ไทย “อลังการ” บทพิสูจน์มนต์เสน่ห์แห่งตะวันออกและเทคโนโลยีตะวันตกได้อย่างลงตัว สนุกสนานกับซุ้มเกม ละลานตากับนานาสารพันของที่ระลึกกว่า 1,000 ชิ้น ที่มีให้เลือกซื้อหาตามอัธยาศัย ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายซื้อหา ขนม ของว่าง เครื่องดื่ม ผลไม้และขนมไทยนานาชนิด ณ ตลาด ไทย “อลังการ”

 

เปิดบริการ : ทุกวันยกเว้น วันพุธ

ลานแสดงเปิด 16.30 - 21.30 น.

อาหารเย็น บุฟเฟ่ต์ 16.45 - 20.00 น. 

 

อัตราค่าบริการ

ราคาปกติ

ผู้ใหญ่/เด็ก (สูงไม่เกิน 120 ซม.)

ราคาพิเศษ

(เฉพาะจองกับ lover travel)

ผู้ใหญ่/เด็ก (สูงไม่เกิน 120 ซม.)

บัตรเข้าชมการแสดง

1,000.-  / 700.-

650.- / 450.-

บัตรเข้าชมการแสดง+บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์

1,200.- / 840.-

850.- / 650.-









 

 

 

Visitors: 813,958