SPHZ-B6-TROPICAL TREASURES BALI 4 วัน QZ+FD ก.ย.-ต.ค

กำหนดการเดินทาง

 

วันแรก            กรุงเทพฯ  - DINNER

 

08.30.          คณะพร้อมกันที่สนามบินดอนเมือง อาคารระหว่างประเทศ อาคาร 1  ประตู 1 สายการบิน INDONESIA AIR ASIA (QZ) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คเอกสารและสัมภาระ

11.30 น.          นำท่านบินลัดฟ้าสู่ เกาะสวรรค์บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เที่ยวบินที่ QZ521 (ไม่มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่อง)

RE-CHECK เอกสารสำหรับใช้เดินทางเข้าบาหลี

1. พาสปอร์ตที่มีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน ณ วันที่เดินทาง.

2. International Covid19 Vaccination Certificate (Download จาก APP หมอพร้อม)

16.30 น.          เดินทางถึงสนามบินนูราลัย เกาะบาหลี เมืองเดนพาซาร์ เมืองเอกของเกาะบาหลี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้วต้อนรับท่านด้วยพวงมาลัยดอกไม้หอมโดยสาวสวยชาวบาหลีที่สนามบิน

นำท่านเดินทางผ่านประตูเทพเจ้าเข้าสู่ตัวเมือง ชมอนุสาวรีย์มหาภารตะ สัญลักษณ์ของเกาะบาหลี, ผ่านชมอนุสาวรีย์ บิม่า เทพเจ้าแห่งท้องทะเล ย่าน Kartika Plaza

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ อาหารทะเลริมหาด JIMBARAN

จากนั้นนำท่านสู่ที่พัก FAIRFIELD BY MARRIOTT SOUTH KUTA หรือ เทียบเท่า 4 ดาว

 

วันที่สอง          วัดเลมปูยัง  - วัดเบซากีย์ - วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ TEMPAKSIRING  -  PELAGA ECO PARK

 

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า

เดินทางสู่ วัดเลมปูยางค์ (Lempuyang Temple) เป็นหนึ่งในเดสติเนชันยอดฮิตอันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยว เลมปูยางค์เป็นวัดเก่าแก่ที่สะท้อนศิลปวัฒนธรรมของชาวบาหลีตามคติความเชื่อของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ที่แบ่งพื้นที่ของวัดเป็น 3 ส่วนเหมือนกับร่างกายมนุษย์ (ส่วนศีรษะ ร่างกาย และปลายเท้า) โดยชั้นบนสุดจะเป็นที่ประทับขององค์พระศิวะ หนึ่งในเทพเจ้าสูงสุด 3 พระองค์ (ตรีมูรติ) ของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ให้ท่านอิสระถ่ายภาพกับประตูหินขนาดใหญ่ ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟอากุง หนึ่งในภูเขาที่ยังคงมีพลังบนเกาะบาหลี

จากนั้นเดินทางสู่ วัดเบซากี THE MOTHER OF TEMPLE  เป็นวัดที่รวบรวมความเป็นที่สุดของ บาหลี ไว้หลายประการ นอกจากจะเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุด สวยงามที่สุด มีความสำคัญมากที่สุด ยังเป็นวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุด วัดแห่งนี้ถือเป็นมารดา ของมวลวิหาร เพราะเป็นวัดในศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดบน เกาะบาหลี และยังถือว่าเป็นวัดที่ศักสิทธิ์เหนือวัดทั้งปวง วัดเบซากี เริ่มสร้างใน ศตวรรษที่8 และได้ขยายจนมีขนาดเท่าปัจจุบัน  คนบาหลียกให้เป็นวัดหลวงหรือ Mother of Temple   วัดแห่งนี้เป็นวัดที่มีขนาดกว้างใหญ่ไพศาล ประกอบด้วยวัดเล็กๆอีก23แห่ง อยู่ภายใน ซึ่งก็มีความสำคัญ ต่างๆกันไป โดยมีการจัดวางให้เรียงรายอยู่เป็นขั้นๆกว่า7ขั้น  เรียงรายไปตามไหล่เขา และยังมีแท่นบูชาบรรพบุรุษของชาวบาหลี ตั้งเรียงรายอีกหลายร้อยแท่น  มีฉากหลังที่สวยงามเป็น ภูเขาไฟคูนุงอากุง ซึ่งเป็นภูเขาไฟลูกที่ใหญ่ที่สุดในบาหลี และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานมาตั้งแต่ก่อนประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านสู่ วิหารศักดิ์สิทธิ์ เทมภัคศิริงค์ สร้างในศตวรรษที่ 13 เป็นวิหารศักดิ์สิทธ์สมัยโบราณใช้ประกอบพิธีทางศาสนาในราชวงศ์กษัตริย์เท่านั้น ชมบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ ที่TIRTA EMPUL  ที่ผุดขึ้นจากใต้ดินเป็นพันปี โดยไม่มีวันหมด ชมศิวลึงค์ศักดิ์สิทธิ์ และแท่นบูชาเทพที่ศักดิ์สิทธิ์และมหัศจรรย์ ทำเนียบประธานาธิบดีบนเนินเขา ด้านหน้าปากถ้ำเป็นสระศักดิ์สิทธิ์ มีน้ำไหลพุ่งจากปากปล่องแกะสลักเป็นรูปอิสตรี 6 นาง ชาวบาหลีเชื่อว่า ถ้าใครอยากมีลูก ลองมาดื่มหรืออาบน้ำที่นี่ จะมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง

นำท่านสู่ที่พัก Pelaga Eco Parkand Stay at Glamping หลีกหนีจากกิจวัตรประจำวันของคุณและพักผ่อนในสภาพแวดล้อมที่สวยงาม พาทั้งครอบครัวมาพักผ่อนที่บ้านธรรมชาติ!อากาศเย็น 18-25 องศา และมีกิจกรรมหลากหลาย ชิงช้า แคมป์ไฟ ชมน้ำตกสายน้ำเย็นท่ามกลางธรรมชาติ ว่ายน้ำในแม่น้ำ สูดกลิ่นดอกไม้ และสัมผัสสายลม  และห้องพักบรรยากาศแสนอบอุ่น

ค่ำ                    บริการอาหารค่ำ ณ รีสอร์ท อาหารค่ำรอบกองไฟพร้อมเมนูบาร์บีคิว

และพักผ่อนตามอัธยาศัย ที่Pelaga Eco Parkand Stay at Glamping

 
 

วันที่สาม          BALI SWING - วัดอุลัน ดานู - ทานาลอท  

 

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ของโรงแรม

ถ่ายรูปกับบาหลีสวิงค์ Bali Swing ทํากิจกรรมสุดท้าทายด้วยการนั่งชิงช้าขนาดยักษ์แกว่งเหนือหน้าผา และท่านสามารถเก็บภาพระหว่างนั่งชิงช้าโดยมีฉากหลังธรรมชาติอันสวยงาม

เที่ยง                รับประทานอาหารเที่ยง ณ ร้านอาหารท้องถิ่น

นำท่านชม วัดอุลัน ดานู อยู่ในระดับความสูง 4,300 ฟุตจากระดับน้ำทะเล ตั้งอยู่บริเวณกลางน้ำริมทะเลสาบบราตาน มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟสูงทะมึน บางช่วงถูกคั่นด้วยปุยเมฆสีขาว บริเวณที่ไม่สามารถเดินข้ามไปได้ จะมีลักษณะเด่นตรงศาลาซึ่งมีหลังคาทรงสูงที่รียกว่าเมรุ มุงด้วยฟางซ้อนกันถึง 11 ชั้น สวยงามมาก ท่านจะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี วัดแห่งนี้ตั้งอยู่ริม ทะเลสาบบราตัน เป็นทะเลสาบที่มีมนต์ขลัง ฉากหลังคือทุ่งนาขั้นบันไดที่ค่อย ๆ ลาดต่ําลง เป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีรีสอร์ทให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการธรรมชาติแบบทุ่งหญ้า ท้องนา และภูเขาได้เข้าพักด้วย ในตอนเช้าหากปราศจากหมอกจะได้เห็นวิวที่สวยงามของยอดเขาคินตามณี

จากนั้นพาทุกท่านเดินทางไป ชมวิหารกลางสมุทรอินเดีย ทานาลอท เชื่อกันว่ามีงูเทพเจ้าลายศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักรักษาอยู่ภายใต้วิหารงดงามยิ่งนักยามพระอาทิตย์ตกดิน ชมวิหารและหน้าผามหัศจรรย์และจุดชมวิวที่งดงาม ทานาลอทเป็นวิหารที่สร้างในศตวรรษที่ 16 โดยนักบุญดายังระวาดีที่บำเพ็ญศีลภาวนาและศักดิ์สิทธิ์มากเป็นที่นับถือของชาวบาหลี ชมวัดบนโขดหินริมมหาสมุทรอินเดีย เป็นสถานที่ถ่ายทำละครดัง ดอกแก้วการะบุหนิง และภาพยนตร์เรื่องต่างๆ

จากนั้นนำท่านสู่ที่พัก และรับประทานอาหารค่ำที่โรงแรม

ที่พัก FAIRFIELD BY MARRIOTT SOUTH KUTA หรือ เทียบเท่า 4 ดาว

 

วันที่สี่              สวนพระวิษณุ-  วิหารอูลูวาตู  - ช็อปปิ้งของที่ระลึก – สนามบิน – ดอนเมือง    

 

เช้า                   รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางเข้าชม อนุสาวรีย์มหาภารตะ Garuda Wisnu Kencana Cultural Park สวนพระวิษณุอนุสาวรีย์ขนาดใหญ่ครึ่งตัว จำลองมาจากรูปสักการะของพระวิษณุ พระผู้ปกป้องโลก เป็นรูปปั้นพระวิษณุ(พระนารายณ์) 1 ใน 3 เทพเจ้าสูงสุดของชาวฮินดู ขี่นกครุฑ (นกอินทรีย์) เทพการูด้า เทพเจ้าแห่งอิสรเสรีภาพของชาวฮินดู ซึ่งเป็นพาหนะของพระองค์ มีความสูง 150 เมตร กว้าง 64 เมตร ขนาดน้ำหนัก 4,000 ตัน  สวนวิษณุแห่งนี้มีความกว้างโดยประมาณ 240 ไร่ และสถานที่แห่งนี้ยังใช้จัดแสดงโชว์ วัฒนธรรมบาหลี เช่น ระบำบารอง ไว้ต้อนรับแขกบ้าน แขกเมืองอีกด้วย

จากนั้นเดินทางไปชมความงดงามของ วิหารอูลูวาตู ที่ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเหนือมหาสมุทรอินเดีย พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามอีกมุมหนึ่งของเกาะบาหลี ชมวิหารหนุมาน ลิงมากมายที่มาชุมนุมกันที่วิหาร (กรุณาระวังแว่นตา, ปากกา, หมวก ด้วย ห้ามลูบหัวลิงโดยเด็ดขาด)

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านไป ช็อปปิ้งร้าน KRISNA ซื้อของที่ระลึกก่อนกลับ

18.50 น.          ออกเดินทางสู่สนามบินดอนเมือง โดยสายการบิน AIR ASIA  เที่ยวบินที่ FD399

22.25.          เดินทางกลับถึงสนามบินดอนเมือง พร้อมความประทับใจ


****ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่ะ ****

 
 

อัตราค่าบริการพักห้องละ2-3 ท่าน

**สำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติเก็บเพิ่ม 1,000 บาท**

วันที่เดินทาง

ผู้ใหญ่

ทารกอายุต่ำกว่า 2 ปี

พักเดี่ยว

 

     

 

     

วันที่ 7-10  กันยายน 2566

18,999

3,900

3,900

วันที่ 14-17  กันยายน 2566

19,999

3,900

3,900

วันที่ 21-24 กันยายน 2566

19,999

3,900

3,900

วันที่ 28 กันยายน - 1 ตุลาคม 2566

17,999

3,900

3,900



อัตราค่าบริการนี้รวม

1.    ค่ารถโค้ชปรับอากาศบริการตลอดการเดินทางตามรายการทัวร์

2.    ตั๋วเครื่องบินและภาษีน้ำมันตามรายการ ไป/กลับตามกำหนดการของคณะทัวร์ รวมน้ำหนักกระเป๋า 20 กก.

3.    ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ระบุไว้ในรายการ

4.    ค่าที่พัก 3 คืนพักห้องละ 2-3 ท่าน

5.    ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ตามรายการที่ได้ระบุไว้

6.    ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรรมธรรม์เฉพาะเหตุการที่เกิดขึ้นระหว่างวันเดินทางเท่านั้นโดยจะต้องใช้ใบรับรองแพทย์และใบเสร็จรับเงินในการเบิก)


อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1.    ค่าทิปไกด์+ค่าทิปคนขับรถเหมาจ่ายท่านละ 1,500 บาท ชำระที่สนามบินดอนเมือง (ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามความพึงพอใจ)

2.    ค่าใชจ่ายที่เกิดจากสถานที่ท่องเที่ยวปรับราคาหรือเปลี่ยนแปลงค่าบัตรเข้าชมในสถานที่ ตามประกาศของสถานที่ท่องเที่ยวนั้นๆ

3.    ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ รวมถึง VACCINE PASSPORT

4.    ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

5.    ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าซักรีด โทรศัพท์  ค่ามินิบาร์ ฯลฯ

6.    ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%  

Visitors: 813,108