บาหลี 4 วัน FD ก.ย.-ต.ค.

รายละเอียดโปรแกรม

วันแรก          กรุงเทพฯ อนุสาวรีย์มหาภารตะ - สวนพระวิษณุ – วิหารทานาล็อท - ชายหาดจิมบาลัน

 

03.00.           คณะพร้อมกันที่สนามบินดอนเมือง อาคารระหว่างประเทศ อาคาร 1 ROW2 ประตู 2 สายการบิน AIR ASIA (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คเอกสารและสัมภาระ

06.15 น.           นำท่านบินลัดฟ้าสู่ เกาะสวรรค์บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เที่ยวบินที่ FD396

 

RE-CHECK เอกสารสำหรับใช้เดินทางเข้าบาหลี

1. พาสปอร์ตที่มีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน ณ วันที่เดินทาง.

2. International Covid19 Vaccination Certificate (Download จาก APP หมอพร้อม)

 

11.30 น.           เดินทางถึงสนามบินนูราลัย เกาะบาหลี เมืองเดนพาซาร์ เมืองเอกของเกาะบาหลี หลังผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้วต้อนรับท่านด้วยพวงมาลัยดอกไม้หอมโดยสาวสวยชาวบาหลีที่สนามบิน

 

เที่ยง             ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางผ่านประตูเทพเจ้าเข้าสู่ตัวเมือง ชมอนุสาวรีย์มหาภารตะ สัญลักษณ์ของเกาะบาหลี, ผ่านชมอนุสาวรีย์ บิม่า เทพเจ้าแห่งท้องทะเล ย่าน Kartika Plaza หลังจากนั้นเดินทางเข้าชม อนุสาวรีย์มหาภารตะ Garuda Wisnu Kencana Cultural Park สวนพระวิษณุ อนุสาวรีย์ขนาดใหญ่ครึ่งตัว จำลองมาจากรูปสักการะของพระวิษณุ พระผู้ปกป้องโลก เป็นรูปปั้นพระวิษณุ(พระนารายณ์) 1 ใน 3 เทพเจ้าสูงสุดของชาวฮินดู ขี่นกครุฑ (นกอินทรีย์) เทพการูด้า เทพเจ้าแห่งอิสรเสรีภาพของชาวฮินดู ซึ่งเป็นพาหนะของพระองค์ มีความสูง 150 เมตร กว้าง 64 เมตร ขนาดน้ำหนัก 4,000 ตัน  สวนวิษณุแห่งนี้มีความกว้างโดยประมาณ 240 ไร่ และสถานที่แห่งนี้ยังใช้จัดแสดงโชว์ วัฒนธรรมบาหลี เช่น ระบำบารอง ไว้ต้อนรับแขกบ้าน แขกเมืองอีกด้วย

จากนั้นพาทุกท่านเดินทางไป ชมวิหารกลางสมุทรอินเดีย ทานาลอท เชื่อกันว่ามีงูเทพเจ้าลายศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักรักษาอยู่ภายใต้วิหารงดงามยิ่งนักยามพระอาทิตย์ตกดิน ชมวิหารและหน้าผามหัศจรรย์และจุดชมวิวที่งดงาม ทานาลอทเป็นวิหารที่สร้างในศตวรรษที่ 16 โดยนักบุญดายังระวาดีที่บำเพ็ญศีลภาวนาและศักดิ์สิทธิ์มากเป็นที่นับถือของชาวบาหลี ชมวัดบนโขดหินริมมหาสมุทรอินเดีย เป็นสถานที่ถ่ายทำละครดัง ดอกแก้วการะบุหนิง และภาพยนตร์เรื่องต่างๆ

 

ค่ำ           äบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แบบบาหลีดั้งเดิม ณ ชายหาดจิมบาลัน พิเศษ!!เมนูกุ้งย่างราดซอสท้องถิ่นพร้อมชมบรรยากาศงดงามริมทะเลพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าริมมหาสมุทรและดนตรีบรรเลงตามชายฝั่ง (LOCAL MENU)

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก EDEN KUTA HOTEL / IXORA KUTA CENTER หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

 

วันที่สอง        วัดเลมปูยัง  - วัดเบซากีย์ – BALI SWING ชิงช้ายักษ์ - วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ TEMPAKSIRING   

 

เช้า                ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร

เดินทางสู่ วัดเลมปูยางค์ (Lempuyang Temple) เป็นหนึ่งในเดสติเนชันยอดฮิตอันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยว เลมปูยางค์เป็นวัดเก่าแก่ที่สะท้อนศิลปวัฒนธรรมของชาวบาหลีตามคติความเชื่อของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ที่แบ่งพื้นที่ของวัดเป็น 3 ส่วนเหมือนกับร่างกายมนุษย์ (ส่วนศีรษะ ร่างกาย และปลายเท้า) โดยชั้นบนสุดจะเป็นที่ประทับขององค์พระศิวะ หนึ่งในเทพเจ้าสูงสุด 3 พระองค์ (ตรีมูรติ) ของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ให้ท่านอิสระถ่ายภาพกับประตูหินขนาดใหญ่ ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟอากุง หนึ่งในภูเขาที่ยังคงมีพลังบนเกาะบาหลี

จากนั้นเดินทางสู่ วัดเบซากี THE MOTHER OF TEMPLE  เป็นวัดที่รวบรวมความเป็นที่สุดของ บาหลี ไว้หลายประการ นอกจากจะเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุด สวยงามที่สุด มีความสำคัญมากที่สุด ยังเป็นวัดที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานที่สุด วัดแห่งนี้ถือเป็นมารดา ของมวลวิหาร เพราะเป็นวัดในศาสนาฮินดูที่ใหญ่ที่สุดบน เกาะบาหลี และยังถือว่าเป็นวัดที่ศักสิทธิ์เหนือวัดทั้งปวง วัดเบซากี เริ่มสร้างใน ศตวรรษที่8 และได้ขยายจนมีขนาดเท่าปัจจุบัน  คนบาหลียกให้เป็นวัดหลวงหรือ Mother of Temple   วัดแห่งนี้เป็นวัดที่มีขนาดกว้างใหญ่ไพศาล ประกอบด้วยวัดเล็กๆอีก23แห่ง อยู่ภายใน ซึ่งก็มีความสำคัญ ต่างๆกันไป โดยมีการจัดวางให้เรียงรายอยู่เป็นขั้นๆกว่า7ขั้น  เรียงรายไปตามไหล่เขา และยังมีแท่นบูชาบรรพบุรุษของชาวบาหลี ตั้งเรียงรายอีกหลายร้อยแท่น  มีฉากหลังที่สวยงามเป็น ภูเขาไฟคูนุงอากุง ซึ่งเป็นภูเขาไฟลูกที่ใหญ่ที่สุดในบาหลี และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานมาตั้งแต่ก่อนประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

**** หากมีการแจ้งเตือนภัยภูเขาไฟ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับไปชมวัดบาตูร์แทน ***


เที่ยง             ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

**หากมีเวลา**แวะชมโรงงานหัตถกรรม , ร้านกาแฟขี้ชะมดและโรงงานผ้าบาติก

นำท่านเข้าชมวัดเตียร์ตา อัมปึล (Tirta Empul Temple) หรือที่คนไทยเรียกกันว่า "วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์" สถานที่แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นราวศตวรรษที่ 10 เป็นที่เคารพสักการะของชาวบาหลี ตามตำนานเล่าว่า มหาเสนาบดีผู้ยิ่งใหญ่ของเบอดูลูใช้เวทมนต์แกะสลักอนุสรณ์สถานนี้ด้วยเล็บมือของตน เพื่อเป็นอนุสรณ์สถานแห่งราชวงศ์วาร์มาเดวา ใช้ในประเพณีปลงพระศพของราชวงศ์ ซึ่งเชื่อกันว่าทำให้ราชวงศ์ได้กลายเป็นเทพเจ้าหลังจากเสียชีวิตลง ภายในวัดท่านจะได้พบกับบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่มีอายุมากกว่า 1,000 ปี ซึ่งในปัจจุบันนี้ยังมีน้ำผุดขึ้นมาตลอดเวลา เชื่อกันว่าพระอินทร์ทรงสร้างขึ้นตอนที่เจาะพื้นพิภพเพื่อสร้างบ่อน้ำอมฤตชุบชีวิตนักรบของพระองค์ ชาวบาหลีจึงมีความเชื่อว่า หากใครที่ได้มาชำระล้างร่างกายในสระน้ำแห่งนี้ จะเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ช่วยบำบัดรักษาโรคต่างๆ ให้ร่างกายแข็งแรง และขับไล่สิ่งเลวร้ายไปได้ และในทุกๆ ปี จะมีผู้คนนิยมเดินทางมาที่แห่งนี้เพื่อชำระร่างกายให้บริสุทธิ์อยู่เป็นจำนวนมาก

เดินทางเข้าชม บาหลีสวิงค์ Bali Swing(OPTIONAL TOUR ชำระเพิ่ม 10 USD) ทํากิจกรรมสุดท้าทายด้วยการนั่งชิงช้าขนาดยักษ์แกว่งเหนือหน้าผาและท่านสามารถเก็บภาพระหว่างนั่งชิงช้าโดยมีฉากหลังธรรมชาติอันสวยงาม

 

ค่ำ       äบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านสู่ที่พัก ให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย


วันที่สาม      ท่าเรือซานูร์ – เกาะนูซาเปอนีดา –หาดเกอลิงกิง - หาดแองเจิลส์ บิลลาบง – หาดโบรเคน

 

เช้า                ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นพาทุกท่านเดินทางไป ท่าเรือซานูร์ (รวมค่าเรือไปกลับแล้ว) นำท่านขึ้นเรือ เดินทางสู่ เกาะนูซาเปอนีดา เป็นเกาะที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย มีเกาะขนาดเล็กอยู่ใกล้ ๆ คือ นูซาเลิมโบงันและนูซาเจอนีงัน แยกจากเกาะบาหลีด้วยช่องแคบบาดุง

นำท่านเดินทางสู่จุดไฮไลท์ของเกาะดังนี้

1.      แองเจิ้ลบิลลาบอง (Angel Billabong)เป็นอีกแอ่งน้ำทะเลธรรมชาติที่ยกตัวขึ้น ช่วงน้ำลงนักท่องเที่ยวสามารถลงไปแช่น้ำได้ประหนึ่งสระว่ายน้ำอยู่ใน Sea View Pool ที่ขอบสระกระทบกับวิวท้องทะเลและท้องฟ้า สวยอย่าบอกใครเชียวล่ะ

2.      เกอลิงกิง บีช (Kelingking Beach) หาดทรายสีขาวที่เงียบสงบพร้อมน้ำทะเลสีฟ้าคราม ล้อมรอบด้วยหน้าผาสูงชันและแหลมที่ตั้งอยู่บนเกาะนูซาปนีดา หนึ่งในมุมมองที่ดีที่สุดคือวิวจากด้านบนของชายหาดแห่งนี้ ซึ่งเป็นจุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ในการถ่ายรูป อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย

3.      โบรคเคน บีช (Broken Beach) เป็นชายหาดเล็กๆ ที่งดงามตั้งอยู่บนเกาะนูซาปนีดา จุดเด่นของชายหาดแห่งนี้คือ หินที่โดนน้ำทะเลกัดเซาะจนกลายเป็นอุโมงค์ดูเหมือนกับเป็นสะพาน ด้านล่างคือผืนน้ำทะเลสีฟ้าใสที่ดูเหมือนไหลเข้าและออกจากมหาสมุทร เป็นอีกจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปเที่ยวบาหลี

 

เที่ยง             ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

นำท่านสู่ Crystal Bay เป็นจุดดำน้ำที่ฮิตที่สุดของบาหลีในการดูสัตว์ใหญ่อย่างโมลาโมล่าและแมนต้า เพราะน้ำที่นี่เย็น และเป็นทะเลเปิด คลื่นค่อนข้างใหญ่ ลูกค้าสามารถเดินเล่นผ่อนคลายริมชายหาด

 

เดินทางด้วยเรือเร็วกลับสู่ ท่าเรือซานูร์

ค่ำ                äบริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านสู่ที่พัก ให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย

 

วันที่สี่           ช็อปปิ้งของที่ระลึก – สนามบิน – ดอนเมือง

 

เช้า                ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านไป ช็อปปิ้งร้าน KRISNA ซื้อของที่ระลึกก่อนกลับ ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

12.05 น.  ออกเดินทางสู่สนามบินดอนเมือง โดยสายการบิน AIR ASIA  เที่ยวบินที่ FD397

15.40เดินทางกลับถึงสนามบินดอนเมือง พร้อมความประทับใจ

 

****ขอบพระคุณที่ใช้บริการค่ะ****

 

 



อัตราค่าบริการพักห้องละ2-3 ท่าน

**สำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติเก็บเพิ่ม 1,000 บาท**

วันที่เดินทาง

ผู้ใหญ่

ทารกอายุต่ำกว่า 2 ปี

พักเดี่ยว

 

     

วันที่ 07-10 กันยายน 2566

18,999.-

3,900.-

3,900. -

วันที่ 14-17 กันยายน 2566

18,999.-

3,900.-

3,900. -

วันที่ 21-24 กันยายน 2566

18,999.-

3,900.-

3,900. -

วันที่ 28 กันยายน – 01 ตุลาคม 2566

17,999.-

3,900.-

3,900. -

วันที่ 12-15 ตุลาคม 2566

19,999.-

3,900.-

3,900. -



อัตรานี้รวม

 

1.         ค่ารถโค้ชปรับอากาศบริการตลอดการเดินทางตามรายการทัวร์

2.         ตั๋วเครื่องบินและภาษีน้ำมันตามรายการ ไป/กลับตามกำหนดการของคณะทัวร์ รวมน้ำหนักกระเป๋า 20 กก.

3.         ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ระบุไว้ในรายการ

4.         ค่าที่พัก 3 คืนพักห้องละ 2-3 ท่าน

5.         ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ตามรายการที่ได้ระบุไว้

6.         ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรรมธรรม์เฉพาะเหตุการที่เกิดขึ้นระหว่างวันเดินทางเท่านั้นโดยจะต้องใช้ใบรับรองแพทย์และใบเสร็จรับเงินในการเบิก)

 

อัตรานี้ไม่รวม

 

1.         ค่าทิปไกด์+ค่าทิปคนขับรถเหมาจ่ายท่านละ 1,500 บาทชำระที่สนามบินดอนเมือง (ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามความพึงพอใจ)

2.         ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ รวมถึง VACCINE PASSPORT

3.         ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

4.         ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าซักรีด โทรศัพท์  ค่ามินิบาร์ ฯลฯ

5.         ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% 

 

Visitors: 813,119