อุดรธานี คำชะโนด หนองคาย บึงกาฬ ถ้ำนาคา 3 วัน

กำหนดการเดินทาง

วันแรก             สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินอุดรธานี - บึงกาฬ - ถ้ำนาคา - บึงโขงหลง - ศาลปู่อือลือนาคราช - ถนนคนเดินบึงกาฬ

04.30 น.          พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เพื่อเตรียมตัวเดินทาง และผ่านขั้นตอนการเช็คอิน

07.30 น.       บินลัดฟ้าสู่ สนามบินอุดรธานี โดยสายการบิน THAI VIETJET เที่ยวบินที่ VZ200(ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 1 ชั่วโมง 10 นาที)

จัดที่นั่งแบบ 3-3 ไม่มีบริการอาหารบนเครื่องทั้งขาไปและขากลับ

(ไม่รวมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่อง และสามารถถือขึ้นเครื่องได้ไม่เกิน 7 กก./ท่าน หากท่านต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

**หมายเหตุ: เที่ยวบินและประเภทเครื่องบินอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับประกาศของทางสายการบิน**

08.40 น.        เดินทางถึง สนามบินอุดรธานี หลังจากรับกระเป๋าเดินทางเรียบร้อยแล้ว จากนั้นนำท่านเดินทางโดยรถตู้วีไอพี นำท่านเดินทางสู่ จังหวัดบึงกาฬ(ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 3 ชั่วโมง) นำท่านเดินทางสู่ นำชมและถ่ายภาพ บึงโขงหลงทะเลสาบขนาดใหญ่ที่เป็นพื้นที่อนุรักษ์พันธุ์นก โดยเฉพาะนกน้ำที่ย้ายถิ่นเข้ามาในช่วงฤดูหนาว ทั้งห่านป่า นกเป็ดน้ำ นกยาง นกกระเต็น มีจุดดูนกอยู่ดอนสวรรค์ เป็นแหล่งพักผ่อนและชมวิวทิวทัศน์ มองเห็นภูลังกาเป็นฉากหลัง จากนั้น คณะถ่ายภาพคู่กับ ศาลปู่อือลือนาคราชพญานาคผู้ถูกสาบแห่งบึงโขงหลง

กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

นำท่านเดินทางไปยัง ถ้ำนาคาเป็นถ้ำที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ อุทยานแห่งชาติภูลังกา อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ ค่ะ โดยตั้งอยู่ใกล้กับ วัดถ้ำชัยมงคล ความสวมงามของที่นี่ก็คือ รูปทรงของหินขนาดใหญ่ ที่มีรูปร่างคล้ายกับ งูยักษ์ หรือ พญานาค และทำให้ถ้ำแห่งนี้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งสำหรับคนที่ชอบธรรมชาติ และเรื่องลึกลับ  ภายในถ้ำ จะพบกับหินที่มีรูปร่างคล้ายกับลำตัวของพญานาค ซึ่งดูๆไปจะคล้ายๆ กับเกล็ดของงูขนาดใหญ่ และปกคลุมไปด้วยมอสสีเขียว ดูสวยงาม แปลกตา และก็น่าพิศวงด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีการพบหินที่มีลักษณะเหมือนเป็นส่วนหัวของงูยักษ์ในบริเวณที่ไม่ไกลกันมากจากตัวถ้ำอีกด้วย เป็นการท่องเที่ยวดูธรรมชาติที่ที่สร้างสรรค์ความแปลกตา สวยงาม และลึกลับ น่าค้นหาเป็นที่สุด เส้นทางสำหรับการเดิน ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร โดยทางเดินเป็นทางเดินดินสลับกับบันได และมีบางช่วงจะต้องดึงเชือก เส้นทางเดินป่าชัดเจนมีป้ายบอกทางและมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดต่างๆเพื่อแนะนำและรักษาความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว

ข้อแนะนำสำหรับ ถ้ำนาคา

- ควรแต่งการให้พร้อมสำหรับเดินป่า 

- ควรเตรียมน้ำดื่มอย่างน้อย 2 ขวด /เกลือแร่ /กระเป๋าสะพายหลัง หรือกระเป๋าที่ไม่ต้องใช้มือหิ้ว /ยาดม /ยาหม่อง  และผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง /ถุงมือ /เสื้อกันฝนขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ

 

- ในกรณีสำหรับผู้สูงอายุ หากร่างกายไม่แข็งแรง มีโรคประจำตัว โดยเฉพาะความดันโลหิตสูง เบาหวาน โรคหัวใจ หรือโรคไขข้อ ไม่แนะนำ

** ห้ามนำกระดาษทิชชู่ หลอดดูดน้ำ ถุงพลาสติก กล่องโฟม ดอกไม้ธูปเทียนเครื่องเซ่นไหว้ ขึ้นเขาโดยเด็ดขาด **

 

** เตรียมเงิน 100 บาท เพื่อลงทะเบียนมัดจำขยะที่ด่านทางขึ้นค่ะ **

นำทุกท่านเพลิดเพลินไปกับ ถนนคนเดินบึงกาฬซึ่งจะมีการจำหน่ายสินค้าที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม งานหัตถกรรม งานศิลปะ สินค้าหายาก และสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น และส่วนของลานกิจกรรมมีการส่งเสริมกลุ่มนักเรียน นักศึกษาให้แสดงความสามารถทางดนตรี เปิดให้บริการวันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น.

            ** เพื่อความเพลิดเพลินในการท่องเที่ยว ให้ท่านอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย **

พักที่                THE ONE HOTEL หรือระดับเทียบเท่าเดียวกัน 

 

วันที่สอง          เขาสามวาฬ - ภูทอก - หนองคาย - วัดผาตากเสื้อ - SKYWALK - วัดโพธิ์ชัย - อุดรธานี – วัดป่าภูก้อน - ถนนคนเดินอุดรธานี

04.30 น.         ตื่นเช้า ชมพระอาทิตย์ขึ้น ณ จุดชมวิวหินสามวาฬโดยรถของชาวบ้านท้องถิ่น หินสามวาฬ มีลักษณะเป็นหินขนาดใหญ่ติดหน้าผาสูง แยกตัวเป็น 3 ก้อน มีอายุประมาณ 75 ล้านปี เมื่อมองดูจากมุมสูงในระยะไกล หินสามก้อนนี้จะดูคล้ายกับฝูงครอบครัววาฬ ที่ประกอบด้วยพ่อวาฬ แม่วาฬ และลูกวาฬ ซึ่งเรียกตามขนาดของหินแต่ละก้อน พร้อมนำท่านชมพระอาทิตย์ขึ้น หากอากาศดีเราจะได้สัมผัสทะเลหมอกอย่างสวยงาม จากนั้น อิสระให้ท่านถ่ายภาพแห่งความประทับใจตามอัธยาศัย ณ จุดชมวิวผาถ้ำฤๅษี จากนั้น คณะเดินทางสู่ กำแพงภูสิงห์ นำคณะกราบนมัสการ หลวงพ่อพระสิงห์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ของภูสิงห์ ณ ลานสิงห์หมอบ ซึ่งมีก้อนหินลักษณะคล้ายสิงห์กำลังหมอบอยู่ จนได้เวลาอันสมควร คณะเดินทางกลับสู่ที่พัก

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

                      นำท่านเดินทางไปยัง วัดเจติยาศรีวิหาร หรือวัดภูทอก ตั้งอยู่ในบ้านคำแคน ตำบลนาสะแบง จ.บึงกาฬ โดยมีพระอาจารย์จวน กุลเชฏโฐ เป็นผู้ก่อตั้ง ภูทอก ภาษาอีสานแปลว่าภูเขาที่โดดเดี่ยว ภูทอกนั้นมี 2 ลูก คือภูทอกใหญ่และภูทอกน้อยส่วนที่นักแสวงบุญและนักท่องเที่ยวทั่วไป โดยสามารถชมได้คือภูทอกน้อย ส่วนภูทอกใหญ่อยู่ห่างออกไป ยังไม่เปิดให้นักท่องเที่ยวชม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการเดินเท้าขึ้นสู่ยอดภูทอก จุดเด่นของภูทอกก็คือสะพานไม้และบันไดขึ้นชมทัศนียภาพรอบๆ ภูทอก โดยใช้เพียงแรงงานคนสร้างบันได เวียนไปมารอบภูทอกแบบ 360 ซึ่งมีทั้งหมด 7 ชั้น ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 5 ปีเต็มจากชั้น 1-7 จะมีบันไดไม้ให้เดินแบบ ตรงทอดยาวจนถึงจุดสูงสุดของยอดภูทอก และตั้งแต่ชั้นที่ 3 เป็นต้นไปนักท่องเที่ยวสามารถเดินชม แบบสะพานเวียนรอบเขาซึ่งจะ ได้เห็น มุมมองที่แตกต่างไปเรื่อย ๆ บันไดที่ทอดขึ้นสู่ยอดภูทอกนี้เปรียบเสมือนเส้นทางธรรมที่น้อมนำสัตบุรุษให้พ้นโลกแห่งโลกียะ สู่โลกแห่งโลกุตระหรือโลกแห่งการหลุดพ้นด้วยความเพียรพยายามและมุ่งมั่น ภูทอก

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง หนองคาย (ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) จากนั้นนำท่านไปยัง วัดผาตากเสื้อ และ SKYWALKเป็นวัดที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม มองจากบนผาลงมามองเห็นความเป็นอยู่ของชาวไทย-ลาว ภายในวัดมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สามารถเดินลัดเลาะตามหน้าผาเพื่อชมธรรมชาติและ ทิวทัศน์ที่สวยงาม ที่วัดมีชื่อว่า  “วัดผาตากเสื้อ”เป็นวัดแห่งหนึ่งที่นอกจากจะเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมแล้วยังเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม เนื่องจากเป็นตั้งอยู่ที่สูงบนยอดเขาสูง หากขึ้นไปบนผาจะเห็นว่ามีวิวที่สวยงามสามารถที่จะมองเห็นด้านล่างทั้งฝั่งไทย ซึ่งเป็นอำเภอสังคมและทางฝั่งลาวที่มีแม่น้ำโขงกั้นอยู่ หากไปช่วงหน้าหนาวที่ผาแห่งนี้เป็นอีกจุดหนึ่งมีทะเลหมอกด้วย ภาพวิวจะพบกับเขาต่างๆที่เกิดขึ้นสลับซับซ้อนและมีแม่น้ำสวยงาม

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

                      นำท่านเดินทางสู่ วัดโพธิ์ชัย (พระอารามหลวง) จากเดิมชื่อ “วัดผีผิว”เนื่องจากวัดนี้เคยใช้เป็นที่เผาผีหรือเผาศพ และว่ากันว่ามีผีดุ ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็นวัดโพธิ์ชัย ในสมัยรัตนโกสินทร์แล้วจึงยกฐานะขึ้นมาเป็น พระอารามหลวงชั้นตรี ชนิดสามัญ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2524 ปัจจุบันเป็นสถานที่ประดิษฐาน “หลวงพ่อพระใส”พระพุทธรูปขัดสมาธิราบปางมารวิชัย ที่หล่อด้วยทองสุกอันเป็นเนื้อทองคำถึง 92 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีพระพุทธลักษณะอันงดงามอย่างมาก โดยมีตำนานที่เล่าสืบกันมาถึงประวัติของหลวงพ่อพระใสว่าสร้างขึ้นโดยพระธิดา 3 องค์ ของพระไชยเชษฐาธิราช กษัตริย์แห่งล้านช้างซึ่งได้หล่อพระพุทธรูปขึ้น 3 องค์ และขนานนามพระพุทธรูปตามนามของตนเองไว้ด้วยว่า  “พระสุก” ประจำพระธิดาคนโต “พระเสริม” ประจำพระธิดาคนกลาง และ “พระใส” ประจำพระธิดาคนสุดท้อง ซึ่งมีขนาดลดหลั่นกันตามลำดับ

นำท่านเดินทางไปยัง วัดป่าภูก้อน ตั้งอยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติป่านายูงและป่าน้ำโสม บ้านนาคำ ตำบลบ้านก้อง อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี เป็นที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ มีต้นไม้ ลำธาร สัตว์ป่า และต้นไม้นานาชนิด วิหารของวัดป่าภูก้อน งดงาม ตระการตาแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ โดยพระวิหารมีลักษณะเป็นสถาปัตยกรรมไทยประยุกต์สมัยรัตนโกสินทร์ ที่มีประตูทางเข้าออกวิหาร 3 ด้าน ภายในวิหารจะถูกตกแต่งอย่างงดงามเป็นอย่างมากทีเดียว โดยจะแฝงไปด้วยเรื่องราวคำสอนของพระพุทธเจ้า รอบๆทั่วผาผนังมีภาพพุทธประวัติและภาพทศชาติ มีการตกแต่งรูปแบบภาพปั้นนูนต่ำ หล่อด้วยทองแดง ซึ่งเป็นภาพของพระพุทธเจ้าในองค์ชาติทั้ง 10 ชาติ ด้านบนของทุกภาพจะถูกแกะสลักด้วยบทสวดอิติปิโสช่องละท่อนด้วยสีเขียวเข้มบนพื้นหินอ่อนสีขาว ถือว่าเป็นผนังวิหารที่มีเอกลักษณ์งดงามยิ่งนัก

นำท่านเพลิดเพลิน ถนนคนเดินอุดรธานี ซึ่งจะมีการจำหน่ายสินค้าที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม งานหัตถกรรม งานศิลปะ สินค้าหายาก และสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น และส่วนของลานกิจกรรมมีการส่งเสริมกลุ่มนักเรียน นักศึกษาให้แสดงความสามารถทางดนตรี เปิดให้บริการวันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น.

            ** เพื่อความเพลิดเพลินในการท่องเที่ยว ให้ท่านอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย **

พักที่                BROWN HOUSE HOTEL หรือระดับเทียบเท่าเดียวกัน เป็นโรงแรมสไตล์อีสาน ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านไม้เก่าทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ มินิมอลลิสต์ตามวิถีการดำรงชีวิตของคนในท้องถิ่นและดั้งเดิมของชาวอีสาน

 

วันที่สาม         เกาะคำชะโนด - พิพิธภัณฑ์อุดรธานี - วัดโพธิสมภรณ์ - สนามบินอุดรธานี - สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเดินทางไปยัง เกาะคำชะโนด เชื่อกันว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และดินแดนลี้ลับ จุดเชื่อมต่อระหว่างเมืองบาดาลและโลกมนุษย์ สถานที่แห่งนี้ปรากฏในตำนานพื้นบ้านที่เชื่อกันว่าเป็นที่สิงสถิตของพญานาคราชปู่ศรีสุทโธและองค์แม่ศรีปทุมมานาคราชเทวี และสิ่งลี้ลับต่างๆ เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจรวมศรัทธาของคนในจังหวัดอุดรธานีและอีสานตอนบน คำชะโนดมีลักษณะเป็นเกาะลอยน้ำ เมื่อเข้ามาถึงภายในพื้นที่ของคำชะโนด จะรู้สึกได้ถึงความร่มรื่น ร่มเย็น เพราะปกคลุมไปด้วยต้นชะโนดทั่วบริเวณ ให้ท่านได้กราบไหว้ศาลเจ้าปู่ศรีสุทโธขอโชค ขอพร ขอลาภ ตามอัธยาศัย

**คำแนะนำการสักการะบูชา**

บริเวณด้านหน้าทางเข้าเกาะคำชะโนด มีร้านให้จำหน่ายบายศรี หรือเครื่องถวายต่างๆ จากนั้นเมื่อเดินเข้าไปยังเกาะคำชะโนดมีจุดไหว้สักการะต่างๆ ดังนี้

-     จุดที่ 1  ศาลาทำพิธีที่มีรูปปั้นของพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา (บริเวณจุดนี้จะมีพ่อพราหมณ์คอยให้คำแนะนำในการทำพิธี)

-สำหรับท่านใดที่ต้องการบน หรือขอพรให้พ่อปู่แม่ย่าช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ทางด้านขวาของศาลาทำพิธี จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ นอกจากนี้สำหรับท่านที่ต้องการบน และขอพรสามารถรับชุดบนได้ที่จุดให้บริการ โดยทำบุญตามกำลังทรัพย์ของท่าน

หมายเหตุ: ชุดบน ประกอบไปด้วย จานใส่ดอกดาวเรือง เทียน ใบเขียนคำบนหรือคำอธิษฐานของท่าน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะมอบกระดาษหนึ่งใบสำหรับเก็บไว้ และรายละเอียดเกี่ยวกับการเตรียมตัวหากคำอธิษฐานของท่านเป็นจริง

-สำหรับท่านใดที่นำบายศรีพญานาคมาถวายให้หันหน้าของบายศรีพญานาคเข้าหาตัวเรา หลังจากกล่าวบูชาจบ พ่อพราหมณ์จะนำบายศรี ไปวางไว้ที่หน้าของพ่อปู่ และแม่ย่า แต่ท่านใดที่ประสงค์นำกลับ สามารถนำกลับได้

-     จุดที่ 2  หลังเสร็ตสิ้นพิธี จากตรงศาลาของพ่อปู่และแม่ย่าทางด้านขวาจะเป็นต้นไทรใหญ่เพื่อไปกราบไหว้พ่อปู และแม่ย่าอีกครั้งที่ต้นไทรใหญ่

-     จุดที่ 3  ศาลเจ้าตรงต้นมะเดื่อยักษ์ ต้นมะเดื่อขนาดใหญ่อายุนับ 100 ปี ที่เชื่อกันว่าเป็นขุมทรัพย์ของพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ผู้มักนิยมมากราบไหว้ขอพร (ให้ถูกหวย)

-     จุดที่ 4  บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งมีความเชื่อว่า เป็นจุดเชื่อมต่อกับโลกบาดาล มีน้ำผุดตลอดทั้งปี

** ทั้งนี้จุด และพิธีการกราบไหว้สักการะต่างๆ ขึ้นอยู่กับระเบียบการจัดการของทางคำชะโนด 

ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง **

กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร พิเศษ!! บริการท่านด้วยเมนูแหนมเนือง

นำท่านเดินทางไปยัง พิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานีอาคารเก่าแก่ที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 6 สถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล แบบยุโรป ภายในจัดแสดงเกี่ยวกับความเป็นมาจังหวัดอุดรธานีตั้งแต่ประวัติศาสตร์โบราณคดีธรรมชาติวิทยา ธรณีวิทยา ประวัติศาสตร์ท้องถิ่น ศิลปะวัฒนธรรม รวมถึงพระประวัติและพระเกียรติคุณของกรมหลวงประจักษ์ศิลาปาคมผู้ก่อตั้งเมืองอุดรธานีโดยการทำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วย เสนอปรับบรรยากาศให้มีมุมถ่ายภาพชิคๆ ชิลๆ ทำให้การท่องเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

จากนั้นเดินทางไปสักการะ วัดโพธิสมภรณ์ เป็นพระอารามหลวง ที่ตำบลหมากแข้ง มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์  ซึ่งสร้างในสมัยปลายรัชกาลที่ 5 โดยมหาอำมาตย์ตรีพระยาศรีสุริยราชวรานุวัตร(โพธิ เนติโพธิ) ตำแหน่งสมุหเทศาภิบาลมณฑลอุดร ได้ชักชวนราษฎรในหมู่บ้านหมากแข้งสร้างวัด ซึ่งเหล่าชาวบ้านต่างนิยมเรียกว่า วัดใหม่ ต่อมาพระเจ้าวรวงศ์เธอกรมหลวงชินวรสิริวัฒน์ สมเด็จพระสังฆราชเจ้า วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม กรุงเทพฯ ได้ทรงประทานนามว่า “วัดโพธิสมภรณ์” ให้เป็นอนุสรณ์แก่ท่าน พระยาศรีสุริยราชวรานุวัตร ผู้สร้างวัดนี

18.25 น.        บินลัดฟ้าสู่ สนามบินอุดรธานี โดยสายการบิน THAI VIETJET เที่ยวบินที่ VZ207 (ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 1 ชั่วโมง 10 นาที)

19.55 น.          เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

 

** ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ **

 

อัตราค่าบริการ

 

กำหนดการเดินทาง

 

รายละเอียดเที่ยวบิน

ราคาผู้ใหญ่ เด็กมีเตียง และไม่มีเตียง

พัก 2-3 ท่าน

 

พักเดี่ยว

 

01 – 03 กรกฎาคม 2564

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

08 – 10 กรกฎาคม 2564

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

15 – 17 กรกฎาคม 2564

(พฤ)  BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

22 – 24 กรกฎาคม 2564

(พฤ)  BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

29 – 31 กรกฎาคม 2564

(พฤ)  BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

05 – 07 สิงหาคม 2564

(พฤ)  BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

12 – 14 สิงหาคม 2564

(พฤ)  BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

9,999

2,000

19 – 21 สิงหาคม 2564

(พฤ)  BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

26 – 28 สิงหาคม 2564

(พฤ)  BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

02 – 04 กันยายน 2564

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

09 – 11 กันยายน 2564

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

16 – 18 กันยายน 2564

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

23 – 24 กันยายน 2564

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

30 ก.ย. – 02 ต.ค. 2564

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

07 – 09 ตุลาคม 2564

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

13 – 15 ตุลาคม 2564

(วันคล้ายวันสวรรคตฯ)

(พ)   BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ศ)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

9,999

2,000

14 – 16 ตุลาคม 2564

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

21 – 23 ตุลาคม 2564

(วันปิยมหาราช)

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

9,999

2,000

23 – 25 ตุลาคม 2564

(วันปิยมหาราช)

(ส)    BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(จ)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

9,999

2,000

28 – 30 ตุลาคม 2564

(พฤ) BKK-UTH VZ200 07.30-08.40

(ส)    UTH-BKK VZ207 18.25-19.55

7,999

2,000

** ราคาเด็กอายุไม่ถึง 2 ขวบ 3,900 บาท **

***ค่าบริการข้างต้น ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยวท่านละ 400 บาท /ทริป/ต่อท่าน***

** สำหรับตั๋วเครื่องบินทางบริษัทยังมิได้ทำการจองใดๆทั้งสิ้น ราคาค่าบริการข้างต้นเป็นราคาตั๋วที่ทำการเช็ค ณ วันที่ 24 มีนาคม 2564 ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าส่วนต่างเพิ่ม หากในกรณีที่ค่าตั๋วเครื่องบิน ณ วันที่ทำจองมีราคาปรับขึ้นจากเดิม **

** ในกรณีที่สายการบินประกาศยกเลิกเที่ยวบิน หรือเที่ยวบินเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน **

การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 6 - 9 ท่าน ต่อ 1 คันรถตู้ ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคา** ในกรณีที่ลูกค้าเดินทางไม่ถึง 6 ท่าน และประสงค์ที่จะเดินทาง ลูกค้าจะต้องชำระค่าส่วนต่างเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง **

ตราค่าบริการนี้รวม

      -ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ

      -ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี

      -ค่ารถตู้ VIP นำเที่ยวตามรายการ

     -ค่าที่พัก ห้องละ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือระดับเดียวกัน ทั้งนี้บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงห้องพัก

      -ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ         

      -ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                                   

      -ค่าจ้างมัคคุเทศก์ และทีมงานคอยบริการตลอดการเดินทาง

      -ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท, ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

      -ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

-ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าอาหาร

และเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)

-ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

-ค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยว ท่านละ 400 บาท/ทริป/ต่อท่าน

 

เงื่อนไขการชำระค่าบริการ

  1. นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระค่าตั๋วเครื่องบิน พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เพื่อสำรองที่นั่ง **ทั้งนี้ระยะเวลาในการชำระค่าตั๋วเครื่องบินขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสายการบินเป็นผู้กำหนด**
  2. นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆ
  3. การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท
Visitors: 814,181