มหัศจรรย์..นครศรีธรรมราช ไหว้ขอพร วัดเจดีย์(ไอ้ไข่) 2 วัน VZ ธ.ค.-ก.พ.

  วันแรก               กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ จังหวัดนครศรีธรรมราช วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร

                                ศาลหลักเมืองนคร บ้านหนังตะลุงสุชาติ  ä (-/กลางวัน/อิสระ)

   03.30 น.              พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิอาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินเวียดเจ็ทแอร์

VIETJET AIR (VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

05.50 น.            ออกเดินทางสู่ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเที่ยวบิน VZ370  

07.05 น.            ถึงสนามบินจังหวัดนครศรีธรรมราชหลังรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่เมืองคอน

 

เช้า                   นำท่าน อิสระอาหารเช้า ณ ร้านกาแฟชื่อดัง *โกปี๊* เป็นร้านกาแฟสไตล์โบราณ ในเมืองนครที่มีมานานกว่า 70 ปี ถือว่าอยู่คู่เมืองนครมาเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ได้มีแต่กาแฟเท่านั้น ยังมีทั้งอาหารคาว-หวาน ให้ท่านได้ลิ้มลองอีกมากมาย

จากนั้น            นำท่านสักการะ ศาลหลักเมืองนครสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองที่คอยปกป้องรักษาบ้านเมืองให้พ้นจากภัยอันตรายต่างๆทุกท่านคงเคยรับรู้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของศาลหลักเมืองจากคำลือมากมาย ผ่านองค์จตุคามรามเทพเทวดารักษาเมือง ซึ่งอยู่บนเสาสูงสุดของศาลหลักเมือง อาคารสีขาวที่ออกแบบอย่างงดงามประกอบด้วยอาคารทั้งหมด 4 หลังหลังกลางประดิษฐานศาลหลักเมือง ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายศิลปะศรีวิชัย เรียกทรงเหมราชลีลา อาคารหลังเล็กทั้ง 4 หลัง ถือเป็นบริเวณสี่ทิศ เรียกว่าศาลจตุโลกเทพ ประกอบด้วยพระเสื้อเมือง ศาลพระทรงเมืองศาลพระพรหมเมืองและศาลพรบันดาลเมือง

จากนั้น          นำท่านเดินทางสู่ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือ ที่ชาวนครเรียกว่า วัดพระธาตุ โบราณสถานสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็น มิ่งขวัญชาวเมือง นครศรีธรรมราชตลอดจน พุทธศานิกชน  ทั้งหลาย สัญลักษณ์ของจังหวัดนครศรีธรรมราชที่รู้จักกันแพร่หลายก็คือ พระบรมธาตุเจดีย์  ซึ่งตั้งอยู่ภายในวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร เนื่องจากเป็นที่บรรจุ พระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า ปัจจุบันกรมศิลปากรได้ประกาศ จดทะเบียนวัดพระมหาธาตุเป็นโบราณสถาน นับเป็นปูชนียสถาน ที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคใต้ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารแห่งนี้ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตร มีบุตรยาก ต้องมากราบไหว้เลยก็คือ หรือ พระแอดประดิษฐานอยู่ใน วิหารพระมหากัจจายนะ เป็นพระพุทธรูปสีทองอร่ามลักษณะรูป

 

อ้วนท้วนสมบรูณ์ ใบหน้ายิ้มแย้มมีเมตตา ผู้คนนิยมมากราบไหว้ขอพรเรื่องสุขภาพและความเจ็บป่วยเชื่อกันว่าพระแอดจะช่วยดลบันดาลให้หายจากความเจ็บไข้ โดยเฉพาะอาการปวดเมื่อย ปวดเอว ปวดหลังอีกหนึ่งอภินิหารของพระแอดที่เป็นที่ประจักษ์คือ การขอบุตร เชื่อกันว่าท่านมีเมตตาบันดาลบุตรให้แก่ผู้ที่มีบุตรยาก เมื่อมีบุตรสำเร็จแล้ว พ่อแม่ก็จะนำรูปทารกมาถวาย

 

จากนั้น             นำท่านสู่ บ้านหนังตะลุงสุชาติ ทรัพย์สิน โดย ลุงสุชาติ ทรัพย์สิน เป็นศิลปินหนังตะลุงและช่างทำรูป หนังตะลุงฝีมือดีเยี่ยมของเมืองนครศรีธรรมราช ที่ริเริ่มและสืบทอดวัฒนธรรมการ ทำตัว หนังตะลุง รวมไปถึงการเชิดหนังตะลุงจนที่เป็น ที่ยอมรับในระดับชาติ และนานาชาติ บ้านหนังตะลุงสุชาติเป็นแหล่งผลิตและจำหน่ายตัวหนังตะลุงและหนังใหญ่ อีกทั้งยัง มีการแสดงในลักษณะสาธิตในบริเวณบ้านหนังตะลุง นอกจากนี้ยังได้แบ่งพื้นที่เพื่อจัดเป็นพิพิธภัณฑ์แสดงเครื่องมือเครื่องใช้พื้นบ้าน และพิพิธภัณฑ์หนังตะลุงนานาชาติ

 

เที่ยง                  äบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูขนมจีนเลื่องชื่อแห่งเมืองคอน ขนนจีน “พานยม”

 บ่าย                 นำท่านเดินทางสู่ บ้านคีรีวง ไฮไลท์คือ สะพานข้ามแม่น้ำหมู่บ้านคีรีวง ซึ่งกลายเป็นจุดเช็คอิน ถือว่าเป็นที่ที่มีอากาศดีที่สุดในประเทศไทย ให้ท่านได้สูดโอโซนบริสุทธิ์ในเต็มปอด แล้วดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติที่สะอาดตาอิสระให้ท่านโพสต์ท่าถ่ายรูปที่สำคัญจุดแรกสำหรับคีรีวง ด้วยทัศนีย์ภาพขุนเขา สายน้ำ ไอหมอกฝน และสะพานปูนข้ามคลองท่าดี ซึ่งเป็นจุดที่คลองสามสายไหลมาบรรจบกัน คือ คลองปง คลองท่าหา และคลองท่าชาย

 

จากนั้น             นำทุกท่านเดินสู่ถนนคนเดินหน้าวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร  หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “หลาดหน้าพระธาตุ” ภพสินค้าพื้นเมืองมากมาย และของกินของใช้ให้ทุกท่านเดินเล่นและซื้อของตามอัทยาศัย

 

ค่ำ                     äอิสระอาหารเย็น ณ ถนนคนเดิน

จากนั้น              นำท่านเข้าพักที่ The Peak Boutique Hotelหรือระดับเทียบเท่า

  วันที่สอง       วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) วัดยางใหญ่ จุดชมวิวเขาพรายดำ อูล่าบีช คาเฟ่ ช้อปปิ้งของฝาก

 

      สนามบินนครศรีธรรมราช สนามบินดอนเมือง(กรุงเทพฯ)       ä (เช้า/กลางวัน/-)

             เช้า                   äบริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารของทางโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ วัดเจดีย์จากเรื่องราวที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ที่เมื่อขออะไรก็ได้สมหวังทุกอย่าง “ไอ้ไข่” รูปไม้แกะสลักของเด็กชายอายุประมาณ 9-10 ขวบ ตั้งอยู่ในศาลาในวัดเจดีย์ สวมชุดลายพรางทหารสวมแว่นตาดำที่เชื่อกันว่าเป็นวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตอยู่ ณ วัดแห่งนี้จากศรัทธาที่เชื่อกันว่า “ขอได้ ไหว้รับ” โดยเฉพาะโชคลาภและการค้าขาย บนบานศาลกล่าว ขอให้มีโชคมีลาภในการเสี่ยงดวงเล่นพนัน หรือขอให้ช่วยเรียกคนมาซื้อของหรือทำยอดขายให้ ได้ตามเป้า หรือของหายให้ช่วยหา หรือขอให้ช่วยปกป้องภัยภายในวัดเจดีย์เต็มไปด้วยสิ่งของที่ผู้เลื่อมใสศรัทธานำมาแก้บน เช่น รูปไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่าง ๆ เป็นต้นส่วนบริเวณที่ให้จุดประทัดก็มีเศษประทัดกองสูงเป็นเนินเขาย่อมๆ บ่งบอกถึงแรงศรัทธาที่มีต่อไอ้ไข่และแสดงถึงผลสัมฤทธิ์จากผู้ที่มาขอแล้วได้รับจากไอ้ไข่ ทุกวันผู้คนต่างหลั่งไหลไปขอพรจากไอ้ไข่เป็นจำนวนมาก ให้ท่านกราบขอพร ขอโชคลาภ บนบานศาลกล่าว จากรูปไม้สลักไอ้ไข่ ตามอัธยาศัย

 

จากนั้น  นำท่านเดินทางสู่ วัดยางใหญ่ (วัดตาพรานบุญ)วัดสีชมพูแห่งเมืองนคร เป็นวัดร้างเก่าแก่สมัยโบราณ แต่เดิมชื่อ “วัดคงคาล้อม” ในอดีตชาวบ้านทำไร่ยางขุดเจอชิ้น ส่วนพระพุทธรูป คือ หลวงพ่อพระประธานเลยบูรณะหลวงพ่อวัดยางใหญ่ และด้วยความโด่งดังของ พรานบุญก็ได้มีการบูรณะวัดอีกจนเป็น วัดที่สวยงามเหมือนในปัจจุบัน ไฮไลท์ของวัดนี้คือ “ตาพรานบุญ” สิ่งศักดิสิทธิ์ที่ ชาวปักษ์ใต้นับถือ เชื่อกันว่าเป็นสุดยอดของพรานทั้งปวง บูชาแล้วมีโชคลาภเงินทอง ส่วนใหญ่คนนิยมขอความปลอดภัย โชคลาภ หากใครสมหวัง วิธีแก้บนคือนำปัจจัยถวายไปช่วยสร้างวัดสร้างโบสถ์(ความเชื่อส่วนบุคคล)

 

เที่ยง                  äบริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น  นำท่านชม เขาพลายดำแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองขนอม และสิชล จุดนี้สามารถมองเห็นวิวทะเลสวยงามของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะทะเลใต้ มีหาดทรายที่สวยสะอาดให้เห็นเป็นแนวยาว จุดนี้ยังมองไปถึงเกาะสมุยอีกด้วย จุดนี้ทุกคนมาเที่ยวขนอมต้องมาเก็บภาพสวยๆแห่งความทรงจำ และอีกอย่างหนึ่งที่ทุกคนมาถ่ายรูปถนนสวยของทางไปเขาพลายดำแห่งนี้

 

นำท่าน              เดินทางสู่ ฮูล่าบีชคลับ คาเฟ่ (HUULAABEACHCLUBSICHON) คาเฟ่ติดทะเล สไตล์บาหลีตกแต่งด้วยโทนสีชมพูมุ้งมิ้งน่ารัก โดยภายในร้านจะมีให้เลือกนั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้ท่านได้อิสระ ถ่ายรูปและชมวิวภายในร้านได้ตามอัธยาศัย

**หมายเหตุ!! ถ้ากรณีที่ร้านฮูล่าบีชมีลูกค้าจำนวนมากและพื้นที่เต็ม ทางบริษัทฯ ขอขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงโปรแกรม ไปร้าน BLUETERRACE CAFÉ &BAR แทนค่ะ**

 

จากนั้น             นำท่านแวะซื้อของฝากของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปฝากคนที่ท่านรัก เช่น เครื่องเงิน เครื่องถมเมืองนคร มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแพร่หลายมาตั้งแต่อดีตและนับเป็นหนึ่งในบรรดาศิลปาชีพชั้นสูง ผลิตภัณฑ์เครื่องถมนครได้รับความนิยมจนปัจจุบัน  มังคุดเมืองนคร , ขนมลา , แกงไตปลา , ส้มโอทับทิมสยาม อิสระเลือกซื้อของฝากตามอัธยาศัย จนถึงเวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองนครศรีธรรมราช

หมายเหตุ          คณะควรเดินทางไปถึงสนามบินเพื่อทำการเช็คอินก่อนขึ้นเครื่องประมาณ 1-2 ชม.เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น เช่นสภาพการจราจรที่คับคั่ง,สภาพอากาศและอื่นๆโดยมีตัวแทนบริษัท(มัคคุเทศก์,หัวหน้าทัวร์,คนขับรถ)เป็นผู้พิจารณาและบริหารเวลาอย่างเหมาะสมบริษัทขอสงวนสิทธิ์คืนเงินทุกกรณีหากลูกค้าไม่สามารถขึ้นเครื่องกลับตามวันและเวลาเที่ยวบินที่ระบุในรายการทัวร์

20.30 น.            ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินเวียดเจ็ทแอร์ เที่ยวบินที่ VZ335

22.00 น.            เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

**เวลาและไฟล์ทบินขากลับ บางพีเรียดอาจจะไม่ตรงกัน รบกวนตรวจสอบ เวลา/ไฟล์ทบิน

ตามตารางท้ายโปรแกรมค่ะ**

...........................................................................................................

 

 

 

อัตราค่าบริการและเงื่อนไขรายการท่องเที่ยว

เริ่มเดินทาง

กลับจากเดินทาง

จำนวน

เวลาเดินทาง

ราคาต่อท่าน/ไม่มีราคาเด็ก

พักเดี่ยว

(ส) 30 ธ.ค.63

31 ธ.ค.63

16+1

VZ370 06.45น.-08.00น.

8,399

700

VZ335 20.30น.-22.00น.

(ส) 31 ธ.ค.63

01 ม.ค.64

16+1

VZ370 06.45น.-08.00น.

8,399

700

VZ335 20.30น.-22.00น.

(ส) 23 ม.ค.64

24 ม.ค.64

16+1

VZ370 06.45น.-08.00น.

4,899

700

VZ335 20.30น.-22.00น.

(ส) 30 ม.ค.64

31 ม.ค.64

16+1

VZ370 06.45น.-08.00น.

4,899

700

VZ335 20.30น.-22.00น.

(ส) 12 ก.พ.64

13 ก.พ.64

16+1

VZ370 06.45น.-08.00น.

5,499

700

VZ335 20.30น.-22.00น.

 

อัตราค่าบริการรวม

þตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมกรุ๊ป กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ สายการบินเวียดเจ๊ท Thai Vietjet(VZ)

þค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง Hand Carry7 กก.ต่อ 1 ใบ

þอาหารตามรายการระบุ(สงวนสิทธิ์ในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)

þค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ

þค่ารถตู้ปรับอากาศรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ

þค่ารถท้องถิ่นท่องเที่ยวตามรายการระบุ

þค่าไกด์และหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตามรายการ

þประกันอุบัติเหตุวงเงิน1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)

เงื่อนไขประกันการเดินทาง  ค่าประกันอุบัติเหตุและค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองเฉพาะกรณีที่ได้รับอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ไม่คุ้มครองถึงการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวและไม่คุ้มครองโรคประจำตัวของผู้เดินทาง

 

อัตราค่าบริการไม่รวม

ýค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ, โทรศัพท์ – โทรสาร, อินเทอร์เน็ต, มินิบาร์, ซักรีด ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

ýค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของ, อุบัติภัยทางธรรมชาติ, การประท้วง, การจลาจล ,การนัดหยุดงาน, การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ

ýค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,คนขับรถ,ผู้ช่วยคนขับรถ 300 บาท/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน

 

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์

 

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งกรุณาอ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนทำการจองหากท่านชำระเงินแล้วจะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไขดังกล่าวทั้งหมด

และไม่สามารถเรียกร้องใดๆได้ทุกกรณี

 

การจองทัวร์ :

·       กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าก่อนการเดินทางและชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน

กรณียกเลิก :

·       แจ้งยกเลิกหรือเลื่อนวันเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง: หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น อาทิ ค่ามัดจำรถปรับอากาศ , 

                                                                                 ค่าโรงแรมที่พัก ,ค่าอาหาร , ค่าธรรมเนียมเข้าชม    

                                                                                 สถานที่ท่องเที่ยว , ค่าบริการ 

·       แจ้งยกเลิกหรือเลื่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน :ยึดเงินค่าทัวร์ 50% และ หักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิ                                                                                  ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน , รถตู้ VIP ,  ค่าโรงแรมที่พัก

                                                                                 ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว , ค่าบริการ

หมายเหตุ : หากท่านยกเลิกการเดินทางแต่สามารถหาผู้โดยสายมาสำรองแทนที่ได้ หรือทางทัวร์เปิดขายและมีการสำรองที่นั่งแทนได้  ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะคืนเงินค่าทัวร์ให้เต็มจำนวน 

·       ในกรณีชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนแล้ว แจ้งยกเลิกหรือเลื่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆทั้งสิ้น 

 

เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์เป็นไปตามมาตรา 28 ของพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ.2551

กรณีจองทัวร์วันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์,วันหยุดยาวต่อเนื่อง และได้มีการแจ้งยกเลิกทัวร์ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าทัวร์ทั้งหมด โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น 

 

กรณีเจ็บป่วย :

·       กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะทำการเลื่อน            การเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง

·       ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี

เงื่อนไขอื่น ๆ :

·   บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนดไว้ (16 ท่าน) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน

 

 

<div class="hidable-label icon-text" title="ลากเพื่อย้ายตำแหน่ง

    

อัตราค่าบริการไม่รวม

ýค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ, โทรศัพท์ – โทรสาร, อินเทอร์เน็ต, มินิบาร์, ซักรีด ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

ýค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของ, อุบัติภัยทางธรรมชาติ, การประท้วง, การจลาจล ,การนัดหยุดงาน, การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมือง จากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ

ýค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,คนขับรถ,ผู้ช่วยคนขับรถ 300 บาท/ทริป/ลูกทัวร์ 1 ท่าน

เงื่อนไขการสำรองที่นั่งและการยกเลิกทัวร์


เงื่อนไขการสำรองที่นั่งกรุณาอ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนทำการจองหากท่านชำระเงินแล้วจะถือว่าท่านยอมรับในเงื่อนไข

ดังกล่าวทั้งหมดและไม่สามารถเรียกร้องใดๆได้ทุกกรณี


การจองทัวร์ :

·       กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าก่อนการเดินทางและชำระค่าทัวร์เต็มจำนวน

กรณียกเลิก :

·       แจ้งยกเลิกหรือเลื่อนวันเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทาง : หักค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้น อาทิ ค่ามัดจำรถปรับอากาศ , ค่าโรงแรมที่พัก ,ค่าอาหาร , ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว , ค่าบริการ 

·       แจ้งยกเลิกหรือเลื่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน: ยึดเงินค่าทัวร์ 50% และ หักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง อาทิค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน , รถตู้ VIP ,  ค่าโรงแรมที่พักค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว , ค่าบริการ

หมายเหตุ : หากท่านยกเลิกการเดินทางแต่สามารถหาผู้โดยสายมาสำรองแทนที่ได้ หรือทางทัวร์เปิดขายและมีการสำรองที่นั่งแทนได้  ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะคืนเงินค่าทัวร์ให้เต็มจำนวน 

·       ในกรณีชำระค่าทัวร์เต็มจำนวนแล้ว แจ้งยกเลิกหรือเลื่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บเงินค่าทัวร์ทั้งหมดโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆทั้งสิ้น 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

กรณีจองทัวร์วันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์,วันหยุดยาวต่อเนื่อง และได้มีการแจ้งยกเลิกทัวร์ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าทัวร์ทั้งหมด โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น

กรณีเจ็บป่วย :

    ·       กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะทำการเลื่อน            การเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง

    ·       ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี

เงื่อนไขอื่น ๆ :

·   บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนดไว้ (16 ท่าน) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน

เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์เป็นไปตามมาตรา 28 ของพระราชบัญญัติธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ.2551

กรณีจองทัวร์วันหยุดเทศกาล,วันหยุดนักขัตฤกษ์,วันหยุดยาวต่อเนื่อง และได้มีการแจ้งยกเลิกทัวร์ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าทัวร์ทั้งหมด โดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น

 

กรณีเจ็บป่วย :

·       กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะทำการเลื่อน            การเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง

·       ในกรณีเจ็บป่วยกะทันหันก่อนล่วงหน้าเพียง 7 วันทำการ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี

เงื่อนไขอื่น ๆ :

·   บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด กรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯ กำหนดไว้ (16 ท่าน) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯ และผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

Ø บริษัทฯมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้

Ø พาหนะ , ราคา และ รายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดิน

ทางเป็นสำคัญ

Ø ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้าจาก การประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจล ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯหรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ (ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)

Ø ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากผู้เดินทางประสบเหตุสภาวะฉุกเฉินจากโรคประจำตัว ซึ่งไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุในรายการท่องเที่ยว (ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัททัวร์)

Ø ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อ,เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการชำระเหมาขาด

Ø ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรมและหรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

Ø ข้อแนะนำสำหรับการเดินทาง ในช่วงภาวะ โควิด 19

1).ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง

2).ต้องล้างมือบ่อย ๆ และหลีกเลี่ยงในพื้นที่แออัด

3).ต้องปฏิบัติบัติตามกฎ และคำแนะนำของแต่ละพื้นที่ท่องเที่ยว

 

** ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางอย่างถ่องแท้แล้วจึงมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง*

Visitors: 814,388