นครศรีธรรมราช เมืองคอน ขนอม สิชล 3 วัน (รถตู้) ก.ย.-ธ.ค.

วันแรก         ปั๊ม ปตท. วิภาวดีขาออก ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย


19.00 น.            พร้อมกัน ณ ปั๊มน้ำมัน ปตท.ดินแดง-วิภาวดี ตรงข้ามมหาวิทยาลัยหอการค้า โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวก และ  มัคคุเทศก์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง


                        (กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังจุดนัดหมาย เนื่องจากรถออกเดินทางตามเวลาที่กำหนด หากท่านเดินทางมาไม่ทันเวลา ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายเนื่องจากเป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับตัวแทนแล้วทั้งหมด ทั้งนี้เพื่อคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ)

 

20.00 น.            จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยรถบัสปรับอากาศ(ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 10 ชั่วโมง 25 นาที) 

วันที่สอง       นครศรีธรรมราช – สิชล – วัดยางใหญ่ (ตาพรานบุญ) – วัดเจดีย์ไอ้ไข่ – ศาลหลักเมือง – วัดมหาธาตุวรมหาวิหาร


06.00 น.            เดินทางถึง จังหวัดนครศรีธรรมราชให้อิสระท่านทำภารกิจส่วนตัวให้เรียบร้อย เพื่อเดินทางต่อไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช

 

เช้า                     บริการอาหารเช้า ณ โกปี๊ สาขาคิวคูตอน  (1)

 

09.00 น.            นำท่านเดินทางสู่ วัดยางใหญ่ (ตาพรานบุญ) เดิมชื่อ วัดคงคาล้อม แต่เดิมเป็นวัดร้างจนชาวบ้านขุดพบชิ้นส่วนของพระพุทธรูปหลวงพ่อประธาน จึง      บูรณะและสร้างเป็นวัดยางใหญ่จนถึงปัจจุบัน แต่เนื่องด้วยที่วัดมีตาพรานบุญวัดจึงโด่งดังทำให้เป็นที่ศรัทธาของชาวนครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียง จึงมีการบูรณะวัดให้สวยงาม ในปัจจุบันโบสถ์มีสีชมพูสวยสดงดงาม จุดหลักของวัดยางใหญ่ คือ “ตาพรานบุญ” ถือว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือของชาวภาคใต้ โดยเชื่อว่าหากบูชาแล้วมีโชคลาภเงินทอง เมื่อใครขอพรแล้วสมหวัง ให้แก้บนโดยการนำปัจจัยมาถวายวัด เพื่อบูรณะต่อไป

ในการบูชาขอพรตาพรานบุญ ธูป 9 ดอก เทียน 1 เล่ม หมากพลูยาสูบ 1 ชุด สิ่งที่ต้องเตรียมหากมีการบนบานศาลกล่าวด้วย เหล้าขาว 1 ขวดและผ้าขาวม้า 1ผืน

*คาถาบูชาพรานบุญ* จุดธูป 9 ดอก ตั้งจิตอธิษฐานกล่าว นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ นะ ชา ลี ติ ออ อา ออ แอ รึก รือ ลึก ลือ ชัยยะ ชัยยะ สิริโภคา นะมาสะโย

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดเจดีย์ หรือ ไอ้ไข่วัดเจดีย์ เป็นวัดซึ่งมีตำนานเด็กวัดที่ชื่อไอ้ไข่ เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวนครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียง ด้วยชื่อเสียงด้านการขอโชคลาภ การทำมาค้าขาย ทำให้ชาวบ้านศรัทธาและมีความเชื่อต่อวัดเจดีย์ไอ้ไข่ จากเรื่องราวเสียงที่ร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็ได้สมหวังทุกอย่าง จากศรัทธาที่เชื่อกันว่า “ขอได้ไหว้รับ” โดยเฉพาะโชคลาภ และการค้าขาย วัดเจดีย์ก็ไม่แตกต่างกับวัดทั่วๆ ไปในประเทศไทยแต่สิ่งที่แปลก และเป็นที่เคารพศรัทธา นับถือ ของชาวบ้านในละแวกนั้นและผู้คนทั่วสาระทิศ คือ ไอ้ไข่ มีการเล่าสืบต่อกันมาหลายชั่วอายุคนว่า สถานที่ตั้งวัดเจดีย์ปัจจุบันนั้นเมื่อก่อนได้มีหลวงปู่ทวดซึ่งเป็นเกจิอาจารย์ดังสายปักษ์ใต้ได้มาปักกลด เดินธุดงค์อยู่บริเวณนั้น ส่วนไอ้ไข่นั้นเป็นวิญญาณเด็กอายุประมาณ 9 – 10 ขวบเป็นลูกศิษย์ซึ่งติดตามหลวงปู่ทวด เมื่อหลวงปู่ทวดมาถึงสถานที่ดังกล่าวกลับพบว่ามีทรัพย์สมบัติ และ ศาสนสถานที่สำคัญเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้ให้ ไอ้ไข่ สิงสถิตเฝ้าทรัพย์สมบัติดังกล่าว

การบูชาไอ้ไข่    1. การขอพรหรือบนบาน จุดธูป 3 ดอก ตั้งนะโม 3 จบ ตั้งจิตอธิฐานบูชาขอได้ไหว้รับ

                                                    2. การแก้บน จุดธูป 1 ดอก เมื่อสำเร็จ กล่าวแก้บน แต่ต่อท้ายด้วย “ขอให้คำพูดหรือสิ่งที่รับปากไว้ได้หมดจากกัน ไม่เป็นพันธสัญญา     กัน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป”

                                                     3. การถวายของปกติที่ไม่ใช่การแก้บน จุดธูป 3 ดอก ตั้งนะโม 3 จบ

กลางวัน             รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านขนมจีนเมืองคอนริมคลอง (2)

บ่าย                   นำท่านสักการะ ศาลหลักเมืองนคร สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองที่คอยปกป้องรักษาบ้านเมืองให้พ้นจากภัยอันตรายต่างๆ ทุกท่านคงเคยรับรู้ถึงความ          ศักดิ์สิทธิ์ของศาลหลักเมืองจากคำลือมากมาย ผ่านองค์จตุคามรามเทพเทวดารักษาเมือง ซึ่งอยู่บนเสาสูงสุดของศาลหลักเมือง อาคารสีขาวที่ออกแบบอย่างงดงามประกอบด้วยอาคารทั้งหมด 4 หลัง หลังกลางประดิษฐานศาลหลักเมือง ออกแบบให้มีลักษณะคล้ายศิลปะศรีวิชัย เรียกทรงเหมราชลีลา อาคารหลังเล็กทั้ง 4 หลัง ถือเป็นบริเวณสี่ทิศ เรียกว่าศาลจตุโลกเทพ ประกอบด้วยพระเสื้อเมือง ศาลพระทรงเมือง ศาลพระพรหมเมืองและศาลพรบันดาลเมือง

หลังจากนั้นนำท่านนมัสการ วัดมหาธาตุวรมหาวิหาร แต่เดิมมีชื่อว่า “พระบรมธาตุ” ต่อมาในปี 2458 พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวจึงสถาปณาวัดนี้เป็นพระอารามหลวงและได้เปลี่ยนชื่อเป็นวัดมหาธาตุวรมหาวิหารจนมาถึงปัจจุบัน พระบรมธาตุเจดีย์ซึ่งด้านในมีพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า หากใครมาที่นครศรีธรรมราชไม่ได้มาสักการะพระบรมธาตุที่วัดแห่งนี้ถือว่ามาไม่ถึง มีประเพณีดั้งเดิม การแห่ผ้าขึ้นธาตุ ซึ่งผ้าที่นำมาห่ม มีการแอบแฝงธรรม ผ้าห่มของธาตุเจดีย์เปรียบเสมือนทำกายวาจาใจให้บริสุทธิ์ และยกผ้าขึ้นเหนือหัวเพื่อไม่ได้ดูถูกเหยียดหยาม ให้มีศีลธรรมอยู่กับเราเพื่อบังคับให้เราทำถูกต้องตามศีลธรรม และคนใต้ถือว่าการห่มผ้าบูชาองค์พระธาตุเป็นมงคงที่สูงสุดในชีวิต ประเพณีบุญเดือนสิบเพื่อทำบุญให้กับบรรพบุรุษ มีขนมเทศกาลชื่อดังของภาคใต้ 5 อย่าง คือ ขนมลา, ขนมบ้า, ขนมดีซำ, ขนมกง และขนมพอง

นอกจากนี้ภายในวัดยังมี “พระแอด” เป็นพระพุทธรูปสีทองอร่าม ลักษณะรูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์ ใบหน้ายิ้มแย้มมีเมตตา เป็นที่เคารพศรัทธาของผู้คนในแถบนั้น ซึ่งนิยมมากราบไหว้เพื่อขอพรในเรื่องของสุขภาพและความเจ็บป่วย เพราะเชื่อกันว่าพระแอดจะช่วยดลบันดาลให้หายจากความเจ็บไข้ โดยเฉพาะอาการปวดเมื่อย ปวดเอว ปวดหลัง

นอกจากความเจ็บป่วยแล้ว อีกหนึ่งอภินิหารของพระแอดที่เป็นประจักษ์ก็คือการ “ขอลูก” ซึ่งเชื่อกันว่าท่านมีเมตตาบันดาลลูกให้แก่ผู้ที่มีลูกยาก ความสำเร็จตามคำขอ

หลังจากนั้นนำท่านสู่ ตลาดหน้าพระธาตุ ถนนคนเดินหน้าวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ภายใต้สโลแกน ตลาดต้องชม บนถนนสายธรรม บรรยากาศภายในหลาดหน้าพระธาตุเป็นไปด้วยความคึกคัก มีขนมพื้นบ้าน อาหารพื้นบ้านของคนใต้ เรียกว่ามีครบทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน อาทิเช่น หนมขี้มัน หนมค่อม หนมด้วง หนมนิ่ง หนมตาบอด หนมเจาะหู หนมโค หนมลา เหนียวห่อกล้วย ข้าวเกรียบว่าว ข้าวยำเครื่อง ลูกเห็บทอด เป็นต้น ซึ่งขนมและอาหารบางอย่างมีเฉพาะจังหวัดนครศรีธรรมราช จะเรียกว่าเป็นขนมอาหารเฉพาะท้องถิ่นเลยก็ว่าได้ ขนมแปลกๆ ขนมหายากก็เจอได้ที่นี่มีอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก ทั้งคาวหวาน ให้เลือกกินกันอย่างจุใจตลอดสองข้างทาง นอกจากนี้ยังมีสินค้าและผลิตภัณฑ์ OTOP ประเภทต่างๆ มาจัดแสดงและจัดจำหน่ายให้แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปได้ซื้อเป็นของกินและของฝาก

ค่ำ                     อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย         

พักที่                 โรงแรม  IBIZ BOUTIQUE HOTEL หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน


วันที่สาม         ขนอม – จุดชมวิวเนินเทวดา – ถนนเลียบชายทะเลเส้นเขาพลายดำ อ่าวท้องหยี  – ร้านขายของฝาก - กรุงเทพฯ

เช้า                      บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (3)

                           นำท่านเดินทางสู่ ขนอม มีชายหาดที่สวยงาม มีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ มีที่พักสวยๆ ร้านอาหารทะเลสดๆ รวมถึงร้านคาเฟ่ริมทะเลเก๋ๆ ทำให้        อำเภอขนอม มักเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ด้วยระยะทางที่ไม่ไกลจากท่าเรือที่สามารถไปขึ้นเรือเพื่อไปเกาะสมุยได้ รวมถึงเป็นที่เที่ยวที่สงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน

                        หลังจากนั้นนำท่านสู่ จุดชมวิวเนินเทวดา-เนินนางฟ้าเดิมทีเป็นเพียงพื้นที่ดินว่างเปล่า ของคุณอานนท์ โสมปาล์ม ต่อมาคุณอานนท์ก็ได้ปรับปรุง และ   ตกแต่งพื้นที่ตรงนี้ ให้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามขึ้น จนกลายมาเป็น จุดชมวิวเนินเทวดา – เนินนางฟ้า เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจสวยงามของอำเภอ   ขนอม ภายในพื้นที่ได้จัดระเบียงชมวิวที่สามารถยืนชมวิวของทะเลสีฟ้าคราม ที่รายล้อมด้วยต้นไม้และทิวเขาแบบกว้างไกล 

กลางวัน              รับประทานอาหารกลางวัน ณ ขนอมซีฟู้ด (มื้อที่ 4)

บ่าย                  หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนเลียบชายทะเลเส้นเขาพลายดำ-อ่าวท้องหยี ที่เรียกได้ว่าเป็นถนนเส้นที่สวยงามที่สุดของฝั่งอ่าวไทย มีระยะทาง 8      กิโลเมตร เป็นถนนเลียบชายทะเลที่ช่วยลดระยะเวลาการเดินทางจาก อำเภอสิชล ถึง อำเภอขนอม เมื่อขับรถก็จะได้เห็นทั้งวิวธรรมชาติเขียวขจีและวิวชายทะเลสีฟ้าครามตัดกันสวยงาม รวมถึงยังมีจุดชมวิวชายทะเล ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ กับอุทยานแห่งชาติหาดขนอม-หมู่เกาะทะเลใต้ ถ้าขับรถมาแล้วเจอกับรูปปั้นช้างพรายดำพร้อมกับศาลา 2 หลัง จุดนี้เป็นศาลาชมวิวที่สามารถชมวิวทะเลสุดขอบฟ้าได้แบบ 18 องศา บริเวณอ่าวท้องหยี ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดขนอมหมู่เกาะทะเลใต้ เป็นชายหาดแนวโค้ง ลาดลงสู่ทะเล สลับโขดหินสวยงาม สามารถลงเล่นน้ำได้ และทางตอนใต้ของอ่าวมีแนวปะการัง ดอกไม้ทะเล กัลปังหาที่อุดมสมบูรณ์ จึงมีฝูงปลาชุกชุม จัดว่าเป็นหนึ่งทัศนยีภาพที่น่าสัมผัสของทะเลขนอม

นำท่านเลือกซื้อ ร้านของฝาก ศูนย์รวมของฝาก มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย เค้กเมืองตรัง ขนมเปี๊ยะโบราณ ไข่เค็มไชยา และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย

                           หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ (ใช่เวลาประมาณ 10 ชั่วโมง)

23.50 น.            เดินทางถึง กรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ  

อัตราค่าบริการ

กำหนดการเดินทาง

ผู้ใหญ่

ห้องละ 2-3 ท่าน

พักเดี่ยวเพิ่ม

04 – 06 กันยายน 2563

3,999

1,000

11 – 13 กันยายน 2563

3,999

1,000

18 – 20 กันยายน 2563

3,999

1,000

25 – 27 กันยายน 2563

3,999

1,000

02 – 04 ตุลาคม 2563

3,999

1,000

09 – 11 ตุลาคม 2563

3,999

1,000

16 – 18 ตุลาคม 2563

3,999

1,000

23 – 25 ตุลาคม 2563
(วันปิยมหาราช)

3,999

 

1,000

30 ต.ค. – 01 พ.ย. 2563

3,999

1,000

06 – 08 พฤศจิกายน 2563

3,999

1,000

13 – 15 พฤศจิกายน 2563

3,999

1,000

20 – 22 พฤศจิกายน 2563

3,999

1,000

27 – 29 พฤศจิกายน 2563

3,999

1,000

04 – 06 ธันวาคม 2563
(วันพ่อ)

3,999

 

1,000

05 – 07 ธันวาคม 2563
(วันพ่อ)

3,999

 

1,000

10 – 12 ธันวาคม 2563
(วันรัฐธรรมนูญ)

3,999

 

1,000

11 – 13 ธันวาคม 2563
(วันรัฐธรรมนูญ)

3,999

 

1,000

18 – 20 ธันวาคม 2563

3,999

1,000

25 – 27 ธันวาคม 2563

3,999

1,000

31 ธ.ค. 2563 – 02 ม.ค. 2564
(วันปีใหม่)

4,999

 

1,500

***ค่าบริการข้างต้น ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยวท่านละ 400 บาท /ทริป/ต่อท่าน***

การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 8 ท่าน ต่อ 1 คันรถตู้ ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคา** ในกรณีที่ลูกค้าเดินทางไม่ถึง 6 ท่าน และประสงค์ที่จะเดินทาง ลูกค้าจะต้องชำระค่าส่วนต่างเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง **

 

อัตราค่าบริการนี้รวม


R ค่ารถตู้ VIP ตลอดเส้นทาง ตามรายการที่ระบุ (ยังไม่รวมทิปคนขับรถ)

R ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการระบุ

R ค่าอาหารตามที่รายการระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

R ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตราฐานตามที่รายการระบุ (พักห้องละ 2 ท่าน หรือ 3 ท่าน ต่อห้อง กรณีที่โรงแรมมีห้องพัก 3 ท่าน Triple ว่าง) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พักไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทนโดยอ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิมโดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

R ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการ และ อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

R ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) กรณีต้องการซื้อประกันเพิ่มเพื่อคุ้มครองสุขภาพกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ


อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม


T ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหาร เครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ และ ค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

T  ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

T  ค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยว ท่านละ 400 บาท/ทริป/ท่าน

T  ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

 


เงื่อนไขการชำระค่าบริการ


  1. นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำค่าทัวร์ เป็นจำนวน 1,700 บาทต่อท่าน พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เพื่อสำรองที่นั่ง
  2. นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆ
  3. การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท

 

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง

  1. กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  2. กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้

2.1                ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์เต็มจำนวน ของค่าทัวร์ที่ชำระแล้ว และหักค่าใช้จ่ายที่จ่ายจริง ได้แก่ ค่ายานพาหนะ ร้านอาหาร           โรงแรมที่พัก ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ

** ในกรณีที่วันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน **

2.2               ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 15 - 29 วัน คืนเงินค่าทัวร์ 50% และหักค่าใช้จ่ายที่จ่ายจริง ได้แก่ ค่ายานพาหนะ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ค่าธรรมเนียมเข้า            ชมสถานที่ท่องเที่ยว ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ

2.3                ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 0 - 14 วัน ไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระแล้วทั้งหมด**

 

เงื่อนไขและข้อกำหนดอื่นๆ

1.    ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น

2.    ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วย        เหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน

3.    ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริง   ของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ

4.    ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัย           ธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

5.    มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น

 

 

 

 

Visitors: 812,777