เพชรบูรณ์ เขาค้อ 3 วัน (รถตู้) ต.ค.-ธ.ค

วันแรก              กรุงเทพฯ - เพชรบูรณ์ - ทุ่งกังหันลมเขาค้อ - ทุ่งดอกเวอร์บีน่า - PINO LATTE RESORT & CAFÉ - พระธาตุผาซ่อนแก้ว


06.00 น.            พร้อมกัน ณ ปั๊มน้ำมัน ปตท. ดินแดง-วิภาวดี (ตรงข้าม ม.หอการค้าไทย) ** พร้อมบริการอาหารเช้าเมนูข้าวเหนียวหมูทอด ** จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ จังหวัดเพชรบูรณ์ (ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 5 ชั่วโมง 30 นาที) แหล่งที่เที่ยวทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะชมสายลม ชมขุนเขา ชมดอกไม้ หรือชมสายหมอก เป็นเมืองที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติที่แท้จริง และยังสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

                     

กลางวัน            บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

 

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง จุดชมวิวทุ่งกังหันลมเขาค้อ ชมความสวยงามของทุ่งดอกไม้ และกังหันลมยักษ์ใหญ่ที่ตั้งเรียงรายอยู่บนเนินเขาสูง เป็นโครงการผลิตไฟฟ้าโดยใช้พลังงานลมจากกังหันลมขนาดใหญ่จำนวน 24 ต้น ที่ระดับความสูงจากน้ำทะเล 1,050 เมตร สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้กว้างไกลไปถึงวัดผาซ่อนแก้ว ซึ่งอยู่ห่างออกไปเกือบ 20 กม. ได้เลย เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวให้เราเข้าไปเก็บภาพสวยๆ มีจุดชมวิวสองจุดด้วยกันคือ จุดชมวิวช้างดอย และ จุดชมวิวระเบียงกังหันลม ทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้เล่น อย่างการนั่งรถล้อเลื่อน “ฟอร์มูล่าม้ง” ไถลลงเนินมาเรื่อยๆ สร้างความตื่นเต้นเร้าใจเป็นที่สุด หรือจะนั่งชิงช้าชาวเขาสุดหวาดเสียว มีทั้งชิงช้าไม้หมุนและแบบเชือกเส้นเดียว และชิมสตรอเบอร์รี่สดๆ จากไร่สตรอเบอรี่บีจี เป็นต้น หรือสามารถเลือกใช้บริการรถรางของทางโครงการ โดยมี   ค่าบริการโดยประมาณ ท่านละ 40 บาท (ใช้เวลาประมาณไม่เกิน 30 นาทีต่อรอบ) ทั้งนี้หากท่านใดสนใจสามารถแจ้งไกด์นำเที่ยวเพื่อตรวจสอบรอบหรือราคาที่แน่นอนอีกครั้ง และในแต่ละวันบางครั้งอาจมีหรือไม่มีให้บริการขึ้นอยู่กับทางโครงการเป็นผู้กำหนด

 

จากนั้นแวะถ่ายรูป ทุ่งดอกเวอร์บีน่า แห่งไร่ GB ไร่ดอกไม้เมืองหนาวที่ตั้งอยู่บริเวณทุ่งกังหันลมเขาค้อนั่นเอง ตั้งอยู่ในส่วนหน้าของ “ทุ่งกังหันลม” ซึ่งภายในมีทุ่งดอกไม้หลายแปลง ดอกเวอร์บีน่าสีม่วงสดที่กำลังบานสะพรั่งออกดอกอย่างสวยงามในขณะนี้ ถือเป็นอีกจุดหนึ่งที่พลาดไม่ได้เหมาะแก่การเซลฟี่เป็นที่สุด นอกจากดอกเวอร์บีน่าแล้ว ยังมีดอกผักเสี้ยนฝรั่ง และดอกไม้ตามฤดูกาลที่จะผลัดปลียนหมุนเวียนกันไปตลอดทั้งปี

 **ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในปีนั้นๆ**

 

นำท่านเดินทางไปยัง PINO LATTE RESORT & CAFÉ สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นทั้งคาเฟ่และรีสอร์ทยอดนิยม โดยเฉพาะฤดูฝนและฤดูหนาวที่นักท่องเที่ยวนิยมขึ้นมาชมวิวทะเลหมอกเป็นจำนวนมาก นักท่องเที่ยวที่มาพักจะได้ชมวิว ทิวทัศน์ภูเขา ชมดาวบนท้องฟ้า รีสอร์ทบนเขาสูงใกล้เชิงผาซ่อนแก้วที่มีวิวสวยในมุมมอง 360 องศา เป็นจุดขายสำคัญ สามารถมองเห็นวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจน บางวันที่มีฝนตกยามเช้าจะมีทะเลหมอกเอ่อล้นขึ้นมาเหมือนฟองนมในกาแฟลาเต้ แถมมีร้านกาแฟดีไซน์เท่ให้คุณได้นั่งจิบกาแฟหอมๆ ไอศกรีม และเบเกอรี่โฮมเมด เคล้าบรรยากาศสวย ๆ มาเขาค้อต้องห้ามพลาดเด็ดขาด นำทุกท่านอิสระเก็บภาพความประทับใจ หรือเลือกซื้อเครื่องดื่มและเบเกอรี่ได้ตามอัธยาศัย

 

จากนั้นนำท่านสักการะพระบรมสารีริกธาตุที่ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว พุทธสถานที่ตั้งตระหง่านโอบล้อมด้วยขุนเขามากมายได้กลายเป็น แลนด์มาร์คของเขาค้อ มีความวิจิตรอลังการจากการนำกระเบื้องสี ถ้วยชามเบญจรงค์ มุก ลูกปัด พลอย แก้วแหวน หินสี ตลอดจนเซรามิคหลากสีสัน มาประดับประดาตกแต่งเป็นลวดลายที่สวยงาม ตั้งแต่เสา ผนัง พื้น บันได เมื่อยามต้องแสงแดดทั่วบริเวณจะสะท้อนประกายงดงามราวกับวัดบนสรวงสวรรค์ และมหาวิหารพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ พระพุทธรูปสีขาวซ้อนกัน 5 องค์ ใหญ่โตโอ่อ่า สถานที่สำคัญภายในวัด ได้แก่ เจดีย์พระธาตุผาแก้ว บริเวณใต้ฐานพระเจดีย์ใช้เป็นที่เก็บรวบรวมหลักธรรมคำสอน ภาพปริศนาธรรม และเป็นที่เจริญสติภาวนาสำหรับพุทธศาสนิกชนทั่วไป

 

ค่ำ                     บริการอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร


พักที่                 เดอะอิมพีเรียล ภูแก้วฮิลล์ รีสอร์ท หรือระดับเทียบเท่าเดียวกัน

 

วันที่สอง            จุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะ - จุดชมวิวไปรษณีย์เขาค้อ - อนุสรณ์สถานผู้เสียสละเขาค้อ - พระตำหนักเขาค้อ - ภูแก้วพีค คาเฟ่ - เดอะบลูสกาย การ์เด้น

 

เช้า                    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

                        นำท่านเดินทางสู่ จุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะตั้งอยู่ที่ตำบลหนองแม่นา อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งจุดชมวิวแห่งรี้ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งบนเขาเขาค้อที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา จากจุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะสามารถมองเห็นวิวทิวเขาอันสวยงามที่อยู่เบื้องหน้าเป็นเขาปู่ เขาย่า ที่มีรูปทรงคล้ายภูเขาไฟฟูจิ

 

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง จุดชมวิวไปรษณีย์เขาค้อถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดชมทะเลหมอกที่สวยงามมากๆอีกนึ่งจุด ตั้งอยู่ริมเส้นทางสาย 2196 ซึ่งหากในวันที่อากาศเป็นใจทุกท่านจะได้เห็นทะเลหมอกสุดอลังกาลแบบ 180 องศานำท่านเยี่ยมชม อนุสรณ์สถานผู้เสียสละเขาค้อ เนื่องจากสมัยก่อนเขาค้อ เคยได้ชื่อว่าเป็นดินแห่งคอมมิวนิสต์ เป็นพื้นที่สีแดงที่คุกรุ่นไปด้วยควันไฟของการสู้รบจากผู้ที่มีแนวคิดทางการเมืองที่แตกต่างกัน นำท่านแวะชม พระตำหนักเขาค้อเป็นจุดสูงสุดของเขาค้อ สูงกว่าระดับน้ำทะเลประมาณ 1,050 เมตร เมื่อยืนอยู่บริเวณพระตำหนักจะสามารถมองเห็นวิวทัศนียภาพที่สวยงามมาก

 

กลางวัน            บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร

 

นำทุกท่านเดินทางต่อไปยัง ภูแก้วพีค คาเฟ่ร้านกาแฟและจุดชมวิวที่ตั้งอยู่ภายใน ภูแก้วรีสอร์ท & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เขาค้อ ซึ่งจุดชมวิวตั้งอยู่บนจุดที่สูงที่สุดของรีสอร์ท สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเขาค้อได้แบบพาโนรามา เป็นจุดชมอาทิตย์ตกดินที่สวยมาก บริเวณลานชมวิวมีพื้นที่กว้างขวาง และจุดถ่ายภาพที่สวยงามหลายจุด ทั้งจุดชมวิวอุ้งมือยักษ์ที่เป็นทางเดินแบบยกสูงลอยฟ้า ลานและระเบียงชมวิวต่างๆ รังนกบาหลี แปลชิงช้านำทุกท่านอิสระเก็บภาพความประทับใจ หรือเลือกซื้อเครื่องดื่มและเบเกอรี่ได้ตามอัธยาศัย (พิเศษ!! แฟนซีดริ้งค์ท่านละ 1 แก้ว)

 

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง เดอะบลูสกาย การ์เด้นสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษท่ามกลางขุนเขาตั้งอยู่ในพื้นที่ของ

บลูสกายรีสอร์ท เขาค้อ อีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวยอดฮิต สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสวนสวย อยากหามุมถ่ายภาพหวานสไตล์เจ้าหญิง เคียงคู่ดอกไม้และดอกหญ้าพริ้วไหว แถมช่วงไหนฝนตกจะได้พบกับสายหมอกบางได้บรรยากาศโรแมนติกชวนฝันเป็นอย่างมาก

 

ค่ำ                     บริการอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร

 

พักที่                 เดอะอิมพีเรียล ภูแก้วฮิลล์ รีสอร์ท หรือระดับเทียบเท่าเดียวกัน

วันที่สาม            แวะร้านซื้อของฝาก -  กรุงเทพฯ

 

เช้า                    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

10.00 น.            หลังรับประทานอาหารนำท่านออกเดินทางจาก เพชรบูรณ์


12.00 น.            นำท่าน แวะร้านซื้อของฝาก พร้อมอิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย


14.00 น.            เดินทางถึง ปั๊มน้ำมัน ปตท. ดินแดง-วิภาวดี (ตรงข้าม ม.หอการค้าไทย) โดยสวัสดิภาพ


** ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ **

อัตราค่าบริการ

 

กำหนดการเดินทาง

 

ประเภทพาหนะ

ราคาท่านละ

 

พักเดี่ยว

1618 ตุลาคม 2563

รถตู้ VIP

4,999

2,000

06 – 08 พฤศจิกายน 2563

รถตู้ VIP

4,999

2,000

13 – 15 พฤศจิกายน 2563

รถตู้ VIP

4,999

2,000

20 – 22 พฤศจิกายน 2563

รถตู้ VIP

4,999

2,000

27 – 29 พฤศจิกายน 2563

รถตู้ VIP

4,999

2,000

04 – 06 ธันวาคม 2563

(วันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ ร.9)

รถตู้ VIP

4,999

2,000

10 – 12 ธันวาคม 2563

(วันรัฐธรรมนูญ)

รถตู้ VIP

4,999

2,000

18 – 20 ธันวาคม 2563

รถตู้ VIP

4,999

2,000

25 – 27 ธันวาคม 2563

รถตู้ VIP

4,999

2,000

30 ธ.ค. 63 – 01 ม.ค. 64

(วันปีใหม่)

รถตู้ VIP

5,999

2,500

31 ธ.ค. 63 – 02 ม.ค. 64

(วันปีใหม่)

รถตู้ VIP

5,999

2,500

 

***ค่าบริการข้างต้น ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยวท่านละ 400 บาท /ทริป/ต่อท่าน***

การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 6 - 8 ท่าน ต่อ 1 คันรถตู้ ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคา** ในกรณีที่ลูกค้าเดินทางไม่ถึง 6 ท่าน และประสงค์ที่จะเดินทาง ลูกค้าจะต้องชำระค่าส่วนต่างเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง **

 

อัตราค่าบริการนี้รวม

R  ค่ารถตู้ VIP นำเที่ยวตามรายการ

R  ค่าที่พัก ห้องละ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือระดับเดียวกัน ทั้งนี้บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงห้องพัก

R  ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ     

R  ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                                           

R  ค่าจ้างมัคคุเทศก์ และทีมงานคอยบริการตลอดการเดินทาง

R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท, ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)


อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

 

T  ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณา         สอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)

T  ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความ     สูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

T  ค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยว ท่านละ 400 บาท/ทริป/ต่อท่าน

T  ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%


เงื่อนไขการชำระค่าบริการ

  1. นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำค่าทัวร์ เป็นจำนวน 1,700 บาทต่อท่าน พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เพื่อสำรองที่นั่ง
  2. นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆ
  3. การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง

  1. กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  2. กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้

2.1     ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์เต็มจำนวน ของค่าทัวร์ที่ชำระแล้ว และหักค่าใช้จ่ายที่จ่ายจริง ได้แก่ ค่ายานพาหนะ ร้านอาหาร      โรงแรมที่พัก ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ

** ในกรณีที่วันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน **

2.2        ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 15 - 29 วัน คืนเงินค่าทัวร์ 50% และหักค่าใช้จ่ายที่จ่ายจริง ได้แก่ ค่ายานพาหนะ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ค่าธรรมเนียมเข้าชม      สถานที่ท่องเที่ยว ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ

2.3        ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 0 - 14 วัน ไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระแล้วทั้งหมด**

 

เงื่อนไขและข้อกำหนดอื่นๆ

1.    ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น

2.    ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน

3.    ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริง     ของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ

4.    ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัย             ธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

5.    มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น

 

Visitors: 811,914