บุรีรัมย์ โคราช 2 วัน (รถตู้) ต.ค-ธ.ค

วันแรก         ปั้มน้ำมัน ปตท. วิภาวดีขาออก ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยหอการค้า – จังหวัดบุรีรัมย์ – ปราสาทเมืองต่ำ–  ปราสาทพนมรุ้ง – ถนนคนเดินเซราะกราว


06.30 น.        พร้อมกัน ณ ปั้มน้ำมัน ปตท. วิภาวดีขาออก


07.00 น.       นำท่านออกเดินทางสู่ จ.บุรีรัมย์ จังหวัดมรดกโลก แหล่งประวัติศาสตร์สำคัญของชาติ แหล่งท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเป็นการท่องเที่ยวทางศิลปวัฒนธรรม     เช่น โบราณสถาน ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบขอมโบราณ รวมทั้งมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ (ใช้ระยะเวลาเดินทางโดยประมาณ 5 ชั่วโมง)


เที่ยง            นำท่านเข้าสู่ จ.บุรีรัมย์ รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านขาหมูร้านเด็ด


                    นำท่านเข้าสู่   ปราสาทเมืองต่ำ หรือ ปราสาทหินเมืองต่ำ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งที่สำคัญ ของจังหวัดบุรีรัมย์ และสวยงามไม่แพ้ไปกว่าปราสาทหิน  พนมรุ้ง ที่นี่เป็นศาสนสถานในศาสนาฮินดู มีสถาปัตยกรรมแบบศิลปะขอมโบราณ และสันนิษฐานว่าสร้างขึ้นในพุทธศตวรรษที่ 16-17 ภายในบริเวณ  ปราสาทเมืองต่ำ มีภาพจำหลักหินบนหน้าบัน และทับหลังที่สวยงาม เหมาะแก่การศึกษาด้านประวัติศาสตร์ และศิลปะสมัยขอมโบราณ มีจุดให้ถ่ายรูป  สวยๆ หลากหลายจุดภายในบริเวณปราสาทเมืองต่ำ ลักษณะสถาปัตยกรรมด้านในของปราสาทเมืองต่ำนั้นได้รับการก่อสร้างด้วยฝีมือช่างในระดับช่างหลวง เรียกได้ว่าเป็นโบราณสถานที่สวยงามตระการตาป็นอย่างยิ่ง


นำท่านเดินทางสู่ ปราสาทพนมรุ้ง หรือ อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง เป็นโบราณสถานที่เก่าแก่ในจังหวัดบุรีรัมย์ ตั้งอยู่บนยอดเขาพนมรุ้ง เป็นโบราณ  สถาน ที่ได้รับอิทธิพลอารยธรรมเขมรโบราณ ที่ซึ่งมีความสำคัญมากๆ ของประเทศไทย ปราสาทหินพนมร้งเป็นศาสนสถานที่สร้างขึ้นเพื่อถวายแด่พระศิวะ เทพเจ้าสูงสุดในศาสนาพราหมณ์-ฮินดู ซึ่งก่อสร้างหลายยุคสมัยตั้งแต่พุทธศตวรรษที่ 15-18 จึงทำให้มีความงดงามในด้านของสถาปัตยกรรม ความมหัศจรรย์ของปราสาทพนมรุ้งก็คือ จะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่พระอาทิตย์ขึ้นและตกที่แสงอาทิตย์สาดส่องทะลุ 15 ช่องประตูของปราสาทพนมรุ้งในทุกๆ ปี ปีละ 4 ครั้ง ทำให้เกิดงานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้งที่จัดขึ้นทุกๆ ปีอีกด้วย และยังได้เห็นปราสาทหินพนมรุ้งในเวลาพระอาทิตย์ตกอีกด้วย


เย็น              นำท่านเดินทางเข้าสู่ อ. เมือง จ.บุรีรัมย์  (ใช้เวลาเดินทาง 1 ชม.)


เข้าเยี่ยมชม ถนนคนเดินเซราะกราววอล์คกิ้ง สตรีท เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์โอท็อปต่างๆ อาหารคาว และอาหารหวาน ผักผลไม้จากกลุ่มตลาดนัดสีเขียว สินค้าหัตถกรรมจากชุมชนจากหลายอำเภอมารวมไว้ในที่เดียว อีกทั้งนอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรี ศิลปวัฒนธรรมต่างๆ หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาแสดงบนเวทีอยู่เป็นประจำ ทำให้ที่นี่มีสีสัน และคึกคักมากทีเดียว โดยถนนคนเดินจะมีในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่างๆ ค่ะ 

** เพื่อความเพลิดเพลินในการท่องเที่ยว ให้ท่านอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย **

 

พักที่                 โรงแรม เดอ ศิตา ปริ้นเซส หรือระดับเทียบเท่าเดียวกัน

 

วันที่สอง      วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง –สนามฟุตบอล บุรีรัมย์ สเตเดียม –วัดเขาอังคาร -อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย – อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี– ร้านของฝาก


เช้า               รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  


นำท่านเข้าสู่ วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง เป็นภูเขาไฟที่ดับสนิทแล้ว มีปากปล่องทะลุเห็นได้ชัดเจน จึงกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว และที่ศึกษาประวัติศาสตร์ธรณีวิทยาและชีววิทยา บนเขากระโดงยังมีโบราณสถานสมัยขอมที่สำคัญ คือ รอยพระพุทธบาทจำลอง และพระพุทธรูปขนาดใหญ่ ชื่อว่า “พระสุภัทรบพิตร” พระพุทธรูปองค์ใหญ่คู่เมืองบุรีรัมย์ ประดิษฐานอยู่บนยอดเขา ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของคนในท้องถิ่น และจุดชมวิวอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีสะพานพิสูจน์ศรัทธาสาธุชน หรือ บันไดนาคราช ซึ่งสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2512 เพื่อเป็นทางเดินขึ้นไปสักการะบูชาพระสุภัทรบพิตรซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขากระโดง จำนวน 297 ขั้น ทำให้เกิดงานประเพณีขึ้นเขากระโดง ในวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 ของทุกปี และร่วมทำบูญงานประกวดกวนข้าวทิพย์–ตักบาตรรเทโวโรหณะ ในช่วงก่อนวันออกพรรษาและวันออกพรรษาอีกด้วย

นำท่านเข้าสู่  สนามฟุตบอล บุรีรัมย์ สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามกีฬาสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ความพิเศษของที่นี่ก็คือ เป็นสนามฟุตบอลที่ได้มาตรฐานแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยผ่านมาตรฐานระดับเวิล์ดคลาสจากฟีฟ่าอีกด้วย สาวกกีฬาฟุตบอลทั้งหลาย ถ้าได้มาเที่ยวบุรีรัมย์ ยังไงก็ต้องแวะมาทัวร์สนามบอลกันสักครั้ง ถือเป็นสถานที่ท่อง และแลนด์มาร์คแห่งใหม่แห่งจังหวัดบุรีรัมย์


พาท่านเข้าชม วัดเขาอังคาร หรือ วัดเขาพระอังคาร ตั้งอยู่บนยอดเขาอังคาร บริเวณที่ตั้งวัดเป็นปากปล่องภูเขาไฟที่ดับแล้ว สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นที่ตั้งของโบราณสถานสมัยทวารวดี เพราะพบเสมาหินแกะสลักเป็นจำนวนมาก ณ บริเวญนี้ วัดเขาอังคารเป็นสถาปัตยกรรมแบบวัดพุทธศิลป์ผสมศิลปะขอม ซึ่งเป็นแนวเดียวกันกับปราสาทหินเขาพนมรุ้ง จึงสันนิษฐานว่าอาจจะสร้างมาในสมัยเดียวกับปราสาทหินพนมรุ้ง หรือในยุคที่อาณาจักรขอมเรืองอำนาจ


เที่ยง           รับประทานอาหารกลางวัน และออกเดินทางไปยังจังหวัด นครราชสีมา  (ใช้เวลาโดยประมาณ 1.30 ชม )

นำท่านเข้าสู่ อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย เป็นปราสาทหินทรงขอมโบราณศิลปะแบบบาปวน ตั้งอยู่ในอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งประกอบด้วยปราสาทหินในสมัยอาณาจักรขอมที่ใหญ่โตและงดงาม สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าสุริยวรมันที่ 1 ราวพุทธศตวรรษที่ 16 เพื่อใช้เป็นเทวสถานของศาสนาพราหมณ์-ฮินดู และเปลี่ยนเป็นพุทธศาสนานิกายมหายาน ในเวลาต่อมา


ปราสาทหินพิมาย สร้างขึ้นตามความเชื่อเกี่ยวกับสวรรค์ และโลกมนุษย์ ลักษณะผังของปราสาทหินพิมายนั้นสร้างขึ้นคล้ายเขาพระสุเมรุ มีองค์ปราสาทประธาน ซึ่งอยู่ใจกลางของเทวสถาน เป็นเสมือนทางเชื่อมระหว่างโลกกับสวรรค์ ปราหินพิมาย เป็นปราสาทหินที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในอำเภอพิมาย และจังหวัดนครราชสีมา ที่ทุกท่านควรไป


นำท่านเข้าสู่ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) ตั้งอยู่ในทำเลกลางเมืองเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของโคราช อนุสาวรีย์หล่อด้วยทองแดงรมดำสูง 185 เซนติเมตร หนัก 325 กิโลกรัม ประดิษฐานอยู่บนไพที หันหน้าไปทาง ด้านทิศตะวันตก ซึ่งเป็นที่ตั้งของกรุงเทพมหานคร ภายในบรรจุอัฐิของท้าวสุรนารีอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีหรือย่าโมของชาวโคราช ถือเป็นอนุสาวรีย์ที่ สร้างขึ้นมาเพื่อระลึกถึงและยกย่องคุณงามความดีของวีรสตรีสามัญชนคนแรกของประเทศไทยท้าวสุรนารี หรือย่าโมที่ชาวโคราช เรียกขานกันอย่างคุ้นเคยท่านเป็นวีรสตรีในประวัติศาสตร์ที่สร้างคุณประโยชน์ให้แก่ชาติบ้านเมือง จึงเป็น บุคคลที่ชาวโคราช ภาคภูมิใจและเคารพบูชา ย่าโมกลายเป็นสัญลักษณ์ของชาวโคราชกระทั่งเรียกชื่อจังหวัดนี้ว่า "เมืองย่าโม"


17.00 น.       นำท่านเดินทางออกจาก 


17.30 น.       นำท่าน แวะซื้อของฝากและรับประทานอาหาร


20.30 น.       เดินทางถึง ปั๊มน้ำมัน ปตท. ดินแดง-วิภาวดี (ตรงข้าม ม.หอการค้าไทย) โดยสวัสดิภาพ


** ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ ** 


อัตราค่าบริการ

 

 

กำหนดการเดินทาง

 

ประเภทพาหนะ

ราคาท่านละ

 

พักเดี่ยว

 

07 – 08 พฤศจิกายน 2563

รถตู้ VIP

2,999

800

14 – 15 พฤศจิกายน 2563

รถตู้ VIP

2,999

800

21 – 22 พฤศจิกายน 2563

รถตู้ VIP

2,999

800

28 – 29 พฤศจิกายน 2563

รถตู้ VIP

2,999

800

05 – 06 ธันวาคม 2563

รถตู้ VIP

2,999

800

12 – 13 ธันวาคม 2563

รถตู้ VIP

2,999

800

19 – 20 ธันวาคม 2563

รถตู้ VIP

2,999

800

26 – 27 ธันวาคม 2563

รถตู้ VIP

2,999

800

***ค่าบริการข้างต้น ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยวท่านละ 300 บาท /ทริป/ต่อท่าน***

การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวน 8 ท่าน ต่อ 1 คันรถตู้ ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจำนวนดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคา

** ในกรณีที่ลูกค้าเดินทางไม่ถึง 6 ท่าน และประสงค์ที่จะเดินทาง ลูกค้าจะต้องชำระค่าส่วนต่างเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง **

อัตราค่าบริการนี้รวม

R  ค่ารถตู้ VIP นำเที่ยวตามรายการ

R  ค่าที่พัก ห้องละ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือระดับเดียวกัน ทั้งนี้บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงห้องพัก

R  ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ

R  ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                                       

R  ค่าจ้างมัคคุเทศก์ และทีมงานคอยบริการตลอดการเดินทาง

R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท, ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)


อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม


T  ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)

T  ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

T  ค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยว ท่านละ 300 บาท/ทริป/ต่อท่าน

T  ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

เงื่อนไขการชำระค่าบริการ

 

1.   นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำค่าทัวร์ เป็นจำนวน 1,700 บาทต่อท่าน พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เพื่อสำรองที่นั่ง และสำหรับทำการจองคิว

ที่คำชะโนด

 

2.   นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆ

3.   การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท

 

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง

 

1.   กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์  หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ

2.   กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็น       เอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลัก

      ฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้

2.1     ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์เต็มจำนวน ของค่าทัวร์ที่ชำระแล้ว และหักค่าใช้จ่ายที่จ่ายจริง ได้แก่ ค่ายานพาหนะ ร้านอาหาร           โรงแรมที่พัก ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ

** ในกรณีที่วันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ต้องยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน **

2.2     ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 15 - 29 วัน คืนเงินค่าทัวร์ 50% และหักค่าใช้จ่ายที่จ่ายจริง ได้แก่ ค่ายานพาหนะ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ค่าธรรมเนียมเข้าชม     สถานที่ท่องเที่ยว ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ

2.3     ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 0 - 14 วัน ไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระแล้วทั้งหมด**

 

เงื่อนไขและข้อกำหนดอื่นๆ

 

1.    ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น

2.   ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุ    ผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน

3.    ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริง     ของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ

4.    ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ  การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

5.    มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น

 

Visitors: 814,712