สตูล หลีเป๊ะ ปากบารา ดำน้ำดูปะการัง - นอนฝั่ง 3 วัน VZ ธ.ค.-มี.ค.

วันที่แรก       สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินหาดใหญ่ – ปากบารา – ที่พัก

 

09.00           พร้อมกัน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ค่อยให้การตอนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน

11.10           เดินทางสู่ สนามบินหาดใหญ่ โดยสายการบิน เวียทเจ็ท แอร์ (VZ) เที่ยวบินที่ VZ324

12.35           ถึง สนามบินหาดใหญ่ ไกด์นำเที่ยวรอให้การตอนรับท่าน หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ท่าเรือปากบารา

 

14.30           เดินทางถึง ท่าเรือปากบารา นำท่านเช็คอินเข้าที่พัก อิสระท่านท่องเที่ยวตามอัธยาสัย และอิสระอาหารเย็น บริเวณโดยรอบโรงแรมมีร้านอาหารซีฟู้ด

                    มากมายให้ท่านได้เลือกรับบริการ

 

ที่พัก            SEE SEA RESORT หรือระดับเทียบเท่า เป็นรีสอร์ทริมชายหาก ที่มีหาดส่วนตัวสามารถลงเล่นน้ำได้ และมีมุมสวยๆให้ท่านได้ถ่ายรูปมากมาย

 

วันที่สอง      ท่าเรือปากบารา – เกาะไข่ – เกาะหลีเป๊ะ – เกาะราวี – เกาะยาง – เกาะหินงาม – ดำน้ำเกาะหินงาม – ร่องน้ำจาบา – ท่าเรือปากบารา


เช้า                  บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


09.00 น.       เดินทางสู่ ท่าเทียบเรือปากบารา ลงเรือเรือสปีดโบ้ทแบบจอยส์กรุ๊ป ท่าเรือปากบาราเป็นท่าเรือข้ามฟากที่สำคัญแห่งหนึ่งในเกาะหลีเป๊ะ และเป็นท่าเรือ     เฟอร์รี่หลักในจังหวัดสตูล และยังทำหน้าที่เป็นจุดเชื่อมต่อไปยังเกาะต่างๆ รวมถึงเกาะตะรุเตา และเกาะบุโหลน ท่าเรือปากบาราเป็นหนึ่งในท่าเรือที่ถูกใช้บริการมากที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะในช่วงของฤดูกาลท่องเที่ยวที่มีเรือข้ามฟากวิ่งตลอดทั้งปี


จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ เกาะไข่ ตั้งอยู่ระหว่างเกาะอาดังและเกาะราวี เป็นเกาะที่มีชายหาดสีขาวนวล เหมือนสีไข่ตัดกับน้ำทะเลสีเขียวใสสะอาด มีเอกสักษณ์สำคัญคือ ซุ้มประตูหินขนาดใหญ่ ที่สามารถเดินลอดเข้าออกได้ และยังมีความเชื่อกันว่า หากชายหญิงคู่ใดที่ได้ลอดซุ้มประตูนี้ จะได้แต่งงานกันอีกด้วย อิสระให้ท่านหามุมถ่ายรูปตามอัธยาศัย ได้เวลาพอสมควร


นำท่านเดินทางสู่ เกาะหลีเป๊ะ เป็นหนึ่งในเกาะที่อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา เป็นเกาะที่มีเวิ้งชายหาดสวยงาม ทรายสีขาวนวลละเอียด น้ำตื้นเขิน และมีประการังที่สวยงามรายล้อมรอบเกาะ อิสระถ่ายรูปบริเวณรอบๆ


เดินทางสู่ เกาะราวี เกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์ไปด้วยป่าไม้ และนกนานาชนิด มีชายหาดสีขาว ทรายละเอียด สามารถเล่นน้ำได้ตลอดชายฝั่ง และยังสามารถดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นได้อีกด้วย ไม่ไกลจากเกาะราวี ยังเป็นที่ตั้งของ อิสระท่านถ่ายรูป และเกาะราวีนี้ท่านสามารถเล่นน้ำได้ (ข้อควรระวัง:ที่เกาะราวีมีลิงอาศัยอยู่บนเกาะควรระมัดระวังในการวางทรัพย์สินของท่าน)


เที่ยง            บริการอาหารกลางวัน แบบกล่อง


ชม เกาะยาง หนึ่งในเกาะยอดนิยมในการดำน้ำที่ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะปะการังผักกาด หรือปะการังเกล็ดน้ำแข็ง เป็นปะการังที่มีลักษณะเป็นแผ่นหินปูนซ้อนกันเป็นชั้นๆ มีลักษณะคล้ายใบผักกาดหอม ซึ่งมีให้เห็นมากมายที่เกาะแห่งนี้


ร่องน้ำจาบัง แนวแท่งหิน 5 ยอด ซึ่งถูกปกคลุมไปด้วยปะการังอ่อนหลากสี และดาวทะเลมากมาย โดยปกติการชมปะการังอ่อน ต้องใช้วิธีดำน้ำลึก (Scuba Diving) แต่สำหรับที่นี่ปะการังจะอยู่ในระดับที่ตื้นมาก นอกจากปะการังอ่อนหลากสีแล้ว ร่องน้ำจาบังยังเป็นแหล่งของปะการังหลากหลายชนิด เช่น ปะการังเขากวาง, ปะการังสมอง, ปะการังดาวใหญ่, ปะการังถ้วยสีส้ม ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีดอกไม้ทะเล,ปลาการ์ตูนส้มขาว, ปลาการ์ตูนลายปล้อง, กัลปังหาสีส้ม, หอยมือเสือ, ปลาสลิดหิน, ปลาดาวสีฟ้า, ปลาสิงโต เป็นต้น


ชม เกาะหินงาม เกาะเล็กๆชายหาดรายล้อมไปด้วยหินสีดำกลมมน ที่เกิดจากแนวหินที่ทับถมใต้ท้องทะเล และเกิดการกัดเซาะตามกาลเวลาจนเป็นหินรูปทรงกลมมน สีดำขลับ ตัดกับน้ำทะเลสีมรกต ให้ความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง และนำท่าน ดำน้ำบริเวณหลังเกาะหินงาม  หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ท่าเรือปากบารา


เย็น               อิสระอาหารค่ำ (บริเวณท่าเรือปากบารา)


                   หมายเหตุ : การท่องเที่ยวขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ การประกาศปิดอุทยาน ซึ่งอาจมีการปรับเปลี่ยน ทั้งนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นหลัก และทางบริขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งส่วนใดกรณีที่ไม่สามารถร่องเรือได้


ที่พัก            SEE SEA RESORT หรือเทียบเท่า

 

วันที่สาม      ปากบารา – ตลาดกิมหยง – สนามบินหาดใหญ่ – สนามบินสุวรรณภูมิ – กรุงเทพฯ


เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


12.00           เช็คเอาท์จากโรงแรม หลังจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ หาดใหญ่ นำท่านรับประทานอาหารเที่ยงก่อนกลับ


เที่ยง            บริการอาหารเที่ยง


                   นำท่านซื้อของฝาก ตลาดกิมหยง เป็นตลาดขายของฝากและของที่ระลึกขนาดใหญ่ในอำเภอหาดใหญ่ ตั้งอยู่บนอาคารสองชั้น ริมถนนละม้ายสงเคราะห์ ชั้บนเป็นร้านขายสินค้า ชั้นล่างเป็นตลาดขายของแห้ง ชื่อตลาดกิมหยง มาจากชื่อเต็มว่า "ตลาดชีกิมหยง" เป็นชื่อของคหบดีชาวจีนชื่อ ชีกิมหยง และภรรยา  ชื่อ ละม้าย เจ้าของที่ดินแต่เดิม


17.20           นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ สายการบิน เวียทเจ็ท แอร์ เที่ยวบินที่ VZ323

19.00           เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิ์ภาพ .... พร้อมความประทับใจ

 

** ขอขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการ **

 

อัตราค่าบริการ

กำหนดการเดินทาง

ราคาทัวร์ผู้ใหญ่/เด็ก

ห้อง 2-3 ท่าน

พักเดี่ยวเพิ่ม

18 – 20 ธันวาคม 2563

7,999

2,000

24 – 26 ธันวาคม 2563

9,999

2,000

08 – 10 มกราคม 2564

7,999

2,000

15 – 17 มกราคม 2564

7,999

2,000

22 – 24 มกราคม 2564

7,999

2,000

29 – 31 มกราคม 2564

7,999

2,000

05 – 07 กุมภาพันธ์ 2564

7,999

2,000

12 – 14 กุมภาพันธ์ 2564

9,999

2,000

26 – 28 กุมภาพันธ์ 2564

9,999

2,000

05 – 07 มีนาคม 2564

7,999

2,000

12 – 14 มีนาคม 2564

7,999

2,000

19 – 21 มีนาคม 2564

7,999

2,000

26 – 28 มีนาคม 2564

7,999

2,000

*ค่าทัวร์ข้างต้นเป็นราคาของตั๋วเครื่องบินเช็คเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2563*

ราคาทัวร์ข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากราคาตั๋วเครื่องบินมีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลา

เมื่อออกตั๋วเครื่องบินแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากเป็นตั๋วราคาโปรโมชั่น

* กรณีพัก 3 ท่าน/ห้อง ทางโรงแรมจะทำการเสริมเตียงได้เท่านั้น *

** ราคาทัวร์นี้สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 500 บาท/ท่าน ** 

***ค่าบริการข้างต้น ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยวท่านละ 300 บาท /ทริป/ต่อท่าน***

ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบินหักจากราคาทัวร์ข้างต้น 2,000 บาท

การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจำนวนขั้นต่ำ 8 ท่าน ต่อ 1 คันรถตู้ กรณีผู้โดยสารไม่ครบตามจำนวนดังกล่าว

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงราคา

 

ราคาทัวร์ข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากราคาตั๋วเครื่องบินมีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลา

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะค่าเงินบาทและค่าน้ำมันที่ไม่คงที่ อาจมีการปรับราคาค่าโดยสารของสายการบินเพิ่มเติม

จากราคาที่กำหนด และทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน หรือสายการบิน

โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก


อัตราค่าบริการนี้รวม


R น้ำหนักสัมภาระถือขึ้นเครื่อง Carry on 7 กิโลกรัม

R ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ ที่นั่งเป็นไปตามการจัดสรรของสายการ

R ค่ารถบัสปรับอากาศตลอดเส้นทาง ตามรายการที่ระบุ (ยังไม่รวมทิปคนขับรถ)

R ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการระบุ

R ค่าอาหารตามที่รายการระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

R ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตราฐานตามที่รายการระบุ (พักห้องละ 2-3 ท่าน ต่อห้อง กรณีที่พัก 3 ท่าน เป็นการนอนเตียงเสริม 1 ท่าน) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พักไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทนโดยอ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิมโดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

R ค่าจ้างไกด์นำเที่ยวคอยบริการ และ อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

R ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) กรณีต้องการซื้อประกันเพิ่มเพื่อคุ้มครองสุขภาพกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ


อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม


T ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหาร เครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ และ ค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ

T  ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

T ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท

T ค่าสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 380 บาท/15 กิโกลกรัม/เที่ยว

T  ค่าทิปคนขับรถ และไกด์นำเที่ยว ท่านละ 300 บาท

 เงื่อนไขการชำระค่าบริการ


  1. นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำค่าทัวร์ เป็นจำนวน 6,000 บาทต่อท่าน พร้อมสำเนาบัตรประชาชน เพื่อสำรองที่นั่ง
  2. นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนด รวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใด ๆ ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้น ๆ
  3. การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท 

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง


  1. กรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยกเลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ
  2. กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำเรื่องขอรับเงินค่าบริการคืน โดยแนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้

2.1          ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 30 วัน ขึ้นไป คืนเงินค่าทัวร์เต็มจำนวน หรือหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริง ** ในกรณีที่วันเดินทางตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์        ต้องยกเลิกการเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน **

2.2          ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 15 - 29 วัน คืนเงินค่าทัวร์ 50% และหักค่าใช้จ่ายที่จ่ายจริง ได้แก่ ค่ายานพาหนะ ร้านอาหาร โรงแรมที่พัก ค่าธรรมเนียมเข้าชม      สถานที่ท่องเที่ยว ค่าบริการ หรือค่าใช้จ่ายที่จำเป็นอื่นๆ

2.3          ยกเลิกก่อนวันเดินทาง 0 - 14 วัน ไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระแล้วทั้งหมด


เงื่อนไขและข้อกำหนดอื่นๆ


1.    ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น

2.    ทัวร์นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน

3.    ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริง  ของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ

4.    ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความผิดของทางบริษัท เช่น ภัย             ธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ  อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

5.    มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น 

Visitors: 814,955