ทัวร์ชลบุรี พัทยา มิโมซ่า 2 วัน 1 คืน

ทัวร์ชลบุรีพัทยา มิโมซ่า 2 วัน 1 คืน

 

 

กำหนดการเดินทาง : เดินทางได้ทุกวัน (กรุ๊ปส่วนตัว 9 ท่าน ออกเดินทาง)

 

วันแรก

06.00 น.             พร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย

06.30 น.             ออกเดินทางไปยัง จังหวัดชลบุรี

10.00 น.             นำทุกท่านชม สวนนงนุช เป็นสถานพักผ่อนหย่อนใจที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ภายในสวนมีบ้านทรงไทย สวนไม้ดอก ไม้ประดับ นานาชนิด สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติอื่นๆ มีสัตว์หลายชนิดเลี้ยงไว้ให้ชม มีศูนย์แสดงศิลปวัฒนธรรมไทยสำหรับ นักท่องเที่ยว จัดแสดง การฟ้อนรำพื้นเมือง ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว (กระบี่กระบอง ฟันดาบ) กีฬาพื้นเมือง และการแสดง ของช้าง

12.00 น.             รับประทานอาหารเที่ยง

13.30 น.             นำท่านชม พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ, Art in Paradise ถูกวาดขึ้นบนกำแพงสีขาวในแบบที่ไม่มีตัวช่วยใด ๆ ถ้าเอามือไปสัมผัสจะพบได้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างในภาพไม่เว้นแม้แต่กรอบรูปคือสิ่งที่วาดขึ้นมาทั้งหมด แม้กระทั่งบันไดสูงชันที่อาจเผลอก้าวขาขึ้นโดยไม่รู้ตัวก็เป็นเพียงบันไดภาพวาดบนพื้นราบเรียบเท่านั้น

15.00 น.            นำทุกท่านออกเดินทางเข้าชมและเลือกซื้อของที่ ตลาดน้ำ 4 ภาค เป็นสถานที่ช็อปปิ้งแห่งใหม่ยิ่งใหญ่ อลังการ ภายในตลาดจัดของดีมีชื่อเสียงแต่ละเมืองมาวางขาย

16.30 น.             นำท่านเข้าสู่ที่พัก

18.00 น.             รับประทานอาหารเย็น

นำท่านชม อัลคาซ่าโชว์ การแสดงคาบาเร่ต์โดยนักแสดงชายล้วน ด้วยฉากแสงสีเสียงอันยิ่งใหญ่ ตระการตา นำท่านเข้าสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย

 

วันที่สอง

08.00 น.             รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก

10.30 น.             ชม Underwaterworld ซึ่งเป็นแหล่งรวมพันธ์ปลาทะเลในด้านอ่าวไทย นักท่องเที่ยวสามารถชมผ่านมิติใหม่ โดยเดินลอดอุโมงค์กระจก ที่เปิด ให้เห็นปลาประเภทต่างๆที่ว่ายอยู่รอบๆ ได้ถึง 180 องศา อุโมงค์มีความยาว 105 เมตร แบ่งเป็น 3 ส่วนได้แก่ โซนปะการัง มีปลาสวยงามซึ่งหาดูได้ยาก เช่น ปลาสิสมุทร ปลาพยาบาล ปลาผีเสื้อ ฯลฯ โซนปลากระดูกอ่อน เช่น ปลาฉลาม ปลากระเบน โซนเรืออัปปาง มีปลาประมงต่างๆ มีปลาประมงต่างๆ เช่น ปลาเก๋า ปลาจาระเม็ด ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการแสดงให้อาหารปลา ทั้งบนผิวน้ำ และดำไปให้อาหารใต้น้ำ เป็นรอบๆในแต่ละโซนด้วย

12.00 น.             รับประทานอาหารเที่ยง

13.30 น.             นำทุกท่านแวะชมและถ่ายรูปกันที่ มิโมซ่า พัทยา (Mimosa Pattaya) ภายใต้แนวคิด " The City of Love เมืองเเห่งความรัก " กลิ่นไอสถาบัตยกรรมเมืองโบราณของฝรั่งเศสโดดเด่นด้วยสีสัน สดใส บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์แห่งเดียวในเมืองพัทยา โอบล้อมด้วยบรรยากาศอันแสนโรเเมนติก กลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ที่ผสมผสาน กันอย่างลงตัว

15.00 น.             เดินทางกลับกรุงเทพ ระหว่างทางแวะซื้อของฝาก

19.00 น.             เดินทางถึงกรุงเทพ โดยสวัสดิภาพ

 

 

*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการ ***

 

*** โปรแกรมสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ***

 

 

อัตราค่าบริการ :โปรดสอบถาม


อัตราค่าบริการนี้รวม

- รถโค้ชปรับอากาศ หรือ รถตู้

- อาหารที่ระบุในรายการ

- ที่พักที่ระบุในรายการ

- ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ ที่ระบุในรายการ

- ค่าประกันอุบัติเหตุ เงื่อนไขตามกรมธรรม์

- ค่ามัคคุเทศก์และผู้ช่วย ดูแลท่านตลอดการเดินทาง


อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

- ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุในรายการ

- ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (กรณีต้องการใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี)

- กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต จะมีค่าธรรมเนียมในการใช้บัตร 3 %

Visitors: 812,541