พิพิธภัณฑ์ริบลี่ส์ (พัทยา)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แหล่งสันทนาการที่มีชื่อเสียงของเมืองพัทยา สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว และ สมาชิกทุกคนในครอบครัว กับรูปแบบที่หลากหลายเต็มไปด้วยสาระ ความรู้ และความบันเทิงมากมายภายในโลกแห่งความสนุกสนานใบนี้ อันประกอบไปด้วย

พิพิธภัณฑ์ ริบลีส์ “เชื่อหรือไม่!” พิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของโลกต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา หนึ่งเดียวที่รวบรวมความมหัศจรรย์จากทั่วทุกมุมโลกที่มีทั้งความลี้ลับพิสดาร ความงดงามที่น่าประทับใจ และ เรื่องจริงอีกมากมายที่ต้องพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง

ริบลีส์ 4D มูฟวิ่ง เธียร์เตอร์ โรงภาพยนต์แห่งอนาคต ในระบบ 4 มิติ ครั้งแรก . . . แห่งเดียวในประเทศไทย ที่สุดของความระทึกใจ ด้วยที่นั่งไฮ-เทค เคลื่อนไหวได้ 8 ทิศทาง พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง และ “เอฟเฟคส์” พิเศษ ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าเหมือนได้ผจญภัยไปกับเหตุการณ์จริง

ริบลีส์ อินฟินนิตี้ เมซ มหัศจรรย์เขาวงกต . . . ที่สุดของความบันเทิงที่ต้องพิสูจน์ด้วยสายตา พบความอัศจรรย์ของแสง-สี-เสียง และ “เอฟเฟค” พิเศษอันทันสมัยถึง 16 ห้อง ที่จะนำพาทุกท่านได้เพลิดเพลิน ผ่อนคลายในความสวยงามของมิติพิศวง และภาพลวงตา . . . จนสุดลูกหู ลูกตา . . . ยากเกินกว่าคำบรรยายใดๆ จนไม่สามารถ อดใจที่จะร้อง . . . “ว๊าว!”

ริบลีส์ ฮอนเทด แอดเวนเจอร์ เมื่อฝันร้าย . . . กลายเป็นจริง! ผจญภัยในโกดังเก็บโลงศพที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีตำนานอันน่ากลัวและความหฤโหดที่ถูกกล่าวขานมากว่า 80 ปี พบกับภูตผีปีศาจและแขกไม่ได้รับเชิญจากอีกภพ พร้อมสัมผัสกับ “เอฟเฟค” พิเศษ และเทคนิคต่างๆ อันทันสมัยล่าสุดจากอเมริกา ในแต่ละห้องกว่า 20 ห้อง ซึ่งแฝงไว้ด้วยความสยอง ที่จะทำให้หวาดผวาทุกฝีก้าวและขนหัวลุกจนก้าวสุดท้าย! คำเตือน . . . ไม่เหมาะสำหรับคนขวัญอ่อน และ อย่าพลาดที่จะลองของเล่นที่ต้องพิสูจน์ด้วยมือคุณเอง ‘Wax Hand Fun ที่พร้อมจะสร้างความแปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว


ราคาปกติ
ผู้ใหญ่ ........ บาท / ท่าน
เด็ก    ........ บาท / ท่าน

 

ราคาพิเศษ (ราคาพิเศษเฉพาะจองกับ lover travel เท่านั้น !!)
ผู้ใหญ่ ........ บาท / ท่าน
เด็ก    ........ บาท / ท่าน

 
Visitors: 814,274