ทัวร์สมุทรปราการ 1 วัน (โปรแกรม 1)

ทัวร์สมุทรปราการ 1 วัน

ฟาร์มจระเข้ พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ พิพิธภัณฑ์ทหารเรือ เมืองโบราณ

กำหนดการเดินทาง         ออกเดินทางทุกวัน 8 ท่าน ออกเดินทาง

07.00 น.            พร้อมกัน ณ จุดนัดหมาย

08.00 น.            เดินทางถึงสมุทรปราการนำทุกท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ เป็นงานประติมากรรมลอยตัวช้างทองแดงที่ใช้เทคนิคการเคาะขึ้นรูปด้วยมือ ที่มีความสูง จากหัวช้างลงมาสู่ฐาน วัดได้ 43.6 เมตร หรือประมาณความสูงของตึก 14 ชั้น

09.00 น.            ออกเดินทางเข้าชม ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ เป็นสถานที่เพาะพันธุ์จระเข้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นแห่งแรกของโลกที่มีการเพาะเลี้ยงเพื่อขยายพันธุ์จระเข้ ที่ทันสมัยที่สุด

10.00 น.            นำทุกท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์ทหารเรือ เป็นพิพิธภัณฑสถานแบบพิเศษ ทำหน้าที่ รวบรวม อนุรักษ์ วัตถุพิพิธภัณฑ์อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ โบราณสถาน และโบราณคดีที่เกี่ยวกับกิจการทหารเรือ

11.00 น.            หลังจากนั้นนำทุกท่านนมัสการที่ วัดอโศกา เป็นวัดสำคัญวัดหนึ่ง และเป็นสถานที่สำหรับวิปัสสนากรรมฐาน มีสิ่งที่น่าชม เช่น พระธุตังคเจดีย์ เป็นพระเจดีย์หมู่รวม 13 องค์

12.00 น.            รับประทานอาหารกลางวัน

13.00.            เข้าชม เมืองโบราณ เป็นสถานที่เปรียบดังบานประตูที่เผยออกให้เห็นถึง มรดกแห่งภูมิปัญญาไทย ด้วยสัญลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมรูปแบบต่าง ๆ ผสมผสานกับงานวิจิตรศิลป์และประณีตศิลป์ การจัดวางโครงสร้างและสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติที่สอดคล้องและสัมพันธ์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ก่อให้เกิดบรรยากาศที่โน้มนำให้ผู้มาเยือนได้รับรู้และเข้าใจถึงความสืบเนื่องของประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ศาสนา ศิลปะ และขนบธรรมเนียมประเพณีของคนไทยในอดีตตราบจนถึงปัจจุบัน

16.00 น.            เดินทางกลับกรุงเทพ

17.00 .            เดินทางถึงกรุงเทพ โดยสวัสดิภาพ

*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการคะ ***

อัตราค่าบริการ โปรดสอบถาม

Visitors: 814,924