มวยไทย ไลฟ์ (Muay Thai Live)


มวยไทยไลฟ์ (Muay Thai Live) ร่วมสัมผัสการแสดงที่ได้รับการชื่นชมและเสียงตอบรับเป็นอย่างดีในด้านประวัติศาสตร์มวยไทย 

ที่ผสมผสานไปกับการชกมวยจริง สดๆ บนเวที รวมวัฒนธรรมและกีฬามวยไทยเป็นหนึ่งเดียว

อัตราค่าตั๋วชมการแสดง มวยไทยไลฟ์

ราคาตั๋วปกติ มวยไทยไลฟ์

ราคาพิเศษ จองกับเลิฟเวอร์ แทรเวล

ที่นั่งผู้ใหญ่ (Standard)

1,200.-

900.-

ที่นั่งผู้ใหญ่ (Premium)

1,500.-

1,200.-

ที่นั่งเด็ก 4-12 ปี (90-120 ซม.)

500.-

450.-

- รอบการแสดงมวยไทยไลฟ์ 20.00 น.-21.00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์

- มวยไทยไลฟ์ ตั้งอยู่ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนต์ โกดัง 4

*** มาเป็นหมู่คณะ โปรดสอบถามราคาพิเศษที่ 088 898 1699 คะ ***

 

แผนผังที่นั่งชม มวยไทยไลฟ์

เปิดประสบการณ์ใหม่กับมวยไทยทุกรูปแบบ

                สร้างสรรค์จากผู้กำกับที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม การแสดงMUAY THAI LIVE: THE LEGEND LIVES คือการแสดงสดที่น่าตื่นตาตื่นใจเกี่ยวกับประวัติสาสตร์ของมวยไทย ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ถ่ายทอดออกมาใน 5 ตอนที่ตื่นเต้นเร้าใจ

องค์ที่ 1 ราชาแห่งพยัคฆ์

                ในสมัย อยุธยา ปี 2242 ในงานวัดที่ทุกคนกำลังสนุกสนานกับงานรื่นเริงนี้ มีชายแปลกหน้าปรากฎตัวขึ้น เค้าคือใคร และทำไมเค้าถึงได้ดูมีพรสวรรค์ เก่งกาจและกล้าหาญขนาดนี้

องค์ที่ 2 นักโทษผู้ถูกปลดปล่อย

                ปี พ.ศ. 2310 อาณาจักรอยุธยา ในช่วงที่กำลังอ่อนแอหลังจากต้องเผชิญกับสงครามจากเหล่าศัตรู ทหารมากมายถูกจับไปเป็นนักโทษ หนึ่งในนั้นคือนักรบสยามผู้ที่มีทักษะมวยโบราณที่แตกต่างจากมวยไทยทั่วไป เค้าได้ถูกปล่อยตัวจากห้องขังอย่างไม่คาดคิด เค้าตระหนักได้ว่า เค้าจะต้องเอาชนะนักฆ่าที่โหดเหี้ยมพวกนี้เพื่อที่จะได้รับอิสรภาพของเค้ากลับคืนมา

องค์ที่ 3 นักรบดาบหัก

                ในปี 2316 สงครามระหว่างข้าศึกศัตรูได้ลุกลามไปทั้งแผ่นดิน นักดาบผีมือชั้นยอด ได้รับมอบหมายให้เข้าต่อสู้เพื่อปกป้องแผ่นดินบ้านเกิด การต่อสู้นำโดยพระยาพิชัย นักรบที่ต้อสู้ด้วยดาบสองมือ การต้อสู้ตื่นเต้นระทึกใจเมื่อดาบข้างหนึ่งของพระยาพิชัยหักลง อะไรจะเกิดขึ้นเมื่ออาวุธสำหรับการต่อสู้ไม่มีอีกแล้วนอกจากร่างกายและจิตวิญญาณเท่านั้น

องค์ที่ 4 มวยไทย ศาสตร์สุดอันตราย

                การถ่ายทอดภาพเทคนิคการต่อสู้ที่อันตรายของศิลปะมวยไทยในอดีต ที่อันตรายเกินกว่าจะเป็นแค่กีฬานี้ไม่เคยถูกแสดงที่ไหนในรอบกว่าร้อยปี

องค์ที่ 5 นักต่อสู้แห่งยุคสมัยใหม่

                เมื่อคนรักของลูกชายของนายตำรวจนายหนึ่ง ได้ถูกลักพาตัวโดยเหล่าวายร้าย ผู้ที่ต้องการจะล้างแค้นพ่อของเขาจากการถูกจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมาย วีรบุรุษผู้นี้ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการนำความหลงใหลในมวยไทยของเข้ามา ช่วยชีวิตคนรักของเค้าเท่านั้น

ปัจฉิมบทแห่งมวยไทยที่จะคงอยู่ไปตลอดกาล

                จากอดีตจนถึงปัจจุบัน มวยไทยได้ได้พัฒนา เปลี่ยนแปลง และแพร่หลายไปทั่วโลก แต่หัวใจหลักของมวยไทย 3 สิ่งที่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง คือ การเคารพบรรพบุรุษ การเสียสละเพื่อครอบครัว และการปกป้องเกียรติยศของประเทศชาติ

รวบรวมคู่ชกมวยจริงเข้าไว้ด้วยกัน!

               การแสดงในตอนนี้ ได้รวมเอา MUAY THAI LIVE BOXING: WARRIOR RISING: สองคู่การต่อสู้ของนักต่อสู้ที่คัดสรรโดยครูมวยในตำนานอย่าง อาจารย์ เสน่ห์ ทับทิมทอง การแสดงที่ผสมผสานพิเศษจาก MUAY THAI LIVE ได้แสดงให้เห็นถึงการที่คนในสมัยโบราณได้อุทิศให้กับศิลปะมวยไทยทำให้มวยไทย ของเราเจริญรุ่งเรืองจนกลายเป็นศิลปะการต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของโลกในปัจจุบัน

 

Visitors: 813,372