ทัวร์ทุ่งดอกกระเจียว 1 วัน

 

ทัวร์ทุ่งดอกกระเจียว 1 วัน

อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ทุ่งดอกกระเจียว วัดเขาประดู่ประตูชมพล

น้ำตกวังก้านเหลือง นั่งรถชมเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์

กำหนดการเดินทาง เดินทางทุก เสาร์-อาทิตย์ (ช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม)

05.00 น.            พบกันที่ปั๊ม ปตท สนามเป้า อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า โดยมีทีมงานให้การต้อนรับ มุ่งหน้าสู่ทุ่งดอกกระเจียว อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ด้วยรถตู้รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมบริการอาหารว่างบนรถ พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ทีวี เครื่องเสียง คาราโอเกะ

09.00 น.            นำท่านเดินทางสู่ทุ่งดอกกระเจียวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ดอกไม้ที่สุดโรแมนติกกับสายหมอกยามเช้าเดินเล่นถ่ายรูปวิวสวยๆจากจุดนี้จะมีจุดชมวิวชื่อคือ จุดชมวิวสุดแผ่นดิน ซึ่งเป็นจุดที่สูงที่สุดของเทือกเขาพังเหย และเป็นรอยต่อ 3 จังหวัด คือ ลพบุรี สระบุรี และเพชรบูรณ์ ซึ่งเกิดจากการยกตัวของพื้นที่ราบสูงภาคอีสาน และเขตพื้นที่ป่าของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกาจังหวัดลพบุรี  หลังจากนั้นนำท่านเดินทางตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ท่านจะได้พบกับ ทุ่งดอกกระเจียว ที่ออกดอกสีชมพูสดบานสะพรั่งรอต้อนรับนักท่องเที่ยว เพียงปีละครั้งเท่านั้น คือช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม ท่ามกลางบรรยากาศป่าไม้ที่เขียวขจีและอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรป่าไม้

จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง ป่าหินงาม บริเวณนี้ที่มีรูปร่างประหลาด เช่น หินรูปถ้วยบอลโลก หินรูปสัตว์ต่างๆ ถ่ายรูปกันแบบจุใจ

11.00 น.            นำท่านเดินทางสู่ วัดเขาประดู่ประตูชุมพล ชมหอกลองระฆังที่มีความสูงถึงกว่าตึก 6 ชั้นเป็นจุดที่น่าสนใจอีกแห่งพร้อมนมัสการพระประธาน ให้ท่านได้อธิษฐานสิ่งที่ปรารถนาที่ซุ้มประตูชุมพล

12.00 น.            บริการอาหารกลางวันเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อโดยเฉพาะปลานิลทอดกับน้ำจิ่มรสเด็ด หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่น้ำตกวังก้านเหลืองซึ่งป็นน้ำตกที่เกิดจากตาน้ำมีน้ำไหลตลอดปี สามารถลงเล่นน้ำ ถ่ายรูปกันตามอัธยาศัย

เดินทางมุ่งหน้าสู่ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เขื่อนแกนดินเหนียวที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ชมวิวถ่ายรูปบนสันเขื่อน พิพิธภัณฑ์ลุ่มน้ำป่าสัก แหล่งรวมความรู้ด้านธรรมชาติและวัฒนธรรม ในบริเวณเขื่อนมีร้านขายของที่ระลึก พร้อมนั่งรถเที่ยวชมเขื่อน

19.30 น.            ถึงกรุงเทพฯ แบบต้องแนะนำบอกต่อ สุดประทับใจจากทีมงาน

*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการ ***

 

อัตราค่าบริการ

ท่านละ 1,499 บาท

 

อัตรานี้รวม

1. ค่ารถตู้รุ่นใหม่ พร้อมทีวี คาราโอเกะ

2. ค่าอาหารตามระบุในโปรแกรม

3. ค่ารถท้องถิ่น เข้าชมทุ่งดอกกระเจียว

4. ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆ

5.ค่ามัคคุเทศก์ตลอดการเดินทาง

Visitors: 813,423