แพคเกจสมุย 4 วัน 3 คืน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

เกาะสวาท หาดสวรรค์ สมุย 4 วัน 3 คืน

เริ่มต้นที่สมุย

กำหนดการเดินทาง

วันที่หนึ่ง              เกาะสมุย

ช่วงเช้า                  รถรับจากสนามบินสมุย สนามบินซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสนามบินเล็กที่สวยที่สุดในประเทศ 

                                จากนั้นเข้าเช็คอินที่ Samui Mermaid หรือเทียบเท่า

พักผ่อนหรือเดินเที่ยวไนท์บาซาร์ ตามอัธยาศัย

วันที่สอง               เกาะเต่า เกาะนางยวน                                                        (อาหารเช้า, อาหารกลางวัน)

เกาะเต่า เป็นเกาะที่ตั้งโดดเดี่ยวในอ่าวไทย อยู่ห่างจากอำเภอเกาะพะงัน  45 กิโลเมตร ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ในอดีตกรมราชทัณฑ์ได้ใช้เป็นเรือนจำกักขังนักโทษการเมือง (กบฏบวรเดช) สมัยการปกครองของคณะราษฎร์   เกาะเต่ามีประชาชนมาอาศัยตั้งแต่ปี 2490 เป็นเกาะที่มีธรรมชาติและความสมบูรณ์ของชีวิตใต้ทะเล สวยงามด้วยแนวปะการังทั้งน้ำตื้นและน้ำลึก ปลาหลากชนิดสีสวย ๆ มากมายที่นักดำน้ำจะต้องนึกถึง และชายหาดที่มีหาดทรายขาวสวยสงบน่าพักผ่อนหลายหาด มีโรงเรียนสอนดำน้ำหลายโรงเรียนที่มักจะมีนักดำน้ำหน้าใหม่แวะเวียนมาเรียนกันอยู่เสมอ  ช่วงเวลาที่เหมาะจะมาท่องเที่ยวคือ  เดือนมกราคมถึงเดือนตุลาคม

เกาะนางยวน  อยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะเต่า เป็นเกาะที่มีเกาะเล็ก ๆ 3 เกาะเชื่อมกัน สามารถเห็นหาดทรายเชื่อมกันเวลาที่น้ำลง เป็นเกาะที่มีหาดทรายเนื้อละเอียดขาว น้ำทะเลใส น่านั่งเล่นและพักผ่อนสำหรับผู้ที่นิยมความสงบ เป็นเกาะที่มีปะการังน้ำตื้นและน้ำลึกที่ยังสมบูรณ์และสวยงามที่นักนิยมดำน้ำมักจะแวะเวียนมาเยี่ยมเยือนอยู่เสมอ บนเกาะยังมีจุดชมวิวที่สามารถจะมองหาดทรายสามหาดเชื่อมต่อกันได้อย่างสวยงาม

8.00 - 8.20 น.       รับลูกค้าจากที่พักโรงแรม สู่ท่าเรือแม่น้ำ

8.45 น.                  เช็คอินที่ท่าเรือ

9.00 น.                  เริ่มออกเดินทางพาท่านสู่เกาะเต่า

10.30 น.                เดินทางถึง อ่าวม่วง หรือ อ่าวลึก ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อีกแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงของเกาะเต่า บรรยากาศและธรรมชาติที่นี่ยังคงเอกลักษณ์ที่ยังคงความเป็นส่วนตัว เรียบง่าย   สบายๆ แวะดำน้ำที่นี่ 1 ชั่วโมงครึ่ง หลังจากนั้นเดินทางไปทานอาหาร

12.00 น.                ร่วมรับประทานอาหารกลางวันที่เกาะเต่า ที่ทางบริษัทฯ จัดเตรียมไว้สำหรับท่าน

13.00 น.                ออกเดินทางจากร้านอาหารสู่ เกาะนางยวน ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆ ติดกัน 3 เกาะ มีหาดทรายที่สวยงามเชื่อมต่อระหว่างกัน สามารถเดินถึงกันได้ ท่านจะมีเวลาสนุกสนานเพลิดเพลินกับการพักผ่อนบริเวณชายหาด เล่นน้ำ ดูปะการังนานาชนิด หลากหลายสีสัน ชมธรรมชาติใต้ท้องทะเลที่งดงาม และน้ำทะเลที่สวยสะอาดแห่งนี้ มีชื่อเสียงจนได้รับสมญานามว่า “Crystal Clear Water” และ เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2475 ที่แห่งนี้เคยใช้เป็นที่กักขังนักโทษทางการเมืองของไทย

15.00น.                 เดินทางออกจากเกาะนางยวนกลับสู่เกาะสมุย ซึ่งระหว่างนี้ท่านจะได้ชมความงามของท้องทะเลอ่าวไทยที่แสนงดงาม

16.30 น.                เดินทางถึงเกาะสมุย และส่งท่านสู่ที่พักโรงแรมโดยสวัสดิภาพ

วันที่สาม               หมู่เกาะอ่างทอง                                                                  (อาหารเช้า, อาหารกลางวัน)

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง อยู่ ห่างจากเกาะสมุยไปทางทิศตะวันตกประมาณ  20 กิโลเมตร มีเนื้อที่ประมาณ 63,750 ไร่  เป็นพื้นดินเพียง 50 ตารางกิโลเมตร นอกนั้นเป็นพื้นน้ำ ประกอบด้วยเกาะต่าง ๆ 42 เกาะ ส่วนมากเป็นเกาะหินปูน เกาะที่สำคัญได้แก่ เกาะวัวตาหลับ เกาะพะลวย เกาะวัวจิ๋ว เกาะแม่เกาะ เกาะสามเส้า เกาะไผ่ลวก เกาะคา เกาะหินดับ เกาะวัวกันตัง ฯลฯ

8.00 – 8.20 น .     รับลูกค้าจากที่พักโรงแรม สู่ท่าเรือแม่น้ำและเลือกอุปกรณ์ Snorkeling

9.00 น.                   เริ่มเดินทางออกจากเกาะสมุยที่ท่าเรือแม่น้ำโดยเรือสปีดโบ๊ท เพื่อมุ่งหน้าสู่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ระหว่างทางท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศและธรรมชาติของเกาะต่างๆ

10.00 น.                เดินทางถึงบริเวณจุดแรกคือ เกาะว่าว แวะให้ท่านได้เล่นน้ำดูปลา ชมปะการัง และ นั่งเรือเที่ยวชมเกาะต่างๆ 

                                 พร้อมทั้งเก็บภาพสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึก

11.30 น.                เดินทางสู่ ทะเลใน (เกาะแม่เกาะ) ซึ่งเป็นทะเลน้ำเค็มที่ตั้งอยู่กลางหุบเขา ถูกโอบล้อมไปด้วยเทือกเขาหินปูน ที่มีแนวเขาสูงสลับซับซ้อน มีหน้าผาสูงชันคล้ายปล่องภูเขาไฟ น้ำทะเลสีเขียวมรกต มีแหล่งน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยสัตว์น้ำนานาชนิด อีกทั้งยังมีอุโมงค์ใต้น้ำขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อไปยังทะเลสาบด้านนอก ซึ่งทะเลแห่งนี้ถือว่าเป็นทะเลสาบน้ำเค็มที่สวยงามที่สุดในภาคพื้นเอเชีย

12.30 น.                เดินทางสู่ที่ทำการอุทยาน เกาะวัวตาหลับ เพื่อร่วมรับประทานอาหารกลางวัน หลังจากนั้น ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติ อีกหลายรูปแบบ เช่น เที่ยวชมสัตว์ป่าที่น่ารัก มีทั้งค่าง ชะนี และสัตว์อื่นๆ หรือนำท่านเข้าชมถ้ำบัวโบกซึ่งอยู่ห่างจากที่ทำการอุทยาน เพียง 150 เมตรหรือถ้าต้องการสนุกสนานกับการพายเรือแคนนูเพื่อเที่ยวชมเกาะแก่งต่างๆ ด้วยตัวท่านเองก็สามารถติดต่อทางทีมงานที่คอยให้บริการ

15.00 น.                เดินทางกลับเกาะสมุย ระหว่างทางที่ท่านนั่งเรือกลับบางวันอาจโชคดีได้เห็นปลาวาฬหรือปลาโลมา กระโดดโลดเล่นว่ายน้ำตามเรือให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

16.00 น.                ถึงท่าเรือแม่น้ำ ส่งทางคณะกลับโรงแรม     

วันที่สี่                    ทัวร์รอบเกาะสมุย (อาหารเช้า)

8.00.                   หลังจากรับประทานอาหารเช้า เช็คเอาท์ เดินทางไปนมัสการวัดพระใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บนแหลมเห็นทิวทัศน์หาดต่างๆ

                                 ของเกาะสมุยอย่างสวยงาม ได้ทั้งทำบุญ และชมทิวทัศน์ในเวลาเดียวกัน

9.00 น.                  เที่ยว วัดแหลมสอ ซึ่ง มีพระเจดีย์ศรีวิชัย ซึ่งเป็นอนุสรณ์ให้แก่หลวงพ่อแดง พระที่เป็นที่เคารพยกย่องของชาวเมืองสมุยซึ่งได้มรณภาพ เนื่องจากมรสุมพัดเรืออับปาง นอกจากนี้ ยังมีเจดีย์รัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยงามไม่แพ้กับวัดใหญ่

10.00 .                ชม หินตาหินยาย ซึ่ง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมอย่างมาก ด้วยรูปร่างของหินที่แปลกประหลาดดูคล้ายกับอวัยวะเพศของเพศชายและหญิง จากรูปทรงของหินนี้ จึงทำให้เกิด ตำนานเล่าถึงความ เป็นมาว่า ครั้งหนึ่งมีตายายคู่หนึ่งเรือล่มและจมลงในอ่าว ร่างของทั้งสองได้เกยฝั่งและทำให้เกิดหินรูปร่างประหลาดนี้ ไม่ว่าตำนานจะเป็นเช่นไรก็ตาม "หินตา-หินยาย" นี้คงจะสร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้พบเห็นอย่างแน่นอน

11.00 น.                เดินทางต่อไปยัง วัดคุณาราม นมัสการ หลวงพ่อแดงซึ่งแม้จะมรณภาพไปเป็นเวลานานแล้ว แต่สภาพร่างกายไม่เน่าเปื่อยและทดลองลูบฆ้องยักษ์ให้เกิดเสียง ว่ากันว่าเป็นการทดสอบบุญบารมีอีกด้วย

12.00 น.                พักผ่อนหย่อนใจไปกับความร่มรื่นและฉ่ำเย็นของน้ำตกหน้าเมือง ก่อนชมวิถีชีวิตของคนพื้นเมืองในตลาดหน้าทอน

ช่วงเย็น                 ส่งสนามบิน หรือ ท่าเรือ

*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการค่ะ***

อัตราค่าบริการ

โรงแรม

ที่ตั้ง

ราคา

Sea Breeze Place

หาดละไม

7,400.-

Rajapruek Samui Resort

หาดทองยาง

7,400.-

Samui Heritage Resort

หาดบ่อผุด

7,700.-

Samaya Bura

ต. มะเร็ต

7,700.-

Am Samui Resort

ตลิ่งงาม

7,700.-

Saboey Resort and Villas

หาดบ่อผุด

8,300.-

 

ราคานี้รวม

  • ที่พักพร้อมอาหารเช้า
  • มื้ออาหารตามที่ระบุ
  • รถรับส่งถึงสนามบินและท่าเรือที่สมุย
  • การท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะสมุยตามโปรแกรม
  • อุปกรณ์ดำผิวน้ำ
  • เสื้อชูชีพ
  • ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท


ราคานี้ไม่รวม

  • ตั๋วเครื่องบินและภาษีสนามบินไป-กลับ
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น เครื่องดื่ม ทิป ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่ได้ระบุไว้ในโปรแกรม

 

หมายเหตุ

  • มี 2 ท่านขึ้นไป เดินทางได้ทุกวัน
  • ราคานี้เป็นการเที่ยวแบบรวมกลุ่มกับนักท่องเที่ยวท่านอื่นๆนะคะ


 

 

Visitors: 812,824