ล่องเรือริเวอร์ซัน (ไปด้วยเรือ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โปรแกรมการล่องเรือริเวอร์ซัน (ไปด้วยเรือ)

08.15 น.               เช็คอินที่ เคาน์เตอร์ริเวอร์ซันณท่าเทียบเรือศูนย์สรรพสินค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา

08.30 น.               เรือออกจากท่า บริการชา กาแฟ

- ผ่านวัดอรุณฯ พระปรางค์วัดอรุณฯ มีความโดดเด่นเป็นสง่า โดยเฉพาะเมื่อแสงอาทิตย์ยามเช้าส่องต้องลวดลายที่ประดับด้วยถ้วยชามสังคโลกจากเมืองจีน พระปรางค์องค์นี้สร้างมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี บริเวณนี้คือพระราชวังเดิมเมื่อครั้งไทยย้ายราชธานีจากอยุธยามาตั้งเมืองหลวงเป็นกรุงธนบุรี

- ผ่านพระบรมมหาราชวัง อันงามสง่าด้วยศิลปะไทยที่อ่อนช้อยอร่ามตาด้วยสีทองตัดสีแดง สิ่งก่อสร้างสำคัญทั้งสองนี้ มองจากเรือที่แล่นอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาคือภาพความประทับใจเหนือจินตนาการ

- พ้นจากเมืองหลวงของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นชีวิตยามเช้าที่ผู้คนเดินทางสัญจรทางน้ำโดยใช้เรือหางยาวเป็นหลักเข้าสู่ชนบท บางช่วงผ่านชุมชน บ้านทรงไทย เรือนแพ และผ่านเรือกสวนไร่นา ทั้งสองฝั่งมีบ้านทรงไทยซึ่งสวยงามแตกต่างกัน แต่ที่เหมือนๆกันคือ แต่ละหลังจะประดับประดาด้วยต้นไม้ ดอกไม้สีสันสะดุดตา อิริยาบทของการดำเนินชีวิตแบบไทยๆ ของผู้คนที่อาศัยอยู่สองฝั่งเจ้าพระยาคือภาพที่เห็นอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะภาพของเด็กๆ เล่นน้ำหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน แต่ไม่ลืมที่จะโบกมือน้อยๆ ทักทายนักท่องเที่ยวเมื่อเรือผ่าน

10.45 น.               อาหารกลางวัน อิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ มีทั้งอาหารไทยและยุโรป ของหวาน ผลไม้ไทยตามฤดูกาล พร้อมชา กาแฟ

11.45 น.               เรือเทียบท่า ณ วัดช่องลม จังหวัดนนทบุรี

*** ขอบพระคุณท่านที่ใช้บริการ ***

 

อัตราค่าบริการ

ล่องเรือดินเนอร์ เรือริเวอร์ซัน

ราคาปกติ

ราคาพิเศษ

(จองกับ lover travel )

ผู้ใหญ่

   

เด็ก อายุ 4-10 ปี

   

***กรณีหมู่คณะ สอบถามราคาพิเศษได้ที่สายด่วน 088 898 1699 ***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 814,927